Street style đẳng cấp, Hoàng Thùy Linh đẹp nhất tuần qua

Với hai bộ cánh đơn giản, Hoàng Thùy Linh trở thành sao Việt có gu thời trang đường phố đẹp nhất tuần qua.

Với hai bộ cánh đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế, đẳng cấp, Hoàng Thùy Linh trở thành sao Việt có gu thời trang đường phố đẹp nhất tuần qua.
 
 
Xuất hiện tại sân bay với phong cách thời trang quyến rũ khi mix váy hai dây xếp li của À Mon Avis cùng dép bệt Chanel, Hoàng Thùy Linh khéo léo khoe vai trần gợi cảm cùng làn da trắng đẹp không tì vết. Với sự hỗ trợ và tư vấn từ stylist Hoàng Ku, gu thời trang của giọng ca “Cho nhau lối đi riêng” ngày càng tiến bộ rõ rệt, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía công chúng.

 

Từ sau khi tham gia The Remix 2016, sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh lên nhanh “như diều gặp gió”. Và bạn gái tin đồn của Vĩnh Thụy cũng rất mạnh tay “vung” tiền cho những món đồ hàng hiệu xa xỉ. “Cây trắng” với blazer cách điệu mix cùng giày cao gót của nhà mốt Versace khiến người đẹp trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Hai bộ trang phục tinh tế, đẳng cấp giúp nữ ca sĩ Rơi dẫn đầu bảng xếp hạng sao Việt mặc đẹp tuần qua.

 Không kém cạnh đàn em, Thanh Hằng cũng khẳng định độ chịu chơi của mình bằng set đồ hàng hiệu cá tính với blazer, quần cạp cao của thương hiệu Bottega Veneta mix cùng giày cao gót Christian Louboutin. Nữ giám khảo của “Vietnam’s Next Top Model” dường như là ngôi sao không có đối thủ trong “lãnh địa thời trang” V-biz.

 Cộng tác với stylist Kelbin Lei, Hà Hồ thêm phần quyến rũ, sang trọng khi được chàng mẫu unisex lựa chọn cho bộ cánh đầy sắc màu của hãng Dolce & Gabbana. Với shoot hình này, chẳng ai tin, “bà mẹ một con” đã gần 35 tuổi!

 Đen là gam màu mà Văn Mai Hương thường xuyên lựa chọn mỗi khi xuống phố bởi nó không chỉ làm cho người mặc trở nên thon thả,mà còn khiến họ thêm phần tự tin, cá tính hơn. Trong ảnh, nữ giám khảo “Vietnam Idol Kid” lịch thiệp, tinh tế khi diện áo trễ vai cùng quần short và guốc đế bệt.

Tham gia The Face với vai trò HLV chính là dấu mốc để Lan Khuê khẳng định sự bản lĩnh, phá cách trong gu thời trang cá nhân. Với sự tư vấn của stylist Hensi Le, người đẹp trở nên quyền lực, quý phái khi diện set đồ hàng hiệu với váy xẻ ngực của Roberto Cavalli cùng giày gót nhọn Christian Louboutin.

 Trương Thanh Trúc đầy tự tin, kiêu hãnh xuống phố khi diện chiếc váy quây, chất liệu lụa bay bổng, tinh tế. Phụ kiện đi kèm là sandals đế vuông, kính mắt Gentle Monster và khăn quàng cổ điệu đà ton-sur-ton, khiến tổng thể trở nên hấp dẫn, thu hút hơn bao giờ hết.

 Sở hữu đôi xương quai xanh vô cùng gợi cảm, Trương Thanh Trúc rất chăm diện những mẫu áo cúp ngực để khai thác triệt để lợi thế đó. Tuy nhiên, để tăng thêm phần hiện đại, cá tính cho set đồ, “Nữ hoàng street style” đã phối kết hợp cùng quần ống vẩy, giày cao gót và túi xách hàng hiệu ton-sur-ton. Có thể thấy, tổng thể trang phục đã mang đến một diện mạo đầy hoàn hảo, căng tràn nhựa sống cho BTV thời trang.

 Tung tăng ở sân bay, Diệp Lâm Anh lựa chọn cho mình style Sportluxe với những món đồ đậm chất thể thao như áo hai dây lưới, sneakers, mũ lưỡi trai và bomber jacket. Đây là một trong số ít lần, Quán quân “Cuộc đua kỳ thú 2013” lọt vào top những ngôi sao mặc đẹp hàng tuần.

Vũ Ngọc Châm – “bạn gái” của Sơn Tùng M-TP trong MV “Chắc ai đó sẽ về” vô cùng lịch thiệp, nền nã khi diện trang phục có gam màu trung tính trắng – đen. Những item nhẹ nhàng, tôn dáng như áo tay bồng, chân váy bút chì, cao gót dây đan,… luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của hot girl 9x.

 Tận dụng lợi thế khi sở hữu đôi “gò bồng đảo” căng tròn cùng cặp chân dài miên man, Vũ Ngọc Châm tự tin khoe dáng qua bộ jumpsuit ống rộng gam màu trắng tinh khôi đầy hiện đại, phóng khoáng.

 Vào thời điểm cuối tuần, Thu Hằng xuống phố với bộ trang phục có kiểu dáng hoàn toàn độc đáo, mới lạ. Để set đồ trở nên bắt mắt và không bị đơn điệu, nữ người mẫu 8x phối cùng ví cầm tay của Louis Vuitton và phụ kiện trang sức quý phái.

 Trái hẳn với nét kiều diễm, sang trọng của Thu Hằng là sự nghịch ngợm, tinh quái của Nga Wendy. Fashionista 9x xuống phố với set đồ bụi bặm gồm áo hoddie, jeans rách và giày thể thao Adidas.

 Sau một thời gian dài “ở ẩn”, Bích Phương Idol quay trở lại với hình ảnh thướt tha, yêu kiều. Và không nằm ngoài dự đoán, áo trễ vai vẫn là item mà nữ ca sĩ “Mình yêu nhau đi” không thể bỏ sót. Nếu để ý kĩ, món đồ đầy gợi cảm, hiện đại này đã theo chân Bích Phương từ mùa hè năm ngoái sang mùa hè năm nay.

 Lưu diễn tại Đà Lại, Yến Tranh tranh thủ selfie tại địa điểm “sống ảo” nổi tiếng nhất của giới trẻ nơi đây. Én chị diện set đồ với những item vô cùng đơn giản như áo thun, quần skinny và giày slip – on. Có thể thấy, nữ MC The Remix là người đẹp chăm post hình street style lên trang cá nhân nhiều nhất showbiz Việt.

Street style đẳng cấp, Hoàng Thùy Linh đẹp nhất tuần qua

Du lịch tại xứ sở kim chi, Sĩ Thanh gây ấn tượng với bộ trang phục thoang thoảng hơi hướng Preppy. Áo sơ mi trắng tay bồng mix cùng chân váy xòe, vòng cổ choker và sandals chiến binh mang đến một diện mạo trẻ trung, xinh xắn cho nữ ca sĩ “Ohh my chuối”.

Theo Depplus


thời trang

Thời trang sao Việt

thời trang đường phố


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.