Bà mẹ 3 con với thâm niên 7 năm học võ vô tình nổi tiếng nhờ pha "đánh ghen hộ" trên phố Lý Nam Đế: "Về nhà mới thấy tiếc vì mặc váy!"

Mặc dù không quen biết gì với 3 người trong vụ đánh ghen hot nhất chiều qua, song chị Hồng Nhung vẫn vô tình trở thành idol của dân mạng vì khoảnh khắc lao vào đánh bồ nhí hộ chị vợ.

Có rất nhiều người vô tình nổi tiếng trên mạng xã hội vì lý do trời ơi đất hỡi, nhưng chị Hồng Nhung (32 tuổi, Hà Nội) lại trở thành idol của cư dân mạng nhờ một pha "đánh ghen hộ" nhớ đời.

Vẫn là một buổi chiều mùa thu đẹp đẽ nắng vàng như bao ngày khác, chị Nhung đi đón con gái nhỏ ở trường học về nhà. Bình thường chị đón con không đi qua phố Lý Nam Đế, nhưng thứ Ba ngày 15/9 vừa rồi chẳng hiểu linh tính mách bảo thế nào mà chị rẽ lái sang đường này. Kết quả, chị vừa được chứng kiến một vụ đánh ghen siêu hot, lại vừa thành nữ phụ nổi đình đám sau khi "tiện tay" giúp chị vợ dạy cho Tuesday một bài học.

Bà mẹ 3 con với thâm niên 7 năm học võ vô tình nổi tiếng nhờ pha đánh ghen hộ trên phố Lý Nam Đế: Về nhà mới thấy tiếc vì mặc váy!-1Bà mẹ 3 con với thâm niên 7 năm học võ vô tình nổi tiếng nhờ pha đánh ghen hộ trên phố Lý Nam Đế: Về nhà mới thấy tiếc vì mặc váy!-2

Nhân vật váy xám gây sốt mạng xã hội trong vụ đánh ghen cặp đôi đi xe Lexus chiều qua.

Những hình ảnh về người phụ nữ váy xám nhanh chóng lan truyền khắp nơi trên mạng xã hội, rồi ai đó tìm ra Facebook của chị Nhung và mọi người gọi chị là "idol" bởi giây phút chị nhào vào giúp chị vợ khiến dân tình hả hê vô cùng.

Chứng kiến sự việc từ đầu đến cuối, chị Nhung tiết lộ lý do chị xuất hiện trong loạt clip đánh ghen trên phố Lý Nam Đế chiều qua: "Thật sự mình cũng không ngờ mạng xã hội quan tâm ưu ái mình đến thế, mình cũng chỉ vô tình thấy chuyện chướng tai gai mắt thôi. Ban đầu mình chở con đến cuối đường Lý Nam Đế thì tắc đường, mình trông thấy chị vợ đứng ở đầu xe xong nghĩ bà chị bị điên hay sao mà cứ đứng đó để người ta đâm, nhưng mọi người xung quanh bảo chị ấy đánh ghen đấy, sau đó thì mình thấy lôi cô gái từ trong xe ra.

Bà mẹ 3 con với thâm niên 7 năm học võ vô tình nổi tiếng nhờ pha đánh ghen hộ trên phố Lý Nam Đế: Về nhà mới thấy tiếc vì mặc váy!-3

Chị Nhung bức xúc can ngăn gã chồng bóp cổ vợ thô bạo để bảo vệ bồ nhí nên nhiều người ủng hộ.

Nói chung mình cũng thấy anh chồng dã man, cứ đâm xe thẳng vào vợ rồi đánh chị ấy để bảo vệ cô gái kia. Trong lúc họ xô xát thì va phải xe mình làm con gái mình ngã từ trên xe xuống, nên mình mới bức xúc bước ra đánh mấy cái".

Khi được hỏi về chuyện cô gái "tiểu tam" đăng status dọa dẫm chị Nhung vào tối qua, bắt chị phải quỳ xin lỗi sau khi biết chị là người xông vào đánh ghen hộ, bà mẹ 3 con cho biết: "Mình biết thông tin đấy, nhưng có gì mà sợ? Nếu cô đó giỏi thì cứ tìm mình thôi, mình sẵn sàng tiếp đón".

Hỏi vui rằng tại sao trong vụ đánh ghen ồn ào có 3 người mà chị lại "chừa" người vợ ra, chị Nhung chia sẻ rằng chuyện không liên quan tới chị, đáng lẽ ra chị cũng không dính vào rắc rối đó nhưng chẳng may họ động đến con gái chị khiến bé suýt bị thương nên chị mới bức xúc động chạm tay chân.

"Thực ra mình cũng thấy tức vì chị vợ bị đánh nhiều quá trời, cùng là phụ nữ với nhau nên mình thương quá. Nghe mọi người xung quanh nói loáng thoáng là chị bắt quả tang chồng đi với bồ nhí nên mình cũng ngứa mắt đôi gian phu gian phụ kia, nếu không mặc váy thì mình đã giúp nhiệt tình hơn rồi!".

Bà mẹ 3 con với thâm niên 7 năm học võ vô tình nổi tiếng nhờ pha đánh ghen hộ trên phố Lý Nam Đế: Về nhà mới thấy tiếc vì mặc váy!-4Bà mẹ 3 con với thâm niên 7 năm học võ vô tình nổi tiếng nhờ pha đánh ghen hộ trên phố Lý Nam Đế: Về nhà mới thấy tiếc vì mặc váy!-5

Chân dung bà mẹ 3 con xinh đẹp học võ 7 năm.

Được biết, chị Nhung đã có thâm niên học võ chuyên nghiệp tận... 7 năm. Trong những clip về vụ đánh ghen hôm qua, chị cũng không mạnh tay nhảy vào xô xát vì chẳng phải người trong cuộc, việc đánh người cũng không đúng đắn nên chị chỉ cảnh cáo người đàn ông và cô bồ mà thôi.

Vô tình chiếm spotