Thanh Hằng vét sạch cát-sê sắm hàng hiệu dát từ đầu đến chân cho Next Top

Những bộ đồ Thanh Hằng diện trong chương trình Vietnam Next Top Model đều được chọn lựa khá kĩ.

Những bộ đồ Thanh Hằng diện trong chương trình Vietnam Next Top Model đều được chọn lựa khá kĩ.
 
Thời gian vừa qua, chân dài đình đám nhất làng mẫu Thanh Hằng vẫn luôn xuất hiện với những bộ trang phục cá tính và đắt giá. Ngay từ những ngày đầu casting của Vietnam Next Top Model, cô đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả với việc mạnh tay chi cho những món đồ hàng hiệu đắt đỏ, chân dài nhận được sự ngưỡng mộ của đông đảo giới yêu thời trang bởi cách kết hợp nhuần nhuyễn giữa quần áo và phụ kiện thể hiện đẳng cấp của một chân dài thượng thặng. 

Cùng bóc giá loạt hàng hiệu mà Thanh Hằng đã sử dụng trong Vietnam Next Top Model:

Bộ vest rêu không quần của Versace có giá 70 triệu, đôi khuyên tai có giá trị gần 30 triệu và có lẽ món đồ rẻ nhất trong set này là đôi giày River Island có giá 2 triệu đồng.

Áo khoác dài đỏ họa tiết và phụ kiện Zara

Thanh Hằng cũng không bỏ trào lưu denim on denim khi diện cả cây jean của thương hiệu bình dân với giá 6 triệu đồng nhưng lại rất ăn ý với đôi giày xám Zara và phụ kiện Hermes 50 triệu đồng.

Set đồ này trị giá tới hơn 100 triệu với: Áo sơ mi, vest Dsquared2, quần Paul Smith, kính Gentle Monster và vòng tay Hermes.

Trông bộ đồ này đơn giản vậy thôi nhưng chiếc quần ông rộng này có giá 12 triệu, áo Kenzo 8 triệu, và đắt giá nhất là chiếc kính Shamballa 40 triệu.

Có lẽ đây là bộ đồ 'rẻ nhất' của Thanh Hằng trong những set đồ này: áo Saint Laurent 15 triệu, Jean Zara 2 triệu và kính Gentle Monster 8 triệu.

Chân váy đỏ đơn giản của nhãn hiệu Just Cavalli trị giá 12 triệu, giầy Louboutin 20 triệu, kính Shamballa 45 triệu.

Suit họa tiết của Max Mara có giá 30 triệu, riêng bộ trang sức cô mang trị giá tới 300 triệu.

Váy họa tiết của Kenzo có giá 20 triệu và túi Fendi 30 triệu tông màu xanh mát đặc biệt phù hợp trong mùa hè. Đôi giày cô mang có giá 20 triệu.

Jean Balmain 15 triệu và kính mắt có giá 10 triệu

Váy hoa và áo khoác xanh đậm của Burberry trị giá 200 triệu đồng.


Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.