Tóc Tiên và 12 xu hướng thời trang dẫn đầu showbiz Việt

Với gu thẩm mỹ ổn định, nữ ca sĩ ''Tóc mây'' từng dẫn đầu nhiều xu hướng thời trang, giúp cô ghi điểm phong cách và trở thành sao nữ ăn mặc phá cách nhất hiện nay.

Với gu thẩm mỹ ổn định, nữ ca sĩ ''Tóc mây'' từng dẫn đầu nhiều xu hướng thời trang, giúp cô ghi điểm phong cách và trở thành sao nữ ăn mặc phá cách nhất hiện nay.

Tóc tém ngắn

Đầu năm 2013, Tóc Tiên xuất hiện bất ngờ với mái tóc tém ngắn. Phong cách thời trang của nữ ca sĩ hải ngoại cũng bắt đầu có những thay đổi mới mẻ và luôn đón đầu xu hướng thời trang đang hot. Việc đổi kiểu tóc của giọng ca Tóc mây cũng mang đến những khởi sắc về sự nghiệp. Cô được khán giả quê nhà chú ý nhiều hơn. Mái tóc ngắn cũng dễ dàng giúp cô ứng dụng những phong cách thời trang mạnh mẽ, cá tính và không kém phần quyến rũ.

tiên
Hình ảnh mới của Tóc Tiên với mái tóc tém ngắn hiện đại được cập nhật từ giữa năm 2013.

Áo crop-top kín cổ, hở eo

Một trong những mốt áo rất được Tóc Tiên ưa chuộng là kiểu áo crop-top kín cổ nhưng lại khá thông thoáng với khoảng hở tại eo, để lộ vòng 2 thon sexy, quyến rũ. Đây là một trong những mốt áo ít người diện vào thời điểm này, bởi đa phần đều chuộng phong cách crop-top suôn, rộng, phóng khoáng… Với kiểu mốt không hút người mặc, Tóc Tiên tạo hình ảnh riêng, cá tính với những dáng áo bó sát cơ thể, để lộ khoảng hở eo ý nhị. Cách mix tinh tế, sáng tạo giúp Tóc Tiên xây dựng thành công hình ảnh quyến rũ và có chất riêng.

tiên
Tóc Tiên dẫn đầu trào lưu diện áo crop-top kín cổ, khoe vòng eo thon gọn.
tiên
Những chiếc áo thun kín đáo được cô ứng dụng trong mùa hè, tạo hình ảnh năng động, hiện đại.
Tóc Tiên
Tóc Tiên diện mẫu áo thun kín bưng hiện đại với chất liệu lưới mỏng và da pha trộn ấn tượng, kết hợp cùng là quần jeans và giày cao gót tông màu nổi bật.
tiên
Nữ ca sĩ hiện đại hơn với set trang phục áo ren ngắn cũn cỡn quyến rũ, quần sọc kẻ nổi bật.

Áo crop-top nữ tính, cá tính

Bên cạnh mốt áo crop-top kín đáo, Tóc Tiên cũng không quên up-date xu hướng mới với những mốt áo suôn, thoải mái. Kiểu mốt này được thiết kế trễ vai, khoảng eo mở rộng tạo điểm nhấn tại những điểm gợi cảm trên cơ thể người mặc. Để phù hợp với hình ảnh năng động khi xuống phố, Tóc Tiên thường mix cùng quần jeans baggy hay quần ôm đứng dáng…

tiên
Mốt áo crop-top nữ tính cũng được nữ ca sĩ ưa chuộng.
tiên
Cô mix đồng bộ giữa áo lửng và quần jeans ống rộng cổ điển.

Quần yếm tinh nghịch

Tóc Tiên là người đưa xu hướng mặc quần yếm trở lại showbiz Việt khi đầu năm 2013 cô xuất hiện ấn tượng với mái tóc tém và diện quần yếm jeans tinh nghịch. Hình ảnh này nhanh chóng nhận được lượt like khủng và trở thành xu hướng được nhiều người xem yêu Choi72s Ngay sau đó, mốt diện quần yếm lan rộng đến nhiều mỹ nhân làng giải trí và các tín đồ thời trang.

Đầu năm 2014, Tóc Tiên gây ấn tượng với mái tóc tém cá tính. Phong cách thời trang tinh nghịch của nữ ca sĩ bắt đầu gây chú ý đến người hâm mộ tại Việt Nam.
Đầu năm 2014, Tóc Tiên gây ấn tượng với mái tóc tém cá tính. Phong cách thời trang tinh nghịch của nữ ca sĩ bắt đầu gây chú ý đến người hâm mộ tại Việt Nam.
Tóc Tiên
Tóc Tiên hiện đại, năng động với dáng quần yếm cá tính, mix ăn ý cùng áo thun kín cổ phá cách. Phụ kiện túi dáng hộp nổi bật, làm điểm nhấn.

Diện váy ngủ ra phố

Thời điểm trào lưu diện váy ngủ nở rộ trên thế giới, Tóc Tiên cũng là một trong số những sao Việt dẫn đầu trào lưu này. Nữ ca sĩ gợi cảm gây chú ý khi đăng tải hình ảnh cô diện bộ đầm tối màu, đính đăng ten đậm hơi hướm váy ngủ thả bộ trên những con phố hiện đại ở Mỹ. Hình ảnh này chứng minh cho câu nói: ''Không có giới hạn và quy luật cho phong cách và xu hướng thời trang''.

Tóc Tiên đã rất tinh tế khi diện váy ngủ cùng áo măng tô mùa đông, giày cao gót, phụ kiện chuỗi hạt và tông trang điểm quyến rũ, hình ảnh người mặc toát lên vẻ kiêu sa và cuốn hút.

tiên
Hình ảnh Tóc Tiên diện bộ váy ngủ được các tín đồ thời trang yêu thích. Cô chọn phụ kiện chuỗi hạt và trang điểm đậm như đi dự tiệc.
tiên
Cách mix hiện quả hơn nhờ áo măng tô tông màu cam đậm.

Jumpsuit họa tiết

Nữ ca sĩ hải ngoại cập nhật khá nhanh các xu hướng mùa hè khi những ngày đầu tháng 3 cô đã bắt đầu diện những bộ cánh thoáng mát và tươi trẻ. Một trong những kiểu mốt được người đẹp ưa chuộng vào đầu hè là jumpsuit họa tiết. Người đẹp ứng dụng nhiều kiểu dáng, từ nữ tính đến cá tính, gợi cảm.

tiên
Bộ jumpsuit họa tiết ôm sát giúp người đẹp khoe trọn đường cong. Trông cô khỏe khoắn và cá tính trong mẫu trang phục kén người mặc. Cách phối phụ kiện túi, giày cá tính giúp Tóc Tiên ghi điểm khi dẫn đầu xu hướng mới.
tiên
Một dịp khác, nữ ca sĩ trông thanh lịch, nhã nhặn trong bộ jumpsuit chất liệu lụa mềm mại, họa tiết in hoa bắt mắt. Túi xách và giày luôn được giọng ca Tóc mây phối hợp đồng điệu.

Áo peplum nữ tính

Bên cạnh những bộ cánh khoe vẻ đẹp sexy táo bạo, Tóc Tiên cũng khá nữ tính với những bộ trang phục tông màu nhã nhặn, hay thiết kế kín đáo. Mốt áo peplum là một trong những kiểu dáng mang tính thanh lịch và điệu đà, được người đẹp mix phá cách cùng short ngắn, mang đến hình ảnh vừa năng động vừa nền nã.

tiên
Nữ ca sĩ thay đổi hình ảnh với phong cách nữ tính, phụ kiện túi xách và giày nổi bật.
tiên
Bộ trang phục áo peplum và quần shorts chất vải dày mang lại hình ảnh thanh lịch, sang trọng.

