Sơn Tùng M-TP kém nam tính vì ham mặc "điệu" & kẻ lông mày đậm

Từ hàng lông mày sâu róm cho đến những bộ trang phục chỉn chu đến mức điệu đà, phải chăng Sơn Tùng đã không còn là "Tùng của ngày hôm qua"?

Từ hàng lông mày sâu róm cho đến những bộ trang phục chỉn chu đến mức điệu đà, phải chăng Sơn Tùng đã không còn là "Tùng của ngày hôm qua"?

Nếu dùng từ "hiện tượng" để mô tả về một nhân tố trong Vbiz, chắc không ai hợp hơn Sơn Tùng M-TP. Giọng ca gốc Thái Bình nổi lên như một hiện tượng âm nhạc của giới trẻ nhờ những bản hit có ca từ dễ nhớ, dễ thuộc, “hợp thời” cùng phần giai điệu hiện đại, trẻ trung. Song song cùng khả năng âm nhạc, phong cách thời trang cá tính của Sơn Tùng cũng là yếu tố hấp dẫn vào hàng "độc nhất vô nhị" làng giải trí Việt. 

Vài tháng đổ lại đây, Sơn Tùng bắt đầu có những chuyển biến trong phong cách. Cụ thể, nam ca sỹ trẻ tuổi gốc Thái Bình đang hướng đến hình ảnh mới mẻ hơn: thanh lịch, nam tính và những bộ suit dường như đã trở thành "đồng phục" của anh chàng này. Bởi chiều cao có phần "hạn chế" nên những bộ suit Sơn Tùng chọn diện thường có thiết kế khá ôm và mang đậm âm hưởng Hàn Quốc. Không chỉ bớt cá tính mà dường như phong cách của Sơn Tùng còn có phần nữ tính, đỏm dáng hơn trước. 2 bộ trang phục gần đây nhất của Sơn Tùng đã khiến nhiều người tự hỏi rằng phải chăng "Tùng của ngày hôm qua" đã không còn?

son-tung-2-c6a7d
Nếu như ca khúc "Âm thầm bên em" có buổi ra mắt live streaming mới lạ, thì MV "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng cũng được ra mắt trong rạp chiếu IMAX hiện đại. Tuy nhiên, một trong những điều khiến các fan để ý lại là phong cách thời trang và diện mạo của chàng ca sỹ gốc Thái Bình. Ngoài bộ suit kẻ sọc này bị fan chê là giống đồ ngủ thì hàng loạt phụ kiện ánh kim chằng chịt trên đôi tay của anh chàng càng khiến tổng thể thêm phần rối mắt.

con-gai-pham-quynh-anh-9ed6c
Ở một góc khác, anh chàng suýt... lộ ngực.

son-tung-1-c6a7d
Sơn Tùng còn đeo một đôi khuyên tai cực điệu. Hơn hết, hàng lông mày sâu róm của anh là điểm đáng chú ý nhất.

son-tung-10-ead4e
Nếu so với hình ảnh trước kia thì có thể thấy hàng lông mày là nguyên do khiến Sơn Tùng trông khác lạ. Độ rậm của lông mày dường như tỉ lệ nghịch hoàn toàn với độ nam tính của anh chàng. Đội thêm chiếc mũ beret, trông Sơn Tùng chẳng khác nào "cậu bé bút chì".

son-tung-3-c6a7d
Trước đó, Sơn Tùng đã từng lọt vào Top sao mặc xấu của một số trang báo uy tín vì tự tin diện bộ suit màu hồng kẹo ngọt này.

Sắc hồng phấn đầy nữ tính từ bộ suit tương phản quá mạnh với màu tóc xanh chói lọi của anh chàng. Ngoài ra, đôi giày thể thao Sơn Tùng cũng không mấy hợp với bộ suit điệu đà.
son-tung-9-8d7cf

Trước đó Sơn Tùng đã từng nhiều lần khiến các fan "than trời" vì quá điệu, nhưng hình ảnh của anh chàng khi ấy vẫn giữ được nét cá tính ngông nghênh thay vì chỉn chu lòe loẹt như hiện tại.

son-tung-4-b3742

son-tung-5-b3742

son-tung-6-b3742

son-tung-7-b3742

son-tung-8-b3742
Tuy rất điệu nhưng "Tùng của ngày hôm qua" trông nam tính và ngông hơn hẳn ở thời điểm hiện tại.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.