'Siêu phẩm' áo khoác đắt nhất thế giới có giá... hơn 100 tỷ đồng

Đối với những “tay chơi” hàng hiệu khét tiếng, thì số tiền ước mơ của bao người đó chỉ đủ để họ mua một chiếc áo khoác mặc hàng ngày.

Với hơn 100 tỷ đồng, bạn có thể sắm cho mình hàng chục căn biệt thự và siêu xe các loại. Nhưng đối với những “tay chơi” hàng hiệu khét tiếng, thì số tiền ước mơ của bao người đó chỉ đủ để họ mua một chiếc áo khoác mặc hàng ngày.

Với kiểu dáng hiện đại, dễ mặc cùng chất liệu jeans bền đẹp, áo khoác denim đã trở thành một loại trang phục không thể thiếu của giới trẻ hiện nay.

Nắm bắt được xu thế đó, hai nhà thiết kế thời trang người Anh tên là Karl Mathers và Stuart Hughes, đã cùng nhau cho ra đời một mẫu áo khoác denim sang trọng nhưng vẫn giữ được những nét “cool ngầu” vốn có, chuyên dành cho giới siêu giàu, mang tên Infinity.

Điểm khác biệt giữa Infinity so với những chiếc áo khoác cùng loại là về các chi tiết xa xỉ được trang trí trên thân áo.

Cụ thể, chiếc áo khoác đắt giá này được tạo điểm nhấn bởi những nút đinh tán bằng vàng 24k và bạch kim, với tổng khối lượng vàng lên tới hơn 2,1kg và 129k kim cương. Tất cả những điều trên đã khiến Infinity nghiễm nhiên trở thành một “siêu phẩm” xa xỉ, với giá trị lên đến 4,6 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng).

Để đem đến một sản phẩm hoàn thiện và chỉnh chu nhất, đội ngũ thiết kế phải làm việc hết công suất trong hơn 3 tháng. Được biết, chiếc áo khoác Infinity đầu tiên được xuất xưởng thuộc về khách hàng là một nhạc sĩ nổi tiếng (giấu tên).

 

(Theo LL/ Dân trí)

 


hàng hiệu

áo khoác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.