Street style đẹp mắt khiến bạn phải "ngả mũ" của sao Việt tuần qua

Các ngôi sao nữ Việt ngày càng khiến công chúng phải khen ngợi vì gu thời trang đẹp mắt và sành điệu.

Các ngôi sao nữ Việt ngày càng khiến công chúng phải khen ngợi vì gu thời trang đẹp mắt và sành điệu.
 
 
 Tuần qua, Angela Phương Trinh sử dụng những gam màu nhẹ nhàng ra phố. Chân váy hồng nhạt kết hợp với áo sơ mi khiến cô xinh xắn như tiểu thư. Thêm chiếc kính mắt mèo, túi xách nhỏ nhắn, bông tai dài tạo nên cho cô vẻ ngoài hoàn hào, ấn tượng.

Ở một khoảnh khắc khác, Angela Phương Trinh trẻ trung như nữ sinh nhờ chiếc váy xòe bồng bềnh màu trắng thắt eo. Mái tóc buộc đuôi ngựa rất phù hợp với set đồ ngày hè.

Á hậu Thúy Vân yêu thích chiếc váy mềm mại và điệu đà màu xanh thanh bình kết hợp giày cao gót. Khi đi hẹn hò hay dự tiệc thì đây là style rất lý tưởng để học hỏi.

Dù với bộ jumpsuit hồng đơn giản nhưng Tóc Tiên vẫn toát lên vẻ nóng bỏng, cuốn hút khó cưỡng. Phụ kiện kính mắt, bông tai tròn, túi đeo mini là không thể thiếu để tạo nên một tổng thể "chuẩn đét".

Diễm My 9x gợi ý cho những cô nàng gầy và chiều cao lý tưởng chiếc váy trắng dáng suông rộng. Giày và clutch đen sẽ tạo nên hiệu ứng nổi bật nhất cho vóc dáng.


Trà Ngọc Hằng tuần qua khoe vòng eo thon thả với áo dây lửng, quần boyfriend jeans cá tính.

Chỉ cần quần jeans rách đầu gối và áo ba lỗ, giày cao gót, Ngọc Trinh cũng đủ phô diễn toàn bộ thân hình đồng hồ cát khi ra phố.

Áo trễ vai, chân váy denim mini là sự kết hợp thông minh của Diệp Lâm Anh cho ngày hè.

Khi đi du lịch nước ngoài, Minh Hằng khôn ngoan lựa chọn chân váy đỏ, áo trắng và phụ kiện hàng hiệu sành điệu."Công thức" phối đồ thời thượng và luôn giúp chủ nhân bắt mắt.

Chi Pu ngày càng khẳng định street style đẹp mắt của mình ở mọi nơi. Xu hướng thời trang đồ ngủ pyjama của cô là nguồn cảm hứng bất tận cho giới trẻ.

Tuyết Lan thu hút sự chú ý với đôi chân dài nuột nà trong bộ đồ màu xanh tím than, họa tiết hoa trắng đi cùng xăng đan năng động.
 
Theo VietNamNet

Thời trang sao Việt

thời trang đường phố


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.