Sao Việt xấu tệ vì chọn sai phụ kiện

Việc chọn nhầm phụ kiện sẽ làm giảm đi rất nhiều vẻ đẹp của một chiếc đầm sang trọng, một khuôn mặt xinh, một vóc dáng đẹp.

Việc chọn nhầm phụ kiện sẽ làm giảm đi rất nhiều vẻ đẹp của một chiếc đầm sang trọng, một khuôn mặt xinh, một vóc dáng đẹp.


Dù Trúc Diễm đã chọn đôi hoa tai cùng tông với trang phục nhưng sự khác nhau, thậm chí là đối chọi về phong cách vẫn khiến cho tổng thể vẻ bề ngoài của cô rất mâu thuẫn



Trà Ngọc Hằng vốn đã không sở hữu vẻ đẹp thanh thoát. Vậy mà cô nhất quyết đeo thêm chiếc vòng cổ to bản cho bằng chị bằng em. Sự thật thì chiếc vòng không hợp với Trà Ngọc Hằng, càng không hợp với váy khít cổ và lại còn đính đá.



 Trang phục vốn đã xấu, Mỹ Uyên còn diện thêm đôi guốc “made in Chợ Bến Thành” đi sự kiện nữa thì quả thật không còn gì để bình luận



 Nếu Hà Anh bỏ bớt chiếc bờm trên đầu thì nhìn cô sẽ nhẹ nhàng và dễ chịu hơn


 
Chiếc váy và chiếc vòng cổ của Ngọc Diễm không hề có sự liên quan.


 Màu sắc của chiếc đầm và chiếc vòng cổ của của Cẩm Lynh là một sự đối chọi khó chấp nhận



 Lưu Thiên Hương có một ham muốn tột độ là tìm được đôi hoa tai cùng với màu váy. Tìm hoài, tìm mãi không thấy, chị phải chạy vội ra chợ Đồng Xuân để mua tạm một đôi. Kết quả là nó cực kỳ hợp với phong cách sến sẩm quen thuộc của nữ nhạc sĩ



Quần áo xấu, vòng cổ xấu lại còn thêm chiếc túi xách vô cùng lệch pha, Ái Phương xấu toàn diện



Váy trắng, son hồng, hoa tai đỏ, vòng tay vàng, Ngọc Diễm hình như đang nghiện trò chơi tô màu của các bé nhà trẻ



Không phải cứ cài hoa lên đầu là thành quý tộc. Bông hoa đen trên đầu Linh Nga là một minh chứng cho thấy các người đẹp Việt không nên đua theo phong cách quý tộc của châu Âu bởi kết quả vô cùng thảm họa.


 
Không kìm hãm được sự vui sướng vì có chiếc cằm mới đúng mốt chị em, Văn Mai Hương vơ bừa một bông hoa để cài lên tóc. Vậy mà lại thành chuẩn cho một bức ảnh tự làm xấu của mấy bạn xì tin.

Theo 2sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.