Thời trang nổi loạn của chị em Thiều Bảo Trang

Hai cô gái trong nhóm nhạc Bee.T thể hiện cá tính ngay từ cách chọn trang phục hiện đại, mạnh mẽ và hợp xu hướng.

Thiều Bảo Trang được biết đến thông qua cuộc thi The Voice 2012. Lợi thế chiều cao cùng gương mặt sáng giúp cô trở thành nữ tính sinh được người xem kỳ vọng của đội Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên, trong chặng cuối cùng của vòng tranh đấu, nữ ca sĩ trẻ vướng nghi án tình cảm với giám đốc âm nhạc Phương Uyên. Sau cuộc thi, cô và nữ nhạc sĩ cũng bị truyền thông nhiều lần bắt gặp những khoảnh khắc tình tứ. Phương Uyên cũng chính là người quản lý và cố vấn âm nhạc của nhóm Bee.T gồm 2 thành viên – Thiều Bảo Trang và em gái Bảo Trâm.

Ngay khi vừa ra mắt công chúng, nhóm Bee. T đã gây chú ý với scandal tình cảm giữa Bảo Trang cùng nhạc sĩ Phương Uyên. Ngoài ra, việc sở hữu vóc dáng đẹp, khuôn mặt ưa nhìn và phong cách thời trang đậm cá tính cũng giúp Bee. T tạo được dấu ấn về hình ảnh đẹp và có chất riêng.

Thời trang sân khấu nổi loạn

Không chỉ đáp ứng người xem về phần nghe, các thành viên nhóm Bee.T còn được nhìn nhận về hình ảnh thời trang có cá tính riêng. Phong cách Bee.T hướng đến là vẻ đẹp cá tính, năng động và hiện đại. Trên sân khấu âm nhạc, Bee.T còn tạo được nhiều dấu ấn với gu thời trang nổi loạn, mạnh mẽ. Cặp chị em thể hiện sự sôi động bằng những bộ cánh nổi bật, phụ kiện hầm hố nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Thiều Bảo Trang
Thiều Bảo Trang và em gái chọn trang phục theo cặp khi cả hai xuất hiện trên sân khấu. Nữ ca sĩ The Voice khoác lên mình áo vest sọc kẻ, trang phục tối màu cùng boots cổ ngắn hợp xu hướng.
Thiều Bảo Trang
Cả hai chị em đều chuộng những bộ cánh có gam màu nổi bật, toát lên hình ảnh năng động, trẻ trung.
Thiều Bảo Trang
Sự cuồng nhiệt của nhóm Bee.T còn thể hiện qua bộ cánh chất liệu nhựa, kết hợp các khoảng trong suốt và tông màu đỏ bắt mắt.
Thiều Bảo Trang
Nhóm Bee.T nổi bật phía hậu trường một show diễn. Thiều Bảo Trang diện bộ trang phục gam trắng, chất liệu da kết hợp voan xuyên thấu mạnh mẽ và gợi cảm. Thiều Bảo Trâm không kém cạnh chị gái với hình ảnh trẻ trung, hiện đại.
Thiều Bảo Trang
Nhóm Bee.T rất chịu khó thay đổi phong cách thời trang khi xuất hiện trên sân khấu ca nhạc. Cặp chị em thu hút sự chú ý với bộ cánh phong cách quân đội cá tính và mạnh mẽ.
Thiều Bảo Trang
Thiều Bảo Trang và em gái chuộng mốt jumpsuit gợi cảm, khoe lợi thế đôi chân thon dài, giày phong cách chiến binh góp phần tạo sự mới mẻ, lạ mắt.
Thiều Bảo Trang
Đôi khi, họ lại chọn phong cách thanh lịch với những bộ cánh thiết kế riêng, tông màu bắt mắt hợp hình ảnh năng động, hiện đại đặc trưng của nhóm.
Thiều Bảo Trang
Trang phục khá giống nhau nhưng được làm mới bởi gam màu hồng và vàng.
Thiều Bảo Trang
Khi tham gia một show truyền hình, Thiều Bảo Trang khá khỏe khoắn trong bộ cánh đậm chất quân đội, khoe eo thon gọn. Em gái Bảo Trâm cũng không kém phần nổi bật khi diện trang phục đồng bộ cùng chị gái.

