Sao Việt sang trọng và phản cảm với đồ ren xuyên thấu

Ranh giới giữa mặc ren sang trọng và mặc ren phản cảm dường như chỉ là 1 đường kẻ thật mong manh.

Chất liệu ren xuyên thấu luôn được coi là tuyên ngôn thời trang của các quý cô theo chủ nghĩa gợi cảm.

Tuy nhiên, những món đồ ren này cũng không khác nào con dao 2 lưỡi bởi chúng vừa có thể tôn vinh đường cong của bạn, nhưng cũng có thể "dìm" hình ảnh bạn thê thảm với sự phô phang và phản cảm nếu không đủ tinh tế. Nói cách khác, ranh giới giữa mặc ren sang trọng và mặc ren phản cảm dường như chỉ là 1 đường kẻ thật mong manh. Và ngay trong showbiz Việt, chúng ta cũng có thể rút ra được nhiều bài học như vậy.

Sao Việt sang trọng và phản cảm với đồ ren xuyên thấu 1
Dương Yến Ngọc gặp vấn đề về nội y khi sử dụng chiếc miếng dán trong với chiếc áo ren quá mỏng. Đối với chất liệu ren siêu mỏng, bạn nên chọn miếng dán dày đồng màu da cũng như cách sắp xếp mắt ren dày hơn ở phần nhạy cảm như Ngô Mỹ Uyên để tránh tạo scandal "lộ hàng" không đáng có nhé.


Sao Việt sang trọng và phản cảm với đồ ren xuyên thấu 2
Bộ váy "mặc như không" của Hồng Quế đã tạo nên cơn "bão" dư luận bởi mức độ khoe thân quá phản cảm khi để lộ cả đồ nội y bên dưới lớp ren mỏng manh. Ngược lại, Ngô Thanh Vân mang đến vẻ đẹp sang trọng hơn hẳn khi được "hỗ trợ" bằng cả bộ đồ lót jumpsuit kín đáo.


Sao Việt sang trọng và phản cảm với đồ ren xuyên thấu 3
Nhắc đến ren phản cảm, hẳn ai cũng sẽ nhớ tới Minh Hằng với bộ jumpsuit ren "tai tiếng" trước đây. Tuy được lót bằng lớp vải màu nude cùng màu da, nhưng chính gam màu này cùng kiểu dáng ôm sát lại khiến người đẹp bị hiểu nhầm. Bí quyết là hãy học Dương Cẩm Lynh dùng 1 bộ đồ lót đen bên trong và thiết kế trang phục ren không quá ôm sát để tạo vẻ ngoài kín đáo, nhẹ nhàng.

Sao Việt sang trọng và phản cảm với đồ ren xuyên thấu 4
Hoàng My đã mắc lỗi khi chọn chất ren quá mỏng, dáng váy quá bó làm người đối diện có cảm giác cô đang mặc váy ngủ. Bạn nên chọn cho mình chiếc váy dáng mềm mại, các mắt ren tinh tế và có lớp lót đen như Thanh Hằng để giảm sự phản cảm và tạo nên vẻ sang trọng đầy quyến rũ.

Sao Việt sang trọng và phản cảm với đồ ren xuyên thấu 5
Chiếc áo màu nude xuyên thấu của Trà Ngọc Hằng được cộng hưởng với sự rườm rà của những họa tiết đính đá không có tác dụng "che chắn" mấy đã khiến bộ đồ của cô không vừa mắt công chúng chút nào. Trong khi đó, vẫn với ý tưởng tương tự, trang phục của Anh Thư lại quyến rũ và quý phái hơn hẳn với họa tiết hoa nổi đen đính rất tinh tế, nhẹ nhàng.

Sao Việt sang trọng và phản cảm với đồ ren xuyên thấu 6
Rõ ràng, chiếc váy ren 1 màu ren ở bên phải với chất liệu dày dặn, các mắt ren xuyên thấu vừa phải đã giúp Hoàng Yến có vẻ đẹp cuốn hút hơn hẳn bộ váy ren mỏng tang cùng những chi tiết đính hoa chẳng hề liên quan ở ảnh bên trái.

Sao Việt sang trọng và phản cảm với đồ ren xuyên thấu 7
Khi 2 chất liệu xuyên thấu như ren và voan mỏng được kết hợp với nhau, bạn sẽ rất dễ trở nên phản cảm nếu không cẩn thận. Điển hình như chiếc váy quá "thưa thớt" của Quách An An. Hãy tránh xa rắc rối này bằng việc chọn lựa những chiếc váy có phần ren đắp đủ kín đáo ở những vùng "nhạy cảm" như vòng 1 và vòng 3 giống chiếc váy của Phương Linh. Có như vậy, bạn mới có thể giữ nguyên vẻ gợi cảm lại vẫn rất duyên dáng của mình.

Sao Việt sang trọng và phản cảm với đồ ren xuyên thấu 8
Quế Vân mắc lỗi tương tự với chất liệu ren mỏng chẳng khác nào váy ngủ, để lộ hoàn toàn đồ bên trong. Trái lại, chiếc váy của Ngô Thanh Vân lại tạo sự sang trọng hơn hẳn khi chỉ sử dụng phần voan ở vai áo và lớp ren dày dặn kín đáo ở phía dưới.

Sao Việt sang trọng và phản cảm với đồ ren xuyên thấu 9
Quế Vân đã quá tham lam chi tiết giữa voan, ren và đá đính khiến cả bộ đồ trông thật nặng nề và rườm rà. Trong khi đó, Thùy Dung lại tinh tế hơn cả khi tối giản lớp voan để thu hút sự chú ý cần thiết vào lớp ren bên ngoài. 

Sao Việt sang trọng và phản cảm với đồ ren xuyên thấu 10
Chưa nói về kiểu váy rộng không hề tôn dáng, chiếc váy ren của Hà Anh còn "phản chủ" khi làm lộ rõ chiếc áo lót không hề liên quan đến cả trang phục. Vì vậy, hãy học tập Thanh Hằng chọn áo nội y cùng tone để tạo sự liền mạch cho cả set đồ nhé.


Sao Việt sang trọng và phản cảm với đồ ren xuyên thấu 11
Cùng là ren đỏ nổi bật, nhưng bộ cánh rườm rà quá đỗi thừa thãi đã khiến Trà Ngọc Hằng kém sang và thậm chí là lỗi mốt. Ngược lại, chiếc váy thiết kế đơn giản với dáng vai trễ cuốn hút và chiếc đai đen mảnh mai nhấn nhá vòng eo của Maya lại lấy được nhiều thiện cảm hơn từ công chúng.

Sao Việt sang trọng và phản cảm với đồ ren xuyên thấu 12
Đối với những chiếc áo ren có độ xuyên thấu táo bạo, thì chiếc quần cạp cao mới là sự lựa chọn an toàn và phù hợp. Thúy Hạnh tuy không hề chọn sai phụ kiện hay nội y, nhưng chiếc quần cạp trễ lại vô tình làm hỏng cả set đồ khi để lộ phần bụng của người đẹp. Thay vào đó, hãy học tập Hồ Ngọc Hà chọn dáng quần cạp cao quá rốn để vừa kéo dài đôi chân lại rút ngắn được khoảng hở thừa thãi.

Sao Việt sang trọng và phản cảm với đồ ren xuyên thấu 13
Lớp áo trong "kiệm vải" của Thùy Dung khiến người đẹp trở nên phản cảm. Thay vào đó, bạn chỉ cần kéo dài thêm lớp váy trong là vẫn có thể khoe đôi chân thon thả tuyệt đẹp như Xuân Lan.


Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.