Bắc Ninh: Con gái bỏ nhà đi, bố mẹ tìm thấy hô "bắt cóc" khiến cộng đồng mạng "dậy sóng"

Tối 5/9, người dân Quế Võ - Bắc Ninh rất bức xúc về sự việc một cô gái "hoang tin" về việc bị bắt cóc, khiến lực lượng chức năng phải huy động nhiều cán bộ chiến sĩ vào cuộc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h, ngày 5/9, nhiều người chứng kiến một cô gái giằng co với một số người, đồng thời hô hào và cho rằng mình bị bắt cóc. Lập tức nhiều người kéo đến để giải cứu, cùng thời điểm sự việc được livestream lên MXH Facebook thu hút sự chú ý của dư luận.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, cảnh sát đã huy động nhiều người đến hiện trường và làm rõ đây không phải là một vụ bắt cóc.

"Đây là cô gái bỏ nhà đi, người thân tìm được lôi lại thì cô ta hô hào kêu cứu vì bị bắt cóc. Khi mọi người đến hỏi, cô gái này vẫn một mực khẳng định bị bắt cóc", một người dân kể.

Bắc Ninh: Con gái bỏ nhà đi, bố mẹ tìm thấy hô bắt cóc khiến cộng đồng mạng dậy sóng-1Bắc Ninh: Con gái bỏ nhà đi, bố mẹ tìm thấy hô bắt cóc khiến cộng đồng mạng dậy sóng-2

Hình ảnh tại hiện trường sự việc khiến người dân Bắc Ninh xôn xao (Nguồn: MXH).

Về sự việc trên, phía công an chưa đưa ra kết luận cuối cùng, tuy nhiên theo tìm hiểu của chúng tôi, một cán bộ thuộc lực lượng chức năng cho biết, sự việc cô gái bị bắt cóc hoàn toàn không có thật, đã làm ảnh hưởng lớn đến trật tự an ninh của địa phương.

Đề nghị người dân hết sức cẩn thận, kiểm chứng trước khi chia sẻ lên mạng xã hội để tránh những thông tin nhiễu loạn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bac-ninh-con-gai-bo-nha-di-bo-me-tim-thay-ho-bat-coc-khien-cong-dong-mang-day-song-162200609092120411.htm

bắt cóc

Bắc Ninh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.