Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành quận Ba Đình

Sáng 18/8, Quận ủy Ba Đình trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 75 năm, 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành trên địa bàn quận. Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến dự, trao Huy hiệu và tặng hoa chúc mừng các đảng viên.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành quận Ba Đình-1
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên

Tại buổi lễ, có 5 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, gồm: Đồng chí Trần Bưởi (Đảng bộ phường Điện Biên); đồng chí Phạm Phú Nhuận (Đảng bộ phường Ngọc Khánh); đồng chí Dương Sơn Hà (Đảng bộ phường Phúc Xá); đồng chí Nguyễn Thị Thành Nhân (Đảng bộ phường Quán Thánh) và đồng chí Trần Đình Chu (Đảng bộ phường Thành Công). 01 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng là đồng chí Nguyễn Thị Liêm (Đảng bộ phường Cống Vị).
 
Trân trọng trao Huy hiệu 75 năm, 70 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên lão thành, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến nhấn mạnh: Việc trang trọng tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng vào dịp Thủ đô và cả nước kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và hướng tới 68 năm Ngày Giải phóng Thủ đô thể hiện sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với những đóng góp, cống hiến của các đồng chí đảng viên lão thành. Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân các bác, các đồng chí đảng viên, mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của toàn Đảng bộ Thành phố Hà Nội nói chung, quận Ba Đình nói riêng
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cho biết, trong dịp này, toàn Đảng bộ thành phố Hà Nội có 9.892 đảng viên được vinh dự đón nhận Huy hiệu của Đảng, 244 đảng viên nhận huy hiệu từ 70 năm tuổi đảng trở lên, trong đó, Đảng bộ Quận Ba Đình có 567 đảng viên được vinh dự đón nhận Huy hiệu của Đảng, 01 đồng chí nhận huy hiệu 80 năm tuổi đảng và 29 đồng chí nhận huy hiệu 75, 70 năm tuổi đảng.
 

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành quận Ba Đình-2
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến phát biểu chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng 

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến khẳng định: Các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng hôm nay là biểu tượng cao đẹp về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ cộng sản, dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, môi trường nào đều hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó. Sau khi nghỉ công tác, mặc dù tuổi đã cao, song, các bác, các đồng chí vẫn tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực; góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội và bảo đảm an sinh xã hội, giữ vững ổn định an ninh, trật tự của quận Ba Đình; đóng góp vào thành công chung của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô trong những năm qua.
 
Trân trọng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các đồng chí cán bộ, đảng viên lão thành, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy kính chúc các đảng viên lão thành sức khỏe, trường thọ; tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu và cùng với bề dày kinh nghiệm của mình, tích cực động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương; bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.  
 
Thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Thị Liêm cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của lãnh đạo thành phố Hà Nội; đồng thời, khẳng định sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất của người đảng viên, làm gương cho con cháu, vận động gia đình, hàng xóm thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.
 
Cũng trong sáng nay, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến cùng các đồng chí lãnh đạo Thành phố đã tới nhà riêng, trao tặng Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Kỳ - cán bộ lão thành cách mạng, đảng viên chi bộ 1 thuộc Đảng bộ phường Điện Biên.

Theo Hanoi.gov.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hanoi.gov.vn/tintuc_sukien/-/hn/ZVOm7e3VDMRM/3/2853216/pho-bi-thu-thuong-truc-thanh-uy-nguyen-thi-tuyen-trao-huy-hieu-ang-cho-cac-ang-vien-lao-thanh-quan-ba-inh.html;jsessionid=HOrt5Wt4rDoco4-4UeG6Hx3E.app2?fbclid=IwAR2k0hZXCsDpUvZXd9ZXNE5j0qxUBXqT-XshenNSMyedyrDzoPr7DzUcFH8

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.