Thời trang sự kiện cá tính

Không chỉ chỉn chu và nổi bật trên những sân khấu âm nhạc, khi dự sự kiện, nhóm nhạc Bee.T cũng để lại những ấn tượng đẹp với hình ảnh cá tính và quyến rũ. Nếu Thiều Bảo Trang có phần thanh lịch, gợi cảm thì cô em gái Thiều Bảo Trâm luôn thu hút với hình ảnh tinh nghịch, dễ thương và trẻ trung. Bên cạnh những bộ cánh hầm hố đậm chất cá tính, cặp chị em còn rất chuộng những bộ cánh crop-top khoe eo thon hay quần short ngắn phô diễn đôi chân thon dài. Làn da trắng sáng cũng là lợi thế giúp hai ca sĩ xinh đẹp dễ dàng ứng dụng những mẫu trang phục màu sắc sặc sỡ.

Thiều Bảo Trang
Thời trang dự sự kiện của cặp ca sĩ cũng nhận được nhiều đánh giá cao với hình ảnh trẻ trung, năng động. Trong ảnh, Thiều Bảo Trang diện áo thun chất liệu ánh nhũ nổi bật, kết hợp cùng chân váy bút chì học tiết ô vuông hợp xu hướng tại thời điểm đầu năm 2014. Thiều Bảo Trâm trẻ trung hơn chị gái nhờ mái tóc ngắn gẩy line màu nổi bật.
Thiều Bảo Trang
Thiều Bảo Trang khá nữ tính và gợi cảm trong mẫu đầm ôm dáng, còn em gái cô hiện đại trong bộ trang phục vest thanh lịch.
Thiều Bảo Trang
Dù diện trang phục khác tông màu, Thiều Bảo Trang và em gái vẫn rất đồng bộ về phong cánh bởi hình ảnh trẻ trung, năng động. Trong khi em gái Bảo Trâm chọn gam trắng tinh tế thì nữ ca sĩ The Voice diện áo sơ-mi dáng dài phủ quần short phá cách.
Thiều Bảo Trang
Thiều Bảo Trang chọn phong cách năng động khi tham dự một sự kiện diễn ra tại TP.HCM. Bảo Trâm chọn áo crop-top khoe eo thon gọn, trong khi chị gái cô khá kín đáo với áo thun tông màu vàng pastel.
Thiều Bảo Trang
Cả hai nổi bật với phong cách đối lập, Thiều Bảo Trang gợi cảm và thanh lịch trong mẫu đầm họa tiết ôm dáng, còn Bảo Trâm tinh nghịch với bộ cánh crop-top và quần short jeans ngắn cũn cỡn.
Thiều Bảo Trang
Hai chị em nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm khá đồng bộ về phong cách cá tính mạnh mẽ. Cả hai cùng diện trang phục chất liệu da. Bảo Trâm có phần nổi bật hơn chị gái nhờ bộ đầm đính kết phá cách.
Thiều Bảo Trang
Thiều Bảo Trang diện bộ cánh phủi bụi đối lập với phong cách nữ tính của chị gái.
Thiều Bảo Trang
Về tông màu, sắc độ, cả hai khá hợp tông. Bảo Trâm có phần cá tính với trang phục kết hợp cùng short và leggings cách điệu. Trong khi đó, bạn gái của Phương Uyên lại nền nã với dáng áo suôn giấu quần hợp xu hướng.

Đa phong cách trong bộ ảnh thời trang

Bộ ảnh thời trang cũng là một trong những lợi thế giúp Bee.T nhận được đánh giá cao về gu thẩm mỹ. Không chỉ tạo được những ấn tượng về hình ảnh ổn định, khi xuất hiện trên sân khấu hay tham dự sự kiện, Thiều Bảo Trang và em gái còn khiến người hâm mộ yêu mến bởi hình ảnh đa phong cách.

Bảo Trang và em gái nền nã trong bộ ảnh thời trang.
Thiều Bảo Trang
Thiều Bảo Trang
Một chút phong cách và thanh lịch với bộ trang phục có tông màu và kiểu dáng nữ tính. Thiều Bảo Trang cá tính hơn em gái với bộ vest họa tiết sắc màu.
Thiều Bảo Trang
Bộ trang phục giống nhau từ áo crop-top, quần short đến áo sơ-mi họa tiết rằn ri, mang đậm phong cách quân đội.
Thiều Bảo Trang
Sau đó, cả hai lại trở về với hình ảnh thanh lịch, cá tính. Trang phục giống nhau về kiểu dáng, khác nhau về màu sắc.
Thiều Bảo Trang
Thiều Bảo Trang và em gái nổi loại trong bộ cánh họa tiết mùa hè sặc sỡ.
Thiều Bảo Trang
Cách chơi sắc màu tương phản giúp cả hai nổi bật, tạo sự mới mẻ về hình ảnh.

Theo Khám phá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.