Sơn Tùng M-TP bảnh bao làm MC thời sự

Mới đây, mĩ nam V-biz đã có mặt tại trường quay của đài truyền hình Việt Nam để tham gia một chương trình trò chuyện ngắn.

 Mới đây, mĩ nam V-biz đã có mặt tại trường quay của đài truyền hình Việt Nam để tham gia một chương trình trò chuyện ngắn.

Chiều ngày 9/8, Sơn Tùng M-TP đã có mặt tại trường quay của đài truyền hình Việt Nam để thực hiện ghi hình chương trình Cuộc sống thường ngày. Đây là cuộc gặp gỡ và trò chuyện ngắn nhằm giúp khán giả hiểu hơn về giọng ca Nắng ấm xa dần. Sơn Tùng M-TP đã có dịp bày tỏ với khán giả những suy nghĩ về nghề nghiệp cũng như cuộc sống.


Sơn Tùng M-TP bảnh bao tại trường quay ghi hình bản tin thời sự của VTV.

Ngoài ra, còn có một điều thú vị khi nam ca sĩ điển trai lần đầu “thử sức” với vai trò MC. Giọng ca gốc Thái Bình đã được vào trường quay ghi hình các bản tin thời sự của VTV. Anh chàng có cơ hội cầm đọc thử các kịch bản đã chuẩn bị sẵn dành cho người dẫn chương trình.

Ngay lập tức những hình ảnh thú vị này đã được ghi lại. Người hâm mộ tỏ ra vô cùng phấn khích khi thấy mĩ nam showbiz Việt trong một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ. 


Những hình ảnh mĩ nam V-biz "thử sức" làm MC nhanh chóng được nhiếp ảnh ghi lại.


Không ít người hâm mộ tỏ ra hào hứng trước những hình ảnh này.

Trong buổi gặp gỡ và trò chuyện ngắn, Sơn Tùng M-TP đã thẳng thắn chia sẻ về con đường âm nhạc tương lai: “Theo Sơn Tùng nghĩ, ở tuổi 20 đến 30 là tuổi cho một người đàn ông được học hỏi, được thử nghiệm tất cả những cánh cửa mà mình muốn mở thử. Nên Sơn Tùng sẽ dành thời gian đẹp nhất đời mình để đi tìm sự đổi mới, để luôn không phải là mình của ngày hôm qua, không cố gắng gìn giữ những thành công quá khứ để chấp nhận dấn thân chấp nhận rủi ro, chấp nhận thất bại để tìm những sự khác biệt mới. Sơn Tùng thích thế, nếu mình quá an toàn, luôn sợ mình mất đi sự nổi tiếng, mất đi công thức thành công cũ, thì người thiệt thòi nhất chính là khán giả của mình và bản thân của mình.”


Sơn Tùng M-TP khẳng định mình không đạo nhạc.

“Từ trước đến nay Sơn Tùng chưa bao giờ nhận mình đạo nhạc, chưa bao giờ thừa nhận mình đạo nhạc và cũng chưa bao giờ chứng minh những bài hát của mình là không đạo nhạc. Và hôm nay, SơnTùng xin nói rằng Sơn Tùng không đạo nhạc”. - Sơn Tùng M-TP một lần nữa khẳng định về những ồn ào xung quanh nghi án đạo nhạc.

Bên cạnh lời khẳng định trên, nam ca sĩ của bản hit Chắc ai đó sẽ về nói chính niềm đam mê và tình yêu với âm nhạc đã giúp mình vượt qua nghi án đạo nhạc.


Sơn Tùng M-TP được đánh giá là một trong những của hiếm của V-biz. Cố một điều không thể phủ nhận đó là sức ảnh hưởng của mĩ nam này đến giới trẻ vô cùng lớn
Theo


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.