Sao Việt và loạt váy xẻ táo bạo đến nỗi... "muốn mặc nội y cũng khó"

Những thiết kế xẻ dọc thân,khoe nguyên phần hông với độ cong hoàn mỹ được các người đẹp tận dụng một cách tối đa và táo bạo vô cùng.

Những thiết kế xẻ dọc thân, cut-out hay xuyên thấu với chạy dọc hai bên cơ thể, khoe nguyên phần hông với độ cong hoàn mỹ được các người đẹp tận dụng một cách tối đa và táo bạo vô cùng.

Ngắm nhìn các người đẹp khoe dáng táo bạo trong những thiết kế xẻ quá đà ấy, không ít người thắc mắc họ mặc nội y như thế nào mà không hề để lộ chút dấu vết nào qua những khoảng hở gần như trọn vẹn này.

váy xẻ cao táo bạo của sao
Trong một sự kiện thời trang gần đây, Thuỷ Tiên khoe vóc dáng trong một thiết kế đầm xẻ cao quá đà. Thiết kế xẻ quá cao này nếu không cẩn thận sẽ lâm vào tình cảnh nhạy cảm lúc nào không hay. Bộ đầm trắng chỉ riêng một mình chi tiết xẻ này đã khiến thảm đỏ ngày hôm ấy nóng hơn bao giờ hết.

Váy xẻ lườn của sao
Trước đây người đẹp đã từng khoe dáng táo bạo hệt như vậy khi lựa chọn chiếc đầm cut-out từ lưng qua lườn và xuống đến tận chân. Bộ cánh được đánh giá là nóng bỏng tột cùng nhưng không phô phang, phản cảm.

váy xẻ lườn của sao

Thiết kế đầm xẻ "nguyên sườn" của thương hiệu Versus được Ngọc Trinh ưu ái lựa chọn cho chuyến sang Hàn Quốc nhận giải. Ngọc Trinh khiến không một ai có thể rời mắt khỏi cô khi diện thiết kế quá đỗi gợi cảm này. Bộ đầm tôn trọn nước da sáng không tỳ vết cùng ba vòng hoàn hảo đến từng centimet của người đẹp.

Váy xẻ lườn của sao

Xuất hiện cùng Ngọc Trinh trong buổi lễ trao giải lần này, chân dài Kỳ Hân cũng diện một thiết kế váy ren xuyên thấu với đường xẻ cao sát lườn vô cùng gợi cảm.

váy xẻ lườn của sao

Hà Hồ cũng là một người đẹp chuộng khoảng hở gợi cảm mà tinh tế vô cùng này. Thiết kế đầm đen hiệu Stella McCartney với chi tiết xuyên thấu tuy không chạy dọc thân nhưng cũng dừng lại tại sườn khoe trọn những đường cong hoàn mỹ của người đẹp.

Váy xẻ lườn của sao

Cut-out pha ren khoe trọn hai bên lườn là xu hướng gây bão trong thời gian gần đây. Xu hướng này đã mang lại lời khen về phong cách cho Diễm My 9x.

Váy xẻ lườn của sao

Khoảng hở của Diễm My 9x cũng khá thoáng, nhưng bù lại, đường cut-out trên trang phục cô lại rất biết điểm dừng.

Váy xẻ lườn của sao

Hương Tràm chọn chiếc váy cut-out pha voan khoe trọn hai bên lườn. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ thật sự trở nên phản cảm khi nữ ca sỹ sinh năm 95 “hồn nhiên” khoe nội y sau lớp vải mỏng tang.

Váy xẻ lườn của sao

Andrea thể hiện sự “táo bạo” với những đường cut rộng thênh thang, phô diễn cơ thể. Tuy nhiên bộ váy này được cho là kém tinh tế và phô phang quá đà.

váy xẻ sườn của sao

Chung Thục Quyên đã khiến giới truyền thông và công chúng "thót tim" khi xuất hiện trong một bộ váy xẻ một bên rất "hiểm hóc" để lộ phần thân trắng bóc kéo dài từ vai cho đến chân váy. Bộ váy khơi gợi khá nhiều tò mò và tưởng tượng cho người đối diện khi ngắm nhìn.

váy xẻ của sao

Cũng trên “nền tảng” từ Chung Thục Quyên, Hà Anh diện một chiếc váy cut-out ôm sát gợi cảm nhưng có sự tiết chế trong những khoảng hở.

váy xẻ của sao

Hồng Quế đã từng khiến công chúng đỏ mặt khi diện bộ váy xẻ táo bạo, để lộ cả dọc lườn gợi cảm. Bộ đầm càng trở nên mong manh "nguy hiểm" hơn khi phần xẻ được "níu kéo" bởi chi tiết đan dây thanh mảnh.

váy xẻ của sao

Võ Hoàng Yến trở thành tâm điểm chú ý với chiếc váy đỏ xuyên thấu mạnh tay này. Tuy nhiên, cũng chính thiết kế bó và "hở" mà chân dài để lộ ra nhiều khuyết điểm trên cơ thể như vòng eo kém thon, vòng 3 không nở nang.

váy xẻ cao táo bạo của sao

Người đẹp Lại Thanh Hương lại chọn một thiết kế váy xẻ hai bên với độ rộng táo bạo chỉ vừa che được phần nhạy cảm, cũng giống như Thuỷ Tiên, nếu không cẩn thận người mặc sẽ lâm vào tình thế khó xử lúc nào không hay.

Theo Trí Thức Trẻ

thời trang

Thời trang sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.