Sulli từng xuất hiện như nữ thần trong những bộ trang phục gợi cảm

Sulli được dân mạng khen ngợi khi biết cách phối đồ tinh tế, thể hiện vẻ gợi cảm tại các sự kiện thảm đỏ.

Sulli được dân mạng khen ngợi khi biết cách phối đồ tinh tế, thể hiện vẻ gợi cảm tại các sự kiện thảm đỏ.

Sulli từng xuất hiện như nữ thần trong những bộ trang phục gợi cảm-1

Chiều 14/10, tờ Seoul Kyungje xác nhận thông tin Sulli qua đời trước sự bàng hoàng từ người hâm mộ. Sulli từng được biết đến là người sở hữu vẻ đẹp hoang dại, gợi cảm so với các thành viên f(x). Vì thế, cô luôn là gương mặt nhận được sự ưa chuộng từ các nhãn hàng tên tuổi của Hàn Quốc. Ảnh: High Cut.

Sulli từng xuất hiện như nữ thần trong những bộ trang phục gợi cảm-2

Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ, Sulli luôn gây ấn tượng với cách lựa chọn trang phục thể hiện được thế mạnh hình thể và phong cách gợi cảm của bản thân. Nữ ca sĩ diện chiếc váy ôm sát cơ thể để lộ bờ vai trần quyến rũ, khoác ngoài blazer tông trắng tương phản màu sắc. Cách kết hợp phụ kiện mạ vàng giúp bộ trang phục nổi bật hơn. Ảnh: Star Daily News.

Sulli từng xuất hiện như nữ thần trong những bộ trang phục gợi cảm-3

Với những mẫu váy xoè xuyên thấu, Sulli biết cách định hình vòng eo bằng thắt lưng dáng corset cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, nhấn đậm đôi môi hồng ngọt ngào. Ảnh: Pinterest.

Sulli từng xuất hiện như nữ thần trong những bộ trang phục gợi cảm-4

Người đẹp cũng biết cách thu hút ánh nhìn đối phương bằng những trang phục màu sắc với đường khoét eo sành điệu đậm chất trẻ trung đến từ nhà mốt Loewe. Ảnh: Weibo.

Sulli từng xuất hiện như nữ thần trong những bộ trang phục gợi cảm-5

Nữ ca sĩ gây chú ý với chiếc váy xòe bồng bềnh của Dior đi kèm mẫu đầm cúp ngực chất liệu da quyến rũ đồng điệu với clutch đính logo. Ảnh: News 1.

Sulli từng xuất hiện như nữ thần trong những bộ trang phục gợi cảm-6

Đôi lúc, người đẹp cũng trẻ trung với cách kết hợp trang phục mang đậm chất streetwear như áo blouse, cùng quần dạng yếm in slogan và mũ baker boy sành điệu. Ảnh: Pinterest.

Sulli từng xuất hiện như nữ thần trong những bộ trang phục gợi cảm-7

Sulli gợi cảm với bộ suit nhung sắc đỏ cam phối cùng bra top để lộ vòng một quyến rũ. Người đẹp thường buộc tóc gọn gàng để tôn lên gương mặt tươi sáng. Ảnh: News 1.

Sulli từng xuất hiện như nữ thần trong những bộ trang phục gợi cảm-8

Một chiếc váy tông tím đính sequin lấp lánh không thể làm khó Sulli khi cô biết cách lựa chọn phụ kiện đồng điệu theo xu hướng monochrome thời thượng. Ảnh: Dispatch.

Sulli từng xuất hiện như nữ thần trong những bộ trang phục gợi cảm-9

Ngay cả trang phục street style, Sulli cũng gây ấn tượng với cách kết hợp đúng chuẩn fashionista. Một chiếc váy hoa trở nên nổi bật nhờ vào phụ kiện đi kèm như giày sandals đính hoa cùng túi xách da trăn tinh tế. Ảnh: Pinterest.

Sulli từng xuất hiện như nữ thần trong những bộ trang phục gợi cảm-10

Cách kết hợp màu sắc trên trang phục của Sulli cũng được đánh giá cao với màu nổi phối cùng sắc thái trung tính như chiếc váy vàng và áo khoác tông xám. Sulli (sinh năm 1994) vốn là thành viên của nhóm nhạc nổi danh f(x). Cô được coi là thần tượng top đầu tại Hàn Quốc nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, nổi bật. Ảnh: Tops Star News.

Theo Zing


phong cách thời trang

Sulli


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.