Thêm 2 nạn nhân tại Thừa Thiên - Huế tử vong vì bão số 5

Đến thời điểm này tại Thừa Thiên - Huế có thêm 2 nạn nhân tử vong do bão số 5, gồm một người là chuyên viên ngành Giáo dục, bị cây gãy trúng người khi chạy xe trên đường, và một người chèn chống nhà bị té tử vong.

Sáng 20-9, lãnh đạo Sở GD-ĐT, LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên - Huế, Công đoàn ngành Giáo dục đã đến thăm hỏi, chia buồn đối với gia đình nạn nhân thứ 2 tại tỉnh này bị tử nạn do bão số 5.

Thêm 2 nạn nhân tại Thừa Thiên - Huế tử vong vì bão số 5-1

Bão số 5 đã làm rất nhiều cây xanh ở TP. Huế bị gãy đổ.

Nạn nhân là ông Nguyễn Đức B. (SN 1971; ngụ đường Nguyễn Công Trứ, TP. Huế), chuyên viên Phòng GD-ĐT TP. Huế. Theo ông Nguyễn Thuận, Trưởng phòng GD-ĐT TP. Huế, vào sáng 18-9, ông B. đến cơ quan để cùng đồng nghiệp chèn chống trụ sở, trực bão số 5. Tuy nhiên, khi nghe tin bão đổ bộ, gió mạnh khiến nhà (cách cơ quan chừng 2km) bị rơi ngói nên ông B. lái xe máy về để kiểm tra. Khi đang chạy xe trên đường Nguyễn Công Trứ, đoạn cách nhà chừng 50m thì bất ngờ một cành cây lớn bị gãy, rơi trúng làm ông B. bị ngã. Mặc dù được người dân nhanh chóng phát hiện, đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu kịp thời nhưng tối 19-9, ông B. đã tử vong vì chấn thương đốt sống cổ quá nặng.

Cùng ngày, ông Trương Văn Công, Chủ tịch UBND phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế, xác nhận nạn nhân N.V.T. (ngụ phường Thủy Phương) cũng đã tử vong sau một thời gian được điều trị tích cực tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Trước đó, vào sáng ngày 18-9, sau khi bão số 5 đổ bộ, ông T. leo lên mái hiên nhà mình gia cố lại tấm lợp nhưng không may đòn tay bị gãy. Ông T. rớt xuống, đập đầu vào bàn đá phía dưới nên bị chấn thương sọ não rất nặng. Sau khi chuyển lên Bệnh viện Trung ương Huế điều trị, ngay trong ngày nạn nhân được đưa về nhà và tử vong.

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, tỉnh Thừa Thiên - Huế có 3 người chết 94 người bị thương, 10 nhà bị sập, hơn 21.283 nhà cùng 20 trường học bị tốc mái do bão số 5 .

 

THEO NGƯỜI LAO ĐỘNG 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/nan-nhan-thu-2-tai-thua-thien-hue-tu-vong-vi-bao-so-5-20200920123250712.htm

bão số 5

tử vong


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.