Mốt áo ''giấu quần''

Không hổ danh là icon thời trang làng giải trí Việt, Tóc Tiên là người ở đầu xu hướng diện mốt áo dài phủ quần khi nữ ca sĩ đăng tải tấm ảnh người đẹp diện áo sơ-mi cài cúc kín đáo, phủ quần shorts ngắn khiến các tín đồ thời trang phát sốt. Không nằm ngoài vòng xu hướng, nhiều người đẹp showbiz Việt cũng cập nhật và ứng dụng mạnh mẽ phong cách này.

tiên
Áo vest tông màu trắng đen được kết hợp ăn ý cùng phụ kiện đồng tông màu. Mốt ''giấu quần'' được cô đón đầu xu hướng từ đầu mùa hè.
tiên
Trông nữ ca sĩ hiện đại và mới mẻ hơn với áo thun đơn giản phủ quần short ngắn. Phụ kiện kính, túi, giày luôn được chăm chút kỹ lưỡng.
tiên
Một trong những bộ cánh ghi điểm phong cách, được tín đồ thời trang yêu thích.
Tóc Tiên
Tóc Tiên xuống phố năng động với mốt ''giấu quần''. Áo thun họa tiết trẻ trung.
tiên
Trước đó, ở thời điểm còn để kiểu tóc dài, cô diện áo len ''giấu quần'' cùng leggings chấm bi trẻ trung.

Shirt dress hiện đại

Mẫu áo sơ-mi dáng dài được giới thiệu trên các sàn diễn thời trang thế giới và xuất hiện ở những showroom thời trang danh tiếng. Khi xu hướng chưa được lan rộng đến Việt Nam, Tóc Tiên đã ứng dụng khá hiệu quả phong cách mới với cách mặc phóng khoáng, áo sơ-mi denim dáng dài khoác ngoài bộ bikini gợi cảm. Hình ảnh này nhận được khen ngợi từ cánh truyền thông và các tín đồ sành mốt tại Việt Nam.

tiên
Người đẹp nổi bật trên bờ biển với phong cách hiện đại.
tiên
Dáng áo shirt dress được ứng dụng khá hiệu quả.

Áo sơ-mi kín cổ và nơ

Mốt áo sơ-mi cài kín cúc cổ điển nở rộ từ cuối năm 2012, xu hướng này được nhiều mỹ nhân làng giải trí ưa chuộng, trong đó có Tóc Tiên. Nữ ca sĩ vận dụng cách mix trang phục cổ điển này để làm mới hình ảnh. Cách diện vest sáng màu kèm áo sơ-mi đơn giản, phụ kiện nơ nhỏ nhắn làm điểm cổ điển, kín đáo và không kém phần nổi bật.

tiên
Tóc Tiên đặc biệt yêu thích những mẫu áo sơ-mi trắng kết hợp cùng nơ xinh xắn.
tiên
Một ngày khác, trông cô thanh lịch, nhã nhặn trong bộ trang phục gam trắng, áo vest xanh đồng màu cùng giày cao gót.

Phụ kiện nổi hơn trang phục

Mốt diện trang phục tối màu, mix kèm phụ kiện nổi bật được Tóc Tiên ứng dụng hiệu quả. Một trong những bộ cánh giúp nữ ca sĩ hải ngoại ghi điểm phá cánh là set trang phục có áo sọc kẻ hợp xu hướng. Mix đồng bộ cùng quần âu và điểm nhấn là phụ kiện giày, hoa tai màu vàng nổi trội lên hẳn bộ cánh tối màu.

tiên
Phụ kiện gam màu vàng neon nổi bật khi phối cùng set trang phục gam trầm.

Váy cut-out dây táo bạo

Váy dạ hội cut-out táo bạo không quá mới mẻ trong những năm gần đây. Xu hướng này khá phù hợp với hình ảnh sexy táo bạo, mạnh mẽ của nữ ca sĩ hải ngoại Tóc Tiên. Cô vận dụng những đường cắt dứt khoát tạo nên những khoảng hở gợi cảm hút mắt nhìn trên thân áo. Người đẹp từng thừa nhận, những đường cut-out táo bạo rất phù hợp với hình ảnh và cá tính của cô. Cô chịu nhiều ảnh hưởng từ lối ăn vận táo bạo của thần tượng Miley Cyrus.

tiên
Phong cách dự tiệc táo bạo của Tóc  Tiên.
tiên
Kiểu áo được cut-out phía sau lưng tạo khoảng hở táo bạo.
Tóc Tiên
Tóc Tiên trông nữ tính với đường cut-out táo bạo tạo eo, để lộ hình xăm cá tính. Phụ kiện đi kèm tối màu hợp tông.


Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.