Top những bộ váy "xấu không thể cứu” của Sao Việt năm 2017!

Hồng Nhung, Phi Thanh Vân, siêu mẫu Hoàng Yến tiếp tục lọt top nhưng nghệ sĩ có hình ảnh gây tranh cãi nhất năm.

Hồng Nhung, Phi Thanh Vân, siêu mẫu Hoàng Yến tiếp tục lọt top nhưng nghệ sĩ có hình ảnh gây tranh cãi nhất năm.

Nhìn lại hình ảnh của các ngôi sao và những sự kiện thời trang trong năm vừa qua có không ít những khoảnh khắc ấn tượng và vô cùng hấp dẫn, tuy vậy cũng có một vài ngôi sao lại có lựa chọn chưa thật sự hợp lý khi xuất hiện trước công chúng dẫn đến tình trang vô tình trở thành "thảm họa thời trang".

Việc chọn đồ quá rườm rà, không phù hợp vóc dáng là 2 nguyên nhân lớn nhất mà nhiều người mắc phải. Hồng Nhung, Phi Thanh Vân, siêu mẫu Hoàng Yến tiếp tục lọt top nhưng nghệ sĩ có hình ảnh gây tranh cãi nhất năm.

Với ngoại hình, vóc dáng trẻ trung hơn tuổi nhưng nữ diva Hồng Nhung lại luôn có hình ảnh bị đánh giá kém duyên dáng. Phi Thanh Vân với kiểu mặc đồ hở bạo khiến nhiều người đánh giá phản cảm. Trong khi đó, Hoàng Yến có một năm lấy lại được phong độ trong làng mẫu nhưng lại không ít lần diện đồ dìm dáng.

top nhung bo vay "xau khong the cuu” cua sao viet nam 2017! - 1

Bộ cánh mới đây nhất của ca sĩ Hồng Nhung khiến fan một lần nữ đồng tình rằng nó "tỉ lệ nghịch" với giọng hát của cô. Cách phối đồ quá nhiều chi tiết không hề ăn nhập khiến cô trở nên luộm thuộm hơn là cá tính. Hồng Nhung sẽ đẹp và sang hơn rất nhiều nếu như chọn đồ tinh giản và tiết chế bớt các chi tiết thừa thãi không cần thiết.

top nhung bo vay "xau khong the cuu” cua sao viet nam 2017! - 2

Bộ vest với phần cầu vai to với mục đích tôn vòng eo nhưng lại khiến Tóc Tiên thô và không hấp dẫn. Bộ đồ này khiến ccó hình ảnh xa lạ và không phù hợp với số đông. Rất nhiều những bình luận tiêu cực dành cho sự lựa chọn này của cô nàng. 

top nhung bo vay "xau khong the cuu” cua sao viet nam 2017! - 3

Thủy Tiên bị đánh giá phản cảm với bộ đồ diễn không những thiếu vải mà còn có thiết kế rườm rà. Chi tiết con rắn vốn để giúp chủ nhân trở nên đặc sắc hơn nhưng lại được làm rất cẩu thả.

top nhung bo vay "xau khong the cuu” cua sao viet nam 2017! - 4

Bộ đồ của Mơ Phan khiến nhiều người tự hỏi đâu là thông điệp mà cô muốn truyền tải. Sự pha trộn không hài hòa giữ cứng và mềm, cá tính và điệu đà dẫn đến kết quả cô trở nên rất khó hiểu. 

top nhung bo vay "xau khong the cuu” cua sao viet nam 2017! - 5

Phi Thanh Vân sau 15 lần đại trùng tu nhan sắc nhưng phong cách thời trang thì vẫn chưa một lần được nâng tầm! Mặc đồ hở quá đà chưa bao giờ là sự lựa chọn hay.

top nhung bo vay "xau khong the cuu” cua sao viet nam 2017! - 6

Lâm Chi Khanh với bộ đồ khiến người đối diện băn khoăn không biết đâu là điểm cô muốn khoe? Ren vốn là chất liệu nữ tính nhưng cũng có nhược điểm khiến chủ nhân trở nên sến nếu pha phối không tinh tế, và Lâm Chi Khanh thuộc trường hợp thứ 2.

top nhung bo vay "xau khong the cuu” cua sao viet nam 2017! - 7

Mỗi lần xuất hiện là MC Việt Nga đều khiến các tín đồ thời trang tròn xoe mắt kinh ngạc. Cô luôn có hình ảnh mà nhiều người cho rằng, ngoài Việt Nga không ai đủ dũng cảm để diện.

top nhung bo vay "xau khong the cuu” cua sao viet nam 2017! - 8

Phương Thanh cũng không ít lần mắc lỗi khi chọn đồ chưa hợp vóc dáng và tuổi tác. Chiếc váy đen xếp tầng này khiến cô càng trở nên nặng nề. Ngoài ra, điểm hạ eo bị tụt khiến cô vô tình bị dìm chiều cao một cách đáng tiếc.

top nhung bo vay "xau khong the cuu” cua sao viet nam 2017! - 9

Mẫu váy của Pha Lê xấu từ phom dáng cho tới chất liệu, quá khó để cứu vãn hình ảnh này!

top nhung bo vay "xau khong the cuu” cua sao viet nam 2017! - 10

Midu muốn có hình ảnh khác biệt hơn so với phong cách nhẹ nhàng quen thuộc nhưng lại bị đánh giá thấp. Set đồ của cô có phần cúp ngực bị cho là phản cảm, điểm trừ tiếp theo là chất liệu vải quá nhàu nhĩ.

top nhung bo vay "xau khong the cuu” cua sao viet nam 2017! - 11

Chiếc váy đuôi cá này khiến Vân Hugo trở thành tâm điểm của những lời bàn tán, chê bai trong suốt một tuần liền. Váy ôm sát, chất liệu bắt sáng khiến cô trở nên đẫy đà hơn so với thực tế.

top nhung bo vay "xau khong the cuu” cua sao viet nam 2017! - 12

Mâu Thủy cũng nhận điểm trừ với chiếc váy có cấu trúc kém sang, những đường may không thật sự chỉn chu khiến cô kém đẹp hơn mọi khi.

top nhung bo vay "xau khong the cuu” cua sao viet nam 2017! - 13

Maya dường như có lỗi gì đó với stylist khi xuất hiện với set đồ xấu toàn tập này trên phố.

top nhung bo vay "xau khong the cuu” cua sao viet nam 2017! - 14

Bộ đồ diễn của Mỹ Lệ khiến khán giả liên tưởng tới hình ảnh những năm 2000, nó thật sự quá sến và lỗi thời!

top nhung bo vay "xau khong the cuu” cua sao viet nam 2017! - 15

Giáng My đã xóa nhòa vẻ đẹp trẻ trung và đài các khi diện váy đính đá màu sắc và thêm một chiếc khăn lông lạc điệu.

top nhung bo vay "xau khong the cuu” cua sao viet nam 2017! - 16
Hoàng Yến đã có không ít bộ đồ bị chê xấu trong suốt chương trình VNTM, nhưng bộ đồ đỏ đính rườm rà này được xem như thảm họa nhất.

top nhung bo vay "xau khong the cuu” cua sao viet nam 2017! - 17

Lê Phương đã góp phần tăng thêm độ... quê cho chiếc váy bằng những bông hoa trên tóc.

Theo Khám phá

thảm họa thời trang

sao Việt mặc xấu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.