Stylist thừa nhận đặt hàng nhà thiết kế 'nhái' váy hòng giúp ca sĩ Bảo Anh 'chất hơn' bản gốc Lisa (BlackPink)

Stylist Kye Nguyễn đã yêu cầu NTK Trần Ninh Hưng thiết kế lại đồ của Lisa để "chất hơn" cho Bảo Anh mặc

Stylist Kye Nguyễn đã yêu cầu NTK Trần Ninh Hưng thiết kế lại đồ của Lisa để "chất hơn" cho Bảo Anh mặc và khẳng định đây là một sự học hỏi, không phải đạo nhái.

Stylist thừa nhận đặt hàng nhà thiết kế nhái váy hòng giúp ca sĩ Bảo Anh chất hơn bản gốc Lisa (BlackPink)-1
Cụ thể, khi Bảo Anh khoe trên trang cá nhân set đồ đi diễn cực kỳ sang chảnh trong dịp nghỉ lễ của mình, fan ngay lập tức réo tên Lisa bởi chiếc áo tua rua đính đá khá lạ mắt và cả cách mix&match gần như giống hệt set đồ mà em út BlackPink mặc khi biểu diễn tại MMA tháng 12/2018.

Stylist thừa nhận đặt hàng nhà thiết kế nhái váy hòng giúp ca sĩ Bảo Anh chất hơn bản gốc Lisa (BlackPink)-2
Tuy nhiên, điều khiến fan bất ngờ là stylist của Bảo Anh - Kye Nguyễn lại chú thích trang phục của NTK Trần Ninh Hưng.

Về phía Kye Nguyễn, anh chàng stylist này thú nhận là ý tưởng bộ trang phục của Bảo Anh đúng là bắt nguồn từ chính phụ kiện của Lisa bởi hiện tại, xu hướng tua rua đang rất được ưa chuộng, bộ trang phục kết hợp body chain cũng được dự báo là sẽ gây sốt trong mùa Thu-Đông 2019.

Trên thực tế, các nhà mốt nổi tiếng như Alexander Wang và Alexander McQueen đã có những item đi theo xu hướng này. Không những vậy, để bổ trợ cho động tác nhảy, xoay, lắc và để bắt đèn sân khấu hết sức có thể thì tua rua và đá lấp lánh là thứ rất cần thiết.

Stylist thừa nhận đặt hàng nhà thiết kế nhái váy hòng giúp ca sĩ Bảo Anh chất hơn bản gốc Lisa (BlackPink)-3
Chi tiết này khiến nhiều người khó hiểu vì sao Bảo Anh mặc giống đến thế mà không phải là thiết kế có giá 50 triệu của Christopher Kane.

Stylist thừa nhận đặt hàng nhà thiết kế nhái váy hòng giúp ca sĩ Bảo Anh chất hơn bản gốc Lisa (BlackPink)-4
Câu trả lời chính là stylist Kye Nguyễn đã yêu cầu NTK Trần Ninh Hưng "thiết kế" lại cho Bảo Anh với mong muốn "làm chất hơn nha, chất liệu nào ăn sân khấu"...


Stylist thừa nhận đặt hàng nhà thiết kế nhái váy hòng giúp ca sĩ Bảo Anh chất hơn bản gốc Lisa (BlackPink)-5

Thành quả của NTK Việt là đây!

Stylist thừa nhận đặt hàng nhà thiết kế nhái váy hòng giúp ca sĩ Bảo Anh chất hơn bản gốc Lisa (BlackPink)-6

Chi tiết bản thiết kế set trang phục của Bảo Anh 

"Tuy nhiên, sự học hỏi nào cũng cần có sự cách điệu cụ thể: bố cục phụ kiện có sự thay đổi, phần tay được thêm thắt chi tiết tua rua để tạo chuyển động cho phần tay thêm bắt mắt, chất liệu trang phục và chi tiết đính kết cũng khác hẳn. Kye còn yêu cầu Trần Ninh Hưng phải thay đổi thiết kế gốc như cut out hai bên hồng quần hoặc làm form túi hộp vuông vức theo trend bây giờ để khác đi.

Để làm việc với NTK chẳng phải stylist luôn phải có một hình ảnh minh hoạ ý tưởng cụ thể và sau đó cùng ngồi bàn bạc với NTK để có sự phát triển ý tưởng cho khác đi mới hơn và phù hợp với xu hướng. Có chăng là do style phụ kiện này mới và chỉ có Lisa diện nên nó quá đặc trưng chứ nếu lướt mạng xã hội và trang báo về xu hướng thì rất nhiều nhà mốt thực hiện" - Kye Nguyễn bày tỏ quan điểm.

Nói về vấn đề "có đạo nhái hay không", Kye Nguyễn chia sẻ: "Học hỏi thì thừa nhận là học hỏi. Tính mình thích cái gì mình làm và thừa nhận rõ ràng, ko lòng vòng. Thời trang là phát triển từ những thứ tạo cho mình cảm hứng. Điều này quá rõ ràng cho những ai làm thời trang.

Còn 'chất' hơn ở đây là độ cầu kì và cá tính của từng item. Chứ ko phải so sánh độ CHẤT của Lisa và khách hàng bên Kye. Vì rõ ràng nghệ sĩ Hàn có nhiều ưu điểm hơn hẳn và ưu điểm đầu tiên đó là tình cảm các bạn dành cho họ nhiều hơn hẳn rồi. Còn từ 'chất hơn' của Kye mang nghĩa là thay vì mặc quần trơn thì mình có thể làm chi tiết cut out, hoặc làm nó cầu kì với những hình khối. Vì bản thân mình cũng ko muốn mặc y sì lại đồ của bản chính là Lisa."

Stylist thừa nhận đặt hàng nhà thiết kế nhái váy hòng giúp ca sĩ Bảo Anh chất hơn bản gốc Lisa (BlackPink)-7
Theo bạn, đây là sự học hỏi hay là đạo nhái?

Theo VietNamNet


Bảo Anh,

nhà thiết kế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.