Trang Trần không ngại diện hàng fake, hàng si dù sở hữu nhiều bất động sản tiền tỷ

Nếu như nhiều mỹ nhân Việt chạy đua theo cuộc sống hàng hiệu thì Trang Trần chọn diện hàng nhái, hàng cũ. Cô còn vui vẻ thừa nhận trước công chúng.

Nhắc đến "thánh chửi" trong showbiz không thể không nhắc đến Trang Trần. Nhưng nhắc đến người hay đi làm từ thiện nhất cũng không thể thiếu Trang Trần. Hiện tại, cựu người mẫu không còn tham gia nhiều hoạt động giải trí mà tập trung kinh doanh tại nhà.

Trang Trần không ngại diện hàng fake, hàng si dù sở hữu nhiều bất động sản tiền tỷ-1Trang Trần không ngại diện hàng fake, hàng si dù sở hữu nhiều bất động sản tiền tỷ-2

Công việc kinh doanh cũng đem lại cho Trang Khàn nhiều cơ ngơi, bất động sản tiền tỷ. Không chạy theo cuộc chiến hàng hiệu như nhiều mỹ nhân khác, dù mỗi tháng kiếm hàng trăm triệu song, nữ người mẫu không ngại ngần chuyện mình dùng hàng fake, hàng second-hand. Với cô quan niệm thời trang là những vật mình tiện sử dụng, không sinh lãi và Trang Trần cũng chẳng cần phô trương.

Trang Trần không ngại diện hàng fake, hàng si dù sở hữu nhiều bất động sản tiền tỷ-3

Cô cũng dùng nhiều túi xách, khăn từ các nhãn như Gucci, Hermes, Chanel,... nhưng hầu hết là hàng fake. Thậm chí, mới đây nhất khi đi Đà Lạt quay phim điện ảnh kéo dài 1 tháng thì mẹ bé Kiến cũng thoải mái chia sẻ rằng mình đang diện áo len của cửa hàng đồ sida.

Trang Trần không ngại diện hàng fake, hàng si dù sở hữu nhiều bất động sản tiền tỷ-4
Mỹ nhân phối áo len đồ si với túi, thắt lưng, khăn choàng đều mang thương hiệu nhưng thực tế giá trị không trên 3 triệu đồng.

Trang Trần không ngại diện hàng fake, hàng si dù sở hữu nhiều bất động sản tiền tỷ-5

Trang Trần không ngại diện hàng fake, hàng si dù sở hữu nhiều bất động sản tiền tỷ-6
Trang Trần không giấu chuyện mình dùng đồ nhái mà thường xuyên nhắc vấn đề này mỗi khi livestream.

Trang Trần không ngại diện hàng fake, hàng si dù sở hữu nhiều bất động sản tiền tỷ-7
Chiếc túi Chanel này dù là hàng nhái nhưng Trang Trần rất thích, sử dụng thường xuyên.

Trang Trần không ngại diện hàng fake, hàng si dù sở hữu nhiều bất động sản tiền tỷ-8
Hay cả các kiểu túi lớn Dior chứa được nhiều đồ dùng mà cô sở hữu cũng chỉ ở mức khoảng 2 triệu đồng.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/trang-tran-dien-hang-fake-hang-si-du-so-huu-nhieu-bat-dong-san-tien-ty-n-244250.html

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.