"Tỏa sáng" nơi công sở

- Thời trang công sở đã từng bị "lãng quên" nhưng giờ đây, với xã hội phát triển, nhiều phụ nữ còn rất trẻ nhưng đã thành đạt, chính vì thế họ là nguồn khơi gợi cảm hứng cho những thiết kế được dành riêng cho "quý cô văn phòng".

Những thiết kế này luôn được làm mới hàng ngày, mang đến vẻ đẹp thanh lịch và nữ tính.

Là người phụ nữ năng động, hiện đại, không ai là không quan tâm đến thời trang nơi công sở.Và để bắt đầu một ngày làm việc đầy hiệu quả và tự tin, hãy lựa chọn cho mình những bộ đồ công sở bắt mắt và tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng hay người đối diện như vậy bạn đã thành công một nửa.

Bộ sưu tập mà Tintuconline mang đến cho bạn là những bộ trang phục phá cách, sôi động hơn hẳn bởi những khúc biến tấu đầy sáng tạo, và với sự kết hợp hài hòa. Hãy chọn cho mình những mẫu ưng ý để trở thành một "quý cô văn phòng" được nhiều người chú ý bởi một phong cách thời trang ấn tượng.

H.L



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.