Chủ tịch UBND TP Chu Ngọc Anh dự lễ phát động Tết trồng cây tại quận Hai Bà Trưng

Sáng 8/2, tại Vườn hoa Pasteur, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, đồng chí Chu Ngọc Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố đã dự Lễ phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" - Xuân Nhâm Dần 2022 trên địa bàn quận.

Chủ tịch UBND TP Chu Ngọc Anh dự lễ phát động Tết trồng cây tại quận Hai Bà Trưng-1
Chủ tịch UBND TP Chu Ngọc Anh trồng cây tại Vườn hoa Pasteur

Phó Chủ tịch UBND quận Hai Bà Trưng Nguyễn Mạnh Hùng cho biết, trong những năm qua, được sự quan tâm của Thành uỷ, UBND thành phố, nhiều dự án mới đã được đầu tư; nhiều khu đô thị, khu phố mới trên địa bàn quận được hình thành. Cùng với đó là những trụ sở cơ quan hành chính, vườn hoa, khu phố, trường học được trồng mới, trồng bổ sung thêm nhiều cây xanh. Với độ che phủ cây xanh đã tăng lên rõ rệt, đồng nghĩa với việc “lá phổi xanh” của quận Hai Bà Trưng của Thủ đô đang phát triển từng ngày. “Chính vì vậy, chúng ta cần phải có nhiều biện pháp tăng cường mật độ cây xanh đô thị, tích cực trồng thêm nhiều cây xanh hơn nữa”, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh.

Phát động Tết trồng cây xuân Nhâm Dần 2022, đồng chí đề nghị các đơn vị, các ngành, các tổ chức đoàn thể và kêu gọi mỗi người dân hãy nâng cao ý thức và hành động để bảo vệ, trồng, chăm sóc cây xanh ở địa phương, cơ quan, đơn vị và gia đình, góp phần giữ gìn môi trường, bảo vệ xã hội và chính bản thân, chung tay xây dựng quận ngày càng xanh, sạch, đẹp phát triển bền vững.
 
Tại lễ phát động, lãnh đạo thành phố Hà Nội, quận Hai Bà Trưng cùng các đại biểu đã tham gia trồng cây tại Vườn hoa Pasteur.

 
Theo Hanoi.gov.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hanoi.gov.vn/tintuc_sukien/-/hn/ZVOm7e3VDMRM/3/2851003/chu-tich-ubnd-tp-chu-ngoc-anh-du-le-phat-ong-tet-trong-cay-tai-quan-hai-ba-trung.html?fbclid=IwAR03_R16WIJO6ZlqDrWn62R4wdfXjinaTC-NgzFLbBBG3k1ogv_lDdEiiDw

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.