Người phụ nữ Quảng Bình tố bị chồng bạo hành suốt 11 năm vì không có con

Trong đơn tố cáo, chị A. cho biết bị chồng bạo hành suốt 11 năm. Lần gần đây nhất chị bị chồng đánh đến chấn thương cột sống, không thể đi lại. Nguyên nhân sâu xa vì chị A. không thể có con.

Ngày 11/8, ông Dương Thanh Luyện- Chủ tịch xã Tây Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) xác nhận một người phụ nữ trên địa bàn bị chồng bạo hành suốt nhiều năm dẫn đến chấn thương cột sống, không thể đi lại được.

Vụ việc đã được báo cáo lên cơ quan cấp trên để có hướng xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Nạn nhân của vụ bạo hành là chị Hoàng Nhật A. (34 tuổi, trú thôn Cồn, xã Tây Trạch).

Trong đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng, chị A. trình bày, chị và chồng là Nguyễn Văn D. (45 tuổi) cưới nhau đã 11 năm. Vì anh D. không có giấy khai sinh, không có chứng minh nhân dân nên hai người không đăng ký kết hôn mà về chung sống với nhau như vợ chồng.

Người phụ nữ Quảng Bình tố bị chồng bạo hành suốt 11 năm vì không có con-1

Chị A. trình bày trong đơn, suốt 11 năm chung sống, chị A. thường xuyên bị chồng bạo hành. Nguyên nhân sâu xa là vì chị A. không thể sinh con. "Tôi đi làm rẫy về muộn chưa kịp nấu cơm cũng bị đánh, không đưa tiền chơi cờ cũng bị đánh. Nếu D. đi chơi đâu đó nói tôi không có con, không biết đẻ là D. đánh. Có lần D. bắt tôi nhét vào thùng phi rồi lấy dùi cui đánh ngoài thành thùng rất dã man gây hỏng màng nhĩ của tôi..."

Cũng theo trình bày của chị A. có lần chị bị chồng đánh ngất xỉu trong rẫy, được người dân đi ngang qua phát hiện, đưa đi cấp cứu. Có lần chị phải cầu cứu sự giúp đỡ của người thân bên chồng. Lần không chịu đựng được, chị A. phải bỏ về nhà bố mẹ đẻ.

Lần gần đây nhất vào ngày 23/7/2020, bố đẻ chị A. mắc bệnh nặng, phải ra Hà Nội để điều trị. Chị A. ngõ ý xin chồng ra Hà Nội chăm sóc bố một thời gian nhưng D. không đồng ý.

Hai bên xảy ra mâu thuẫn, D. đánh chị A. suốt nửa tiếng đồng hồ dẫn đến ngất xỉu trong lều nhỏ giữa rừng cao su. Hôm sau người thân phát hiện, đưa đi bệnh viện Việt Nam- Cu Ba cấp cứu.

Kết quả xác định chị A. bị chấn thương cột sống nghiêm trọng, không thể đi lại.

Liên quan đến vụ việc trên, Đại tá Đặng Văn Hoành- Trưởng Công an huyện Bố Trạch xác nhận cơ quan đang vào cuộc xác minh theo đơn tố cáo của chị A. Bước đầu, công an đã mời anh D. (chồng chị A.) lên làm việc và xác định có đánh đập.

Hiện cơ quan chức năng đang chờ kết quả giám định thương tật của chị A. xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.'

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-phu-nu-quang-binh-to-bi-chong-bao-hanh-suot-11-nam-vi-khong-co-con-222020118174317471.htm

Bạo hành gia đình

chồng bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.