Thanh Hóa: Bênh cháu, cô giáo mầm non đánh trọng thương bé trai 13 tuổi

Tối 19/7 trên mạng xã hội đăng tải thông tin của người mẹ trẻ về việc con mình bị một cô giáo mầm non xã Quảng Ngọc, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa đánh trọng thương chỉ vì các em học sinh xảy ra xô xát.

Cô giáo mầm non đánh trọng thương bé trai 13 tuổi
Cụ thể, chị Hanh Hoang chia sẻ: "Mấy hôm nay tôi lo cho cháu nên không quan tâm mạng xã hội, tôi nói rõ thực hư sự việc cho mọi người biết, trẻ con chơi với nhau nhiều khi cãi vã xảy ra xô xát là điều không thể nói trước. Mà, có xảy ra là chuyện bình thường, nếu như quá đáng lắm thì người lớn có thể nói chuyện dạy dỗ với nhau.

Vậy mà, cô giáo H. trường mầm non xã Quảng Ngọc không dạy cháu mà dùng kiểu côn đồ để xử sự với một đứa trẻ con. Tôi nghĩ cô giáo sẽ suy nghĩ hơn một đứa con nít nhưng cô lại dùng thanh gỗ đánh con tôi từ trên nhà xuống dưới bếp, khi cháu nằm xuống cô còn nhẫn tâm túm tóc đập đầu xuống nền sân đến nỗi cháu ngất đi và nhập viện.

Trước khi nhập viện, nhà tôi có đưa cháu lên trạm y tế nhưng người ta bảo chuyển ra huyện, đến huyện thì bác sĩ thấy chân cháu sưng to quá tưởng gãy nên nẹp lại. Một tiếng sau, chồng cô giáo thấy và hỏi nẹp lại để ăn vạ.

Là một người mẹ, tôi rất bức xúc các bạn ạ. Nếu con bạn bị người lớn bạo hành như vậy thì các bạn thấy như thế nào. Sau khi con tôi đi bệnh viện, cô giáo xin tôi giải quyết nội bộ nhưng tôi không đồng ý nhưng cô xin lỗi và nói này nọ nên tôi đưa ra mức bồi thường quá cao để cô giáo không chấp nhận, để tôi giải quyết theo quy định của pháp luật. Ai đúng, ai sai thì xử đến đấy", nguyên văn lời chia sẻ của mẹ cháu bé.

Thanh Hóa: Bênh cháu, cô giáo mầm non đánh trọng thương bé trai 13 tuổi-1Hình ảnh cháu bé được người mẹ chia sẻ

Liên quan đến thông tin chia sẻ trên, tối cùng ngày trao đổi với chúng tôi, chị Hanh Hoang cho hay, hiện tại chị đang làm việc tại Trung Quốc, sau khi nắm được sự việc chị rất bức xúc.

Theo người mẹ này, con trai chị là Nguyễn Văn Ph. (13 tuổi) ở nhà với bà ngoại, còn bố của cháu bé thì suốt ngày say rượu, không quan tâm gì đến xung quanh.


Nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn trẻ con
Trao đổi với chúng tôi, bà Trần Thị Hưng (thôn Y Bác, xã Quảng Ngọc, huyện Quảng Xương – bà ngoại cháu Ph.) cho hay, sự việc xảy ra cách đây đúng 1 tuần, tuy nhiên hiện tại cháu vẫn trong tình trạng hoang mang, gia đình vẫn còn rất bức xúc.

Theo bà Hưng, trong thời gian này đang được nghỉ hè cháu Ph (hiện đã học lớp 6) cùng 2 bạn nữa rủ nhau lên Trường cấp 3 Quảng Xương II để chơi bóng đá. Trong lúc này, các cháu có xảy ra mâu thuẫn và do mối thù sẵn, cháu Ph đánh một học sinh (là cháu cô Nguyễn Thị H. hiện là giáo viên mầm non xã Quảng Ngọc).

"Thấy cháu mình bị đánh, cô H. lao vào bênh nên đã đánh lại cháu tôi, có hàng xóm người ta chứng kiến. Thấy cháu tôi chạy vào nhà hàng xóm bị chảy máu, cô H. vẫn đánh nên hàng xóm chạy đến gọi cho tôi", bà Hưng bức xúc.

Thanh Hóa: Bênh cháu, cô giáo mầm non đánh trọng thương bé trai 13 tuổi-2Vết thương ở chân cháu Ph

Thanh Hóa: Bênh cháu, cô giáo mầm non đánh trọng thương bé trai 13 tuổi-3Những vết thương ở lưng

Bà Hưng cho biết thêm, sau khi cháu Ph, được đưa đi bệnh viện, công an có đến lấy lời khai cháu bé và làm việc với bố cháu. Phía gia đình cô giáo có đến hỏi thăm, hứa hẹn sẽ bồi thường 20 triệu và toàn bộ viện phí, tuy nhiên đến hôm nay cô giáo lấy lý do ốm nên vẫn chưa đến.

"Cháu ở với tôi, bố cháu thì suốt ngày rượu chè thì làm việc có giải quyết được gì đâu", bà Hưng bức xúc nói.

Chiều 20/7, trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, lãnh đạo Công an xã Quảng Ngọc cho hay, vụ việc xảy ra cách đây 1 tuần sau đó được chia sẻ lên mạng xã hội thì phần nào đó có phần làm thay đổi tính chất.

Ngay sau khi nắm được thông tin, công an xã đã lập hồ sơ và chuyển lên cơ quan cấp huyện. Vị lãnh đạo này đề nghị chúng tôi liên hệ với công an huyện để được trả lời theo thẩm quyền.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/thanh-hoa-benh-chau-co-giao-mam-non-danh-trong-thuong-be-trai-13-tuoi-210182

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.