Chú công an với màn nói ngoại ngữ lưu loát hướng dẫn người nước ngoài nhận thực phẩm hỗ trợ khiến dân tình thích thú

Đi phát thực phẩm hỗ trợ gặp ngay người nước ngoài, chú công an vẫn nhiệt tình hướng dẫn bằng ngoại ngữ lưu loát.

Mới đây, một video clip được đăng tải trên TikTok hình ảnh chú công an phát thực phẩm cho một gia đình khiến dân tình thích thú và hết lời khen ngợi khả năng ngoại ngữ.

Cụ thể, video clip được một người quay lại cảnh chú công an nhiệt tình sử dụng khả năng ngoại ngữ để hướng dẫn anh này nhận đúng phần hỗ trợ của mình. 


Chú công an nói tiếng Anh lưu loát hướng dẫn anh Tây lấy đúng phần thực phẩm khiến nhiều người trầm trồ.

Người quay video là cô vợ Việt của anh Tây cho biết là chồng cô đại diện xuống nhận phần thực phẩm do các chú công an đi hỗ trợ. Cách chú công an sử dụng ngoại ngữ lưu loát và tác phong vô cùng chuyên nghiệp khiến cô vợ cũng trầm trồ công nhận. 

Chú công an với màn nói ngoại ngữ lưu loát hướng dẫn người nước ngoài nhận thực phẩm hỗ trợ khiến dân tình thích thú-1Chú công an với màn nói ngoại ngữ lưu loát hướng dẫn người nước ngoài nhận thực phẩm hỗ trợ khiến dân tình thích thú-2

Mạng xã hội rần rần nhiều ngày qua với những video clip các chú công an, bộ đội và dân quân đi phát lương thực, giúp đỡ cho mọi người. Nhiều người cảm động và hết lời khen ngợi sự nhiệt tình của các cán bộ.

Dưới phần bình luận, nhiều người rất thích thú và không tiếc lời khen ngợi sự chuyên nghiệp của chú công an. 

- Mặc dù mình không giỏi tiếng anh nhưng thấy chú công an diễn đạt lưu loát mà anh Tây hiểu là quá hay rồi.

- Chú công an giỏi và chuyên nghiệp quá. 

- Ở chỗ mình thấy công an hay bộ đội đến phát là cảm động rồi chào hỏi rần rần luôn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chu-cong-an-voi-man-noi-ngoai-ngu-luu-loat-huong-dan-nguoi-nuoc-ngoai-nhan-thuc-pham-ho-tro-khien-dan-tinh-thich-thu-222021318183221772.htm

công an


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.