Tưởng cô gái diện mốt giấu quần, dân mạng tá hỏa khi nhận ra chỉ trùm áo mà không thèm mặc nội y

Cách ăn mặc phản cảm ở nơi công cộng của cô gái trên tàu điện khiến netizen ngán ngẩm.

Cách ăn mặc phản cảm ở nơi công cộng của cô gái trên tàu điện khiến netizen ngán ngẩm.

Sự kết hợp của những chiếc áo có dáng dài và quần siêu ngắn là lựa chọn được nhiều cô gái ưa chuộng khi xuất hiện trên phố hoặc thậm chí là các sao khi dự sự kiện bởi combo này có "quyền năng" kéo dài đôi chân và tăng sự quyến rũ lên bội phần. Tuy nhiên, đây cũng là cách mặc cũng dễ khiến người đối diện hiểu lầm và tạo ra sự phản cảm nếu như không thật sự tinh tế. 

Mới đây, một cô gái đã khiến cả một toa tàu điện phải đỏ mặt khi ăn mặc khá hớ hênh. Ban đầu, nhiều người chỉ tưởng cô mặc áo phông dài trùm qua vòng 3 cùng short ngắn như nhiều hot girl xứ Trung khác nhưng đến khi cô an tọa thì thảm họa mới bắt đầu.

Tưởng cô gái diện mốt giấu quần, dân mạng tá hỏa khi nhận ra chỉ trùm áo mà không thèm mặc nội y-1 
Ban đầu, cô gái trông chỉ giống như mặc áo phông trắng giấu quần như phần lớn giới trẻ Trung Quốc.

Tưởng cô gái diện mốt giấu quần, dân mạng tá hỏa khi nhận ra chỉ trùm áo mà không thèm mặc nội y-2
Nhưng sự thật thì kinh hãi hơn khi không chỉ quên quần chip mà ngay cả đến áo lót cô cũng không màng.

Kiểu đồ này sẽ hài hòa và hợp mắt hơn nếu không quá ngắn và có "phụ tùng" đầy đủ. Để phù hợp với thời tiết, boots cao cổ là món phụ kiện hoàn hảo hơn cả. Khi mặc mốt giấu quần, bạn nên tránh những chiếc áo quá rộng sẽ dẫn đến việc tỉ lệ cơ thể trở nên nặng nề và mất cân bằng. Việc có điểm hở vừa phải thực tế khiến người mặc thu hút và gợi cảm hơn rất nhiều việc phô quá nhiều da thịt. 

Cùng tham khảo một số cách phối đồ để mặc style giấu quần sao cho sang nhé!

1. Oversized Tee

Đầu tiên, phải kể đến là những mẫu áo oversized tee, một loại áo thun vừa rộng và dài. Đây là một item được các cô gái ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao và độ tiện lợi mà “em” nó mang lại. Một chiếc áo thun oversized có thể diện thỏa thích mà lại rất cá tính, trẻ trung.

Tưởng cô gái diện mốt giấu quần, dân mạng tá hỏa khi nhận ra chỉ trùm áo mà không thèm mặc nội y-3
Chiếc áo thun to và dài vừa qua mông che đi quần shorts bên trong, tạo cảm giác đôi chân Nhật Lê - bạn gái cũ Quang Hải dài miên man và thon hơn dù cô nàng khá "nấm lùn".

Tưởng cô gái diện mốt giấu quần, dân mạng tá hỏa khi nhận ra chỉ trùm áo mà không thèm mặc nội y-4
Bạn có thể kết hợp set đồ này với boot cổ cao, phụ kiện này là một ưu điểm cho những cô nàng chân quá gầy. Diệp Lâm Anh trông thật chất chơi và cá tính đúng không cả nhà?

2. Hoodie/Sweater

Hoodie hay sweater là những item không quá hot nhưng chưa bao giờ bị lãng quên trong làng thời trang. Những chiếc áo tròng cổ với chất vải nỉ hay len và form rộng ôm trọn cơ thể giúp giữ ấm trong thời gian chuyển mùa như thời điểm hiện tại. Bây giờ các item này, chất liệu đã được cải biến để thích hợp với từng thời tiết và từng vùng khác nhau. Nhưng vẫn không bị mất đi form áo rộng và dài vốn có.

Tưởng cô gái diện mốt giấu quần, dân mạng tá hỏa khi nhận ra chỉ trùm áo mà không thèm mặc nội y-5
Vẫn với ưu điểm khoe đôi chân thon dài như khi diện với oversized tee, nhưng khi An Japan diện hoodie/ sweater trông chất lừ hơn hẳn.

Tưởng cô gái diện mốt giấu quần, dân mạng tá hỏa khi nhận ra chỉ trùm áo mà không thèm mặc nội y-6
Hãy kết hợp item có họa tiết thật độc đáo hay màu sắc nổi bật để tạo điểm nhấn với những đôi giày lười, boots hay sneaker để có một outfit hoàn hảo.

3. Sơmi

Sơmi vốn là item đã quá quen thuộc bởi nó có thể mang đến vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã hay bụi bặm, cá tính tùy vào cách mix&match. Nếu theo đuổi phong cách "giấu quần" thì bạn hãy chọn những mẫu sơmi có dáng dài.

Tưởng cô gái diện mốt giấu quần, dân mạng tá hỏa khi nhận ra chỉ trùm áo mà không thèm mặc nội y-7
Những cô nàng có dáng người không cao hay quá cân đừng ngại khi thử diện item này nha, bởi vì style này sẽ giúp bạn trông thanh mảnh và cao hơn đấy.

Tưởng cô gái diện mốt giấu quần, dân mạng tá hỏa khi nhận ra chỉ trùm áo mà không thèm mặc nội y-8
Với những kiểu áo lưng chừng qua mông sẽ mang đến xu hướng kết hợp có sự thoải mái và năng động hơn.

4. Babydoll Top

Với đặc điểm thiết kế phần bèo nhún ngực và xòe rộng phần thân. Babydoll được lòng tất cả các cô gái, từ những cô nàng "cây sậy" đến cô nàng "thừa cân". Và đây cũng là một trong những item sáng giá có thể diện theo style giấu quần.

Tưởng cô gái diện mốt giấu quần, dân mạng tá hỏa khi nhận ra chỉ trùm áo mà không thèm mặc nội y-9
Vẫn nữ tính với babydoll, nhưng Ngọc Mon trẻ trung năng động hơn khi diện theo phong cách này.

Tuy nhiên, vẫn phải luôn ghi nhớ khi áp dụng phong cách này là bạn nên đảm bảo chiếc áo của mình có độ dài phù hợp, không quá ngắn, để tránh gây phản cảm cho người đối diện và gây mất tự tin cho chính mình.

Nguồn: https://2sao.vn/cu-tuong-chi-mac-giau-quan-hoa-ra-co-gai-khong-mac-noi-y-phan-cam-tren-tau-dien-n-202745.html

Theo VietNamNet


gu thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.