Vợ muốn sanh Anh nhìn mặt chồng lần cuối nhưng còn đàn con nheo nhóc, còn khoản nợ đầm đìa đành khóc nghẹn

Mặc dù được nhà nước hai bên tạo mọi điều kiện thuận lợi và hỗ trợ để sang Anh đón thi thể chồng về, nhưng nghĩ đến món nợ và tương lai mờ mịt ....

Mặc dù được nhà nước hai bên tạo mọi điều kiện thuận lợi và hỗ trợ để sang Anh đón thi thể chồng về, nhưng nghĩ đến món nợ và tương lai mờ mịt của những đứa con thơ, người vợ trẻ vừa thành góa phụ không biết phải làm gì...

> Toàn cảnh: 39 người chết trong container ở Anh

Sáng hôm qua (7/11) UBDN xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu, Nghệ An đã mời chị Thạch Thị Bền (vợ của nạn nhân Cao Tiến Dũng) lên trụ sở để bàn bạc và có những hỏi thăm về nguyện vọng.

"Đại diện phía ủy ban có hỏi nguyện vọng gia đình về việc đưa thi thể em tôi về hay là hỏa thiêu. Còn việc đi sang bên kia thì nhà nước tạo mọi điều kiện, miễn visa và những chi phí tại chỗ. Sang được để nhìn mặt Dũng lần cuối thì ai cũng mong muốn, nhưng khi gia đình chúng tôi bàn bạc thấy còn rất nhiều thứ phải đắn đo.", người anh của anh Dũng bày tỏ.
 

Vợ muốn sanh Anh nhìn mặt chồng lần cuối nhưng còn đàn con nheo nhóc, còn khoản nợ đầm đìa đành khóc nghẹn-1

Bàn thờ di ảnh nạn nhân được gia đình lập từ cách đây nhiều ngày

"Trong khi những món nợ chồng chất, con cái nheo nhóc như thế này thì về lâu dài cũng suy nghĩ lắm chứ.  Vì việc đi lại, tiền vé máy bay và chi phí khác cũng tốn kém. Gia đình được biết thi hài các nạn nhân sẽ được đưa về đến Nội Bài, thì cũng là điều rất tốt rồi. Bây giờ, gia đình mong muốn nhất là kế hoạch và lịch trình cụ thể…" người thân của nạn nhân chia sẻ với tâm trạng đầy ưu tư.
 

Vợ muốn sanh Anh nhìn mặt chồng lần cuối nhưng còn đàn con nheo nhóc, còn khoản nợ đầm đìa đành khóc nghẹn-2

Người vợ gục ngã trước bàn thờ chồng

Cũng theo gia đình, đến giờ này chưa có văn bản chính thức nào từ nhà chức trách gửi về nhà. Tuy nhiên trước đó vài ngày gia đình đã nhận thông báo từ cảnh sát Anh qua điện thoại trực tiếp.  

Hiện tại gia đình nạn nhân đã chuẩn bị chu đáo mọi phần công việc để đón thi hài người quá cố về quê nhà. Từ nhiều ngày nay gia đình luôn có các đoàn thể, bạn bè thân hữu xa gần đến động viên thăm hỏi.

Vợ muốn sanh Anh nhìn mặt chồng lần cuối nhưng còn đàn con nheo nhóc, còn khoản nợ đầm đìa đành khóc nghẹn-3

Gia đình nạn nhân đã dựng rạp để lo phần cuối

Trước đó, vào 20h ngày 7/11, Bộ Công an Việt Nam và cơ quan thực thi pháp luật của Anh chính thức xác nhận 39 nạn nhân thiệt mạng trong container được phát hiện tại hạt Essex, London, hôm 23/10 là người Việt Nam.

Theo đó, 39 công dân này có hộ khẩu thường trú tại Hải Phòng, Hải Dương, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế.

Ngay sau khi thông tin này được phát đi, thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chia buồn đến người thân của các nạn nhân đã thiệt mạng tại nước Anh xa xôi.

 

Theo Helino

 

 

 


39 người chết tại Anh

buôn người

thi thể


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.