Anh giết em ruột, dìm thi thể vì mâu thuẫn việc chăm mẹ: Bác thông tin vợ bị can tử vong

Đồng thời, công an cũng bác thông tin "bắt giam con trai và cháu nội của nghi phạm Tròn".

Ngày 15/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp Phạm Văn Tròn (67 tuổi, trú tại phường Tân Xuyên, TP.Cà Mau) để điều tra về hành vi giết người.

Cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin vợ bị can Phạm Văn Tròn tử vong khi hay tin chồng bị bắt khẩn cấp để điều tra hành vi giết em. Tuy nhiên, theo nguồn tin của PV VOV, vào trưa 16/4, điều tra viên còn làm việc trực tiếp với vợ của bị can Tròn.

Cơ quan điều tra cũng bác bỏ thông tin "bắt giam con trai và cháu nội của ông Tròn" và khẳng định thông tin lan truyền trên các trang mạng xã hội là sai sự thật.

Đến thời điểm này, cơ quan điều tra chưa chứng minh vụ việc có đồng phạm. Những lời khai của nghi can Tròn khớp với hiện trường vụ án.

Ngày 16/4, báo Tiền phong ghi nhận thông tin từ lãnh đạo UBND phường Tân Xuyên, TP. Cà Mau cho biết, nghi can Phạm Văn Tròn trong quá trình sinh sống tại địa phương không xảy ra xích mích với ai. Ông Tròn có miếng vuông cặp ranh với người em ruột là ông Phạm Văn N. (45 tuổi, ngụ ấp Bào Nhàn, xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau).

“Trước đây, ông Tròn là Chi hội Trưởng Chi hội cựu chiến binh khóm 1, phường Tân Xuyên nhưng ông đã nghỉ công tác cách đây khoảng 3 năm nay do bị tai biến nhẹ”, vị lãnh đạo phường Tân Xuyên thông tin thêm.


Tạm giữ nghi can trong vụ án xác chết bị dìm dưới vuông tôm. Nguồn: Báo Cà Mau

Về nguyên nhân sát hại em ruột của bị can Tròn, báo Thanh niên đăng tải kết quả điều tra ban đầu của công an cho biết, ông Phạm Văn N. nuôi dưỡng mẹ già 90 tuổi và người chị gái bị bệnh.

Ông Nhỏ rất kỹ tính trong việc nuôi mẹ bệnh nên đề nghị anh, chị em khi đến nhà nuôi, chăm sóc mẹ thì phải ngồi cạnh mẹ canh chừng. Từ đó, giữa ông Tròn và ông N. thường xảy ra tranh cãi. Ông Tròn ấm ức trong lòng và lên kế hoạch giết em ruột.

Ông Tròn bỏ sẵn cây trên bờ, gần chòi giữ vuông tôm của ông N., chờ cơ hội ra tay.

Để thực hiện ý đồ, ông Tròn chuẩn bị cây gỗ để sẵn ở bờ vuông tôm của ông N., chờ cơ hội ra tay.

Khoảng 8 giờ ngày 11/4, khi ông Nhỏ đi ra vuông thì ông Tròn dùng cây đập ông Nhỏ ngã xuống vuông tôm rồi dùng rựa chém ông Nhỏ.

Khi phát hiện em ruột đã chết, ông Tròn kéo thi thể khỏi đó khoảng 50 m rồi dìm xuống đáy vuông tôm và dùng 2 thanh sắt, 4 cây nạng gỗ cố định thi thể lại. Sau đó, ông Tròn mang hung khí đi giấu, riêng chiếc xe máy của ông N., ông Tròn đẩy xuống kênh trước nhà mình.

Để tạo chứng cứ ngoại phạm, ngay trong ngày 11/4, ông Tròn đưa vợ đến một bệnh viện ở TP.Cà Mau điều trị và ở bệnh viện đến khi cơ quan CSĐT bắt giữ.

Mẹ của ông Tròn đã qua đời sau khi thi thể của ông N. được tìm thấy và đưa về nhà.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/anh-giet-em-ruot-dim-thi-the-vi-mau-thuan-viec-cham-me-bac-thong-tin-vo-bi-can-tu-vong-162221704083000326.htm

giết người


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.