Xem trang phục của Kate Middleton trong tang lễ Hoàng tế Philip, để thấy cô được lòng Nữ hoàng Anh như thế nào

Qua lựa chọn trang phục trong tang lễ của Hoàng tế Philip, Công nương Kate không chỉ thể hiện sự tinh tế khó ai bì kịp mà còn cho thấy vị trí của cô là vô cùng quan trọng trong gia đình Hoàng gia Anh.

Vào ngày 17/4/2021, tang lễ của Hoàng tế Philip đã chính thức được cử hành. Hầu hết các thành viên trong gia đình Hoàng gia Anh đều tề tựu tại Nhà thờ Thánh George để đưa Hoàng tế về nơi an nghỉ cuối cùng. Tham dự lễ tang, Công nương Kate Middleton diện một bộ trang phục mang tông màu đen vô cùng lịch sự và trang trọng. Bên cạnh đó, công chúng cũng đặc biệt chú ý đến món trang sức mà Công nương nhấn nhá cho bộ đồ, đó là một chuỗi ngọc trai 4 tầng, với mặt dây chuyền nạm kim cương được thiết kế tinh xảo và sang trọng ở chính giữa.

Xem trang phục của Kate Middleton trong tang lễ Hoàng tế Philip, để thấy cô được lòng Nữ hoàng Anh như thế nào-1
Như thường lệ, những món trang sức mà Công nương Kate chọn diện thường mang một ý nghĩa đặc biệt nào đó và trong lễ tang của Hoàng tế Philip cũng vậy.

Được biết, chuỗi dây chuyền quý giá mà Công nương Kate đang đeo vốn thuộc sở hữu của Nữ hoàng Anh, bà cũng từng chọn diện món trang sức này trong chuyến thăm Bangledesh vào khoảng những năm 1980. Chuỗi ngọc trai được cho là món quà mà Chính phủ Nhật Bản tặng Nữ hoàng Anh, được chế tác bởi thương hiệu trang sức Garrard. Công nương Diana – mẹ chồng của Kate Middleton cũng từng đeo chuỗi ngọc trai này trong chuyến công du đến Hà Lan vào năm 1982.

Xem trang phục của Kate Middleton trong tang lễ Hoàng tế Philip, để thấy cô được lòng Nữ hoàng Anh như thế nào-2
Chuỗi ngọc trai đã từng được Nữ hoàng Anh chọn diện.

Công nương Kate từng mượn món trang sức này từ Nữ hoàng và diện chuỗi ngọc trai trong lễ kỷ niệm 70 năm ngày cưới của Nữ hoàng Anh và Hoàng tế Philip. Với ý nghĩa như vậy, không lấy làm ngạc nhiên khi Công nương Kate đã chọn chuỗi ngọc trai này để diện trong lễ tang của Hoàng tế. Và từ lựa chọn đầy tinh tế này, ta có thể cảm nhận thấy sự kính trọng và ngưỡng mộ của Công nương Kate dành cho tình yêu bền chặt của Nữ hoàng Anh và Hoàng tế Philip.

Xem trang phục của Kate Middleton trong tang lễ Hoàng tế Philip, để thấy cô được lòng Nữ hoàng Anh như thế nào-3
Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày cưới của Nữ hoàng Anh và Hoàng tế Philip, Kate Middleton từng diện chuỗi ngọc trai quý giá.

Bên cạnh dây chuyền ngọc trai quý giá, đôi khuyên tai mà Công nương chọn đeo cũng mang ý nghĩa cảm động. Món trang sức này là quà cưới của Quốc vương Bahrain gửi tới Nữ hoàng Anh để chúc mừng hôn lễ của bà với Hoàng tế Philip vào năm 1947.

Xem trang phục của Kate Middleton trong tang lễ Hoàng tế Philip, để thấy cô được lòng Nữ hoàng Anh như thế nào-4

Hai món trang sức đầy ý nghĩa đã trở thành điểm nhấn đặc biệt cho bộ trang phục mang gam màu đen đầy trang trọng, quý phái. Được biết, bộ váy mà Công nương Kate chọn diện đến từ thương hiệu Roland Mouret. Thiết kế này đủ kín đáo, thanh lịch và toát lên sự tao nhã, đẳng cấp. Cô kết hợp mẫu váy với giày cao gót tối giản, đi tất da chân màu đen vô cùng lịch sự, đầu đội mũ đậm chất Hoàng gia và mang theo chiếc clutch cùng đôi găng tay trang trọng.

Xem trang phục của Kate Middleton trong tang lễ Hoàng tế Philip, để thấy cô được lòng Nữ hoàng Anh như thế nào-5

Qua lựa chọn trang phục trong tang lễ của Hoàng tế Philip, Công nương Kate không chỉ thể hiện sự tinh tế khó ai bì kịp mà còn cho thấy vị trí của cô là vô cùng quan trọng trong gia đình Hoàng gia Anh. Cô đã được vinh dự diện trang sức của Nữ hoàng Anh trong sự kiện đầy trang trọng như hôm nay và điều này chứng tỏ rằng Kate Middleton rất được lòng người đứng đầu Hoàng gia Anh. Và có lẽ, địa vị "Công nương quốc dân" của cô cũng sẽ được củng cố thêm nữa trong lòng công chúng nhờ sự khéo léo và tinh tế ngay cả trong những điều nhỏ nhất. 


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xem-trang-phuc-cua-kate-middleton-trong-tang-le-hoang-te-philip-de-thay-co-duoc-long-nu-hoang-anh-nhu-the-nao-162211804065921624.htm

Hoàng tế Philip

Công nương Kate

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.