Đi ăn buffet ngày giáp Tết, khách tố bị nhân viên "rắc muối đuổi vía": Chủ quán lên tiếng dỗi ngược rồi đòi thanh lý quán "cho chị vừa lòng"!

Có trải nghiệm bữa ăn không tốt tại một nhà hàng buffet nên khách hàng đã phản ánh ngay trong một group review đồ ăn. Tuy nhiên người này sau đó bị chủ quán "dỗi ngược".

Những ngày giáp Tết, cư dân mạng xôn xao trước chia sẻ của một tài khoản MXH có tên K.M. về trải nghiệm tại quán thịt nướng khá có tiếng tại Hà Nội.

Theo đó, vào ngày 2/2, chị M. cùng bạn có đi ăn thịt nướng tại một quán ăn ở Giảng Võ. Sau khi đến quán chị M. và bạn gọi suất buffet 339k/người để ăn tất cả các loại thịt.

Đi ăn buffet ngày giáp Tết, khách tố bị nhân viên rắc muối đuổi vía: Chủ quán lên tiếng dỗi ngược rồi đòi thanh lý quán cho chị vừa lòng!-1

Phần ăn mà chị M. và bạn sử dụng tại quán.

Theo chia sẻ của nữ khách hàng, vì không thích ăn thịt lợn nên từ đầu đến cuối chị M. chỉ gọi thịt bò. Tuy nhiên sau 2 lần ra thịt thì chị M. được phục vụ một phần thịt "không giống bò lắm". Chị có phản hồi và nhận được câu trả lời là thịt lợn và từ chối nhận món vì chị không ăn thịt lợn.

Lúc này, một nhân viên nữ đứng quầy bất ngờ tỏ thái độ "hằn học khó chịu, trừng mắt lên" với chị M. và nói rằng "nếu không ăn thì phải nói luôn từ đầu..." . Lúc này chị M. có giải thích rằng "mình chưa được giải thích gì về quy trình ra món", tuy nhiên thái độ của nữ nhân viên vẫn khó chịu và chỉ có một nhân viên nam đứng ra xin lỗi và giải thích.

Trước thái độ như vậy của nhân viên nữ, chị M. và bạn quyết định kết thúc bữa ăn và ra về. Tuy nhiên trong lúc chờ xe trước quán ăn, chị M. nhìn thấy bạn nhân viên nữ đã phục vụ mình có cầm một cái bát gì đó hất xuống đất, sau khi được cô hàng xóm bên cạnh giải thích chị M. mới biết thứ mà bạn nữ kia hất là muối và gạo.

Dù sự việc đã xảy ra khá lâu, nhưng do không thể chấp nhận được thái độ và hành vi của nhân viên quán nên chị M. đã chia sẻ trải nghiệm của mình lên MXH.

Đi ăn buffet ngày giáp Tết, khách tố bị nhân viên rắc muối đuổi vía: Chủ quán lên tiếng dỗi ngược rồi đòi thanh lý quán cho chị vừa lòng!-2

Đĩa muối gạo và bạn nhân viên nữ rắc ngay sau khi chị M. rời khỏi quán.

Ngay sau khi bài viết của tài khoản K.M. được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng thái độ của nhân viên nữ trong câu chuyện là không thể chấp nhận.

Trước làn sóng tẩy chay từ cộng đồng mạng, mới đây chủ quán ăn đã chính thức lên tiếng về vụ việc, nhưng từ đây mọi chuyện bắt đầu rối tung!

Người này chính là người đứng ra giải thích cho chị M. hôm xảy ra vụ việc cũng như người chứng kiến việc nữ nhân viên có thái độ không tốt với chị M. Đồng thời người này cũng là người yêu của nhân viên nữ nói trên.

Đi ăn buffet ngày giáp Tết, khách tố bị nhân viên rắc muối đuổi vía: Chủ quán lên tiếng dỗi ngược rồi đòi thanh lý quán cho chị vừa lòng!-3

Bài đăng giải thích từ chủ quán

Theo đó, trong bài đăng mới đây, người này thừa nhận có việc xảy ra mâu thuẫn nhỏ trong việc gọi món nhưng người này cho rằng sự việc không nghiêm trọng như chị M. chia sẻ.

Còn về việc người yêu mình cũng là nữ nhân viên có hành vi "rắc muối gạo đuổi vía" như chị M. chia sẻ, theo chủ quán chỉ là hiểu nhầm, đây là phần gạo muối mà quán chuẩn bị cúng ông Công ông Táo "rắc cho chúng sinh" mà thôi. Ngoài ra, chủ quán cũng chia sẻ, sau bài đăng của chị M. quán ăn cũng như bản thân người này và bạn nhân viên nữ đã phải nhận nhiều sự công kích từ dư luận.

Tuy nhiên sau bài giải thích dài ngoằng khá khó đọc của anh chủ quán, thứ đọng lại với người xem lại chỉ là sự rối bời, chẳng hiểu anh này muốn nói gì. Nhiều người ban đầu tặng cho anh chủ điểm 10 vì sự cương quyết bảo vệ người yêu, nhưng về sau thì đồng loạt quay xe bởi thái độ "không cần khách" của chủ quán. Đỉnh điểm, anh này còn dường như đang "dỗi ngược" khách, đến độ muốn thanh lý, nhượng lại quán, nghỉ kinh doanh luôn vì... buồn!

Đi ăn buffet ngày giáp Tết, khách tố bị nhân viên rắc muối đuổi vía: Chủ quán lên tiếng dỗi ngược rồi đòi thanh lý quán cho chị vừa lòng!-4

Nội dung khiến dân mạng hoang mang không hiểu ý định thực sự của chủ quán là gì

Thế nhưng vẫn chưa hết, câu trên thì đăng thông tin muốn sang nhượng quán, nhưng câu dưới lại nói có bình rượu ngon ra Tết dành tặng các khách hàng đến ủng hộ... Thực sự là muốn "bung óc"! Hiện bài đăng về sự việc này vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

 

 

Theo PHỤ NỮ MỚI

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/di-an-buffet-ngay-giap-tet-khach-to-bi-nhan-vien-rac-muoi-duoi-via-chu-quan-len-tieng-doi-nguoc-roi-doi-thanh-ly-quan-cho-chi-vua-long-d299588.html

ăn buffet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.