Tinh tế, lãng mạn với váy cưới ren

Cô dâu mùa hè có thể chọn chiếc váy cưới ren thoáng nhẹ, vừa dễ cử động trong tiết trời nóng bức, vừa tạo cho mình nét duyên dáng thanh lịch.

Váy cưới ren không mang đến cho bạn vẻ ngoài lộng lẫy như kiểu váy bồng đính đá, váy xếp tầng chất liệu voan hay satin, nhưng váy ren có thể tạo cho bạn nét thanh lịch, quyến rũ.

Cô dâu diện váy ren dễ thể hiện gout thẩm mỹ tinh tế của mình hơn các mẫu váy phổ biến khác. Hãy thử tưởng tượng bạn bước đi trong lễ đường, dưới chân bạn là thảm nhung đỏ êm ái, trước mắt bạn là chú rể bảnh bao đang nở nụ cười hạnh phúc... bạn có thể bước từng bước tự tin mà không lo... "ngột" vì lớp áo váy dày cộm nóng bức, hay mất thì giờ điều tiết cơ thể để không "nhăn mặt" trước ống kính máy ảnh. Cô dâu diện váy ren có thể khơi gợi xúc cảm ngọt ngào và lãng mạn nơi những trái tim ít rung động trước cái đẹp nhất.

Chất liệu ren vốn dĩ không hào nhoáng xa hoa, các họa tiết hoa, lá, cành nằm ngoan hiền trên thớ vải mềm, mỏng, vừa đủ nét điệu đà để biến người mặc thành nàng thơ rạng rỡ, yêu kiều.

Mỗi một mùa mốt, các nhà thiết kế váy cưới lại tung ra bộ sưu tập làm xiêu lòng phái đẹp, trong đó váy ren luôn hớp hồn cô nàng có phong cách thanh lịch, hoặc chí ít là yêu chuộng vẻ thanh lịch.

Các chị em có thể mất hàng giờ đồng hồ ngắm nghía, bàn tán xôn xao về lễ phục của Kate Middleton trong đám cưới Hoàng gia Anh, hay ngất ngây với chiếc váy cưới tuyệt đẹp Kristen Stewart diện trong Hừng Đông. Vậy thì, tại sao bạn không chọn cho mình (hoặc người thân của mình) một bộ váy cưới ren quyến rũ và lãng mạn như thế?

Tinh tế, lãng mạn với váy cưới ren - 1

Váy cưới ren màu ngọc trai có dáng "Nàng tiên cá", nhấn nhá bằng dải nơ xinh quanh eo thực sự là gợi ý tuyệt vời cho bạn gái có vóc dáng cao, mảnh mai.

Tinh tế, lãng mạn với váy cưới ren - 2

Với chiếc đầm ren tay lỡ này, bạn chỉ cần để mãi tóc buông xõa tự nhiên, trang điểm nhẹ nhàng cũng đủ xinh đẹp và quyến rũ.

Tinh tế, lãng mạn với váy cưới ren - 3

Váy cưới có phần áo bằng vải ren tôn nét sang trọng cho cô dâu, trong khi chiếc váy cưới ren khoét lưng thể hiện tối đa nét gợi cảm của tấm lưng ong.

Tinh tế, lãng mạn với váy cưới ren - 4Tinh tế, lãng mạn với váy cưới ren - 5

Một trong những chiếc váy cưới ren nổi tiếng nhất thế giới, giúp tôn lên nét thanh lịch, cao quý của công nương Kate Middleton.

Tinh tế, lãng mạn với váy cưới ren - 6

Chiếc váy cưới đắp ren nơi cổ tay và lưng áo của Bella khiến đám cưới của cô trong Hừng Đông trở nên ngọt ngào, lãng mạn hơn.

Tinh tế, lãng mạn với váy cưới ren - 7

Kiểu váy cầu kỳ dành riêng cho các cô dâu muốn tôn lên thân hình đồng hồ cát.

Tinh tế, lãng mạn với váy cưới ren - 8

Chất liệu ren trong suốt đan cài những dải hoa trang nhã là lựa chọn yêu thích của nhiều cô dâu Tây phương. Kiểu tóc búi cao đính kèm chiếc bờm đá tô đậm vẻ quyến rũ, quý tộc.

Tinh tế, lãng mạn với váy cưới ren - 9

Váy cưới có phần áo ren như thế này cũng là gợi ý không thể bỏ qua.

Tinh tế, lãng mạn với váy cưới ren - 10

Bạn nên chọn những kiểu tóc đơn giản nhưng lãng mạn để kết hợp với váy ren.

Tinh tế, lãng mạn với váy cưới ren - 11

Đừng nghĩ rằng chỉ những chân váy bồng bềnh mới mang đến cho bạn vẻ bay bổng, kiểu váy ren với đường nét mềm mại, giúp người mặc có những bước đi uyển chuyển cũng tự mình tạo ra sự bay bổng rất riêng.

Tinh tế, lãng mạn với váy cưới ren - 12

Mẫu váy dành cho cô dâu có khuôn ngực tròn, gợi cảm.

Tinh tế, lãng mạn với váy cưới ren - 13

Và kiểu váy ấn tượng dành cho cô dâu có vòng eo bánh mỳ.

Tinh tế, lãng mạn với váy cưới ren - 14

Váy cưới màu nude đôi khi còn quyến rũ và sang trọng hơn váy cưới màu trắng, nếu được thiết kế tinh tế như thế này.

Tinh tế, lãng mạn với váy cưới ren - 15

Váy cưới ren luôn phảng phất nét dịu dàng, cổ điển. Nếu bạn tự tin vào vóc dáng cũng như gout thẩm mỹ của mình ,đừng ngần ngại chọn váy cưới ren.

Theo Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.