Zara Việt Nam sắp mở tận 7 cửa hàng, 2 trong số đó ở Hà Nội?

Ngoài ra, 2 người "anh em" của Zara là Massimo Dutti và Pull&Bear cũng được dự kiến là sắp về Việt Nam.

Ngoài ra, 2 người "anh em" của Zara là Massimo Dutti và Pull&Bear cũng được dự kiến là sắp về Việt Nam.

Zara mới về Việt Nam chưa lâu, nhưng đã góp phần thay đổi không nhỏ thói quen mua sắm của giới mộ điệu trong nước. Có thể ví thương hiệu thời trang bình dân này như một cơn mưa đến đúng lúc, "giải nhiệt" cho lòng đam mê mua sắm của chúng ta sau một thời gian dài ngóng trông.

Có điều hiện Zara Việt Nam mới có 1 cửa hàng duy nhất tại Tp.HCM nên điều này vẫn chưa thực sự thỏa mãn các tín đồ mua sắm. Hiện nay, các nam thanh nữ tú tại Thủ đô vẫn còn rất ghen tỵ với Tp.HCM bởi các món thời trang bình dân của thương hiệu này vẫn chưa thể đến với tay họ. Nhưng đó chỉ còn là tương lai không xa...

Rộ tin Zara Việt Nam sắp mở đến... 7 cửa hàng, trong đó có tận 2 nơi ở Hà Nội - Ảnh 1.

Mặt tiền cửa hàng Zara Việt Nam tại Tp.HCM.

Bởi theo một nguồn tin thân cận thì Zara Việt Nam có kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng lên đến tận con số 7. Trong đó, sẽ có đến 2 cửa hàng Zara Việt Nam ngự tại thành phố Hà Nội, dự đoán là nằm trong tòa nhà Royal City và Time City.

Ngoài ra, một thông tin thú vị khác là: hai người "anh em" của Zara - Massimo Dutti và Pull&Bear cũng sẽ về đến Việt Nam trong thời gian tới. Nếu là một tín đồ của shopping thì hẳn đây là những cái tên không xa lạ với bạn.

Massimo Dutti được ví như một bản nâng cấp của Zara, được hình thành vào năm 1985 và ngày càng lớn mạnh với hơn 665 cửa hàng tại hơn 64 quốc gia. Massimo Dutti được tạo ra như để lấp vào một "khoảng trống" trong phong cách của tín đồ thời trang. Vẻ cổ điển nhưng đầy hơi hướng hiện đại của thương hiệu này phù hợp với những nam thanh nữ tú mong muốn một vẻ ngoài thật "bảnh", sang trọng nhưng túi tiền lại không phù hợp với những dòng thời trang cao cấp hơn. Giá tất nhiên cũng đắt hơn Zara.

Rộ tin Zara Việt Nam sắp mở đến... 7 cửa hàng, trong đó có tận 2 nơi ở Hà Nội - Ảnh 2.

Hình ảnh của Massimo Dutti hướng tới phong cách cổ điển, sang trọng.

Còn Pull&Bear lại ra đời vào năm 1991. "Người em" của Zara chú trọng vào quần áo và phụ kiện thoải mái, tự nhiên cho người trẻ tuổi với phong cách thành thị, và giá cả phải chăng. Bản thân các cửa hàng thường được thiết kế một cách tiên phong để thu hút đối tượng bán hàng chính của họ.

Rộ tin Zara Việt Nam sắp mở đến... 7 cửa hàng, trong đó có tận 2 nơi ở Hà Nội - Ảnh 3.

Bên trong 1 cửa hàng Pull&Bear.


>> Bí kíp mặc quần legging để không phải xấu hổ vì "khe nhạy cảm"
>> Là phụ nữ, sẽ rất thiếu sót nếu bỏ qua những mẫu áo khoác "chất lừ" này
>> Những cách mix đồ với áo len cổ lọ giúp các nàng trông thời thượng và quyến rũ hơn
>> Học chị gái công sở cách mix đồ tuyệt đỉnh với áo len đón mùa đông

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.