Bé 12 tuổi mang thai ở Hà Nội tiết lộ bị một người đàn ông khác nữa xâm hại, danh tính bất ngờ

Sau khi kết quả ADN cho thấy đứa trẻ cháu L. sinh ra không cùng huyết thống với ông hàng xóm. Gia đình đã chia sẻ thêm thông tin về một đối tượng nghi ngờ khác.

Liên quan đến vụ việc bé Đ.T.N.L. (12 tuổi, ở huyện Thanh Trì, Hà Nội) mang thai và sinh con vào giữa tháng 4 vừa qua, mới đây, kết quả xét nghiệm ADN giữa đứa trẻ sinh ra và người hàng xóm trước đó bị tình nghi là không cùng huyết thống.

Thông tin trên báo Thanh Niên, ông Đ.N.A., bố của bé L. cho biết con gái ông đã tiết lộ thêm về việc có quan hệ với một người đàn ông khác nữa. Người này cũng chính là bạn của ông A. Thông tin này khiến dư luận vô cùng bất ngờ. Mọi người đều hy vọng cơ quan chức năng sớm tìm ra đối tượng đã xâm hại cháu L.

Bé 12 tuổi mang thai ở Hà Nội tiết lộ bị một người đàn ông khác nữa xâm hại, danh tính bất ngờ-1
Ông A. cho biết, cháu L. tiết lộ có quan hệ với một người đàn ông khác cũng là bạn của bố.

Trước đó vào giữa tháng 4, dư luận xôn xao trường hợp cháu L. bị xâm hại dẫn đến mang thai. Thời điểm đó, gia đình nghi ngờ L. bị người hàng xóm thân thiết, nhà ngay kế bên xâm hại.

Ngày 17/4, L. đã sinh một bé trai nặng 3kg tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Được biết, gia đình L. có hoàn cảnh khó khăn, mẹ bỏ đi từ khi L. còn nhỏ, một mình bố nuôi 2 anh em ăn học.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/be-12-tuoi-mang-thai-o-ha-noi-tiet-lo-bi-mot-nguoi-an-ong-khac-nua-xam-hai-danh-tinh-bat-ngo-a426422.html

xâm hại tình dục


Người đánh học sinh lớp 9 thương tích 12% được hưởng án treo, gia đình nạn nhân kháng cáo
Cháu L.G.K bị ông Phan Thượng Mỹ (trú tổ dân phố 1, thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi - cha bạn học cùng lớp) đánh nhập viện, thương tích 12%, nhưng chỉ bị tòa tuyên phạt 2 năm tù treo. Cho rằng mức án này quá nhẹ, cha cháu K. đã gửi đơn kháng cáo.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.