Clip vây bắt và hiện trường thương tâm vụ con trai cầm dao sát hại dã man bố đẻ ở Sơn La

Vụ án rúng động này hiện vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(Lưu ý: Bài viết có hình ảnh hiện trường thương tâm, độc giả cân nhắc trước khi xem)

Vụ án mạng thương tâm xảy ra ở bản Hưng Nhân, xã Chiềng Pha, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La. Nạn nhân là ông Đầm Văn H (sinh năm 1938), người ra tay chính là con đẻ của ông, Đầm Văn Xuân (sinh năm 1968). Nguyên nhân ban đầu được cho là mâu thuẫn trong gia đình.

Mới đây, đoạn clip vây bắt đối tượng Xuân được chia sẻ và nhận về rất nhiều chú ý trên mạng xã hội.

Clip: Lực lượng chức năng vây bắt đối tượng sát hại cha đẻ ở Sơn La (Nguồn: Vũ Hạ Băng)

Sau khi gây án, đối tượng Xuân đã bỏ trốn lên rừng. Ngay khi nhận được thông báo, lực lượng chức năng đã tiến hành vây bắt đối tượng Xuân. Do địa hình hiểm trở nên lượng Công an tỉnh Sơn La đã phối hợp với Công an huyện Thuận Châu, Công an xã Chiềng Pha và rất động lực lượng dân quân tự vệ truy bắt nghi phạm gây án.

Clip vây bắt và hiện trường thương tâm vụ con trai cầm dao sát hại dã man bố đẻ ở Sơn La-1Đối tượng Xuân bị bắt giữ sau khi nhẫn tâm ra tay sát hại bố mình.

Đến 14h chiều cùng ngày, sau 5 tiếng vây bắt, đối tượng Xuân đã bị tóm gọn tại nơi xảy ra án mạng khoảng 3km. 

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Clip vây bắt và hiện trường thương tâm vụ con trai cầm dao sát hại dã man bố đẻ ở Sơn La-2Hiện trường thương tâm của vụ việc.

 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-vay-bat-doi-tuong-cam-dao-sat-hai-da-man-bo-de-o-son-la-2112116.html

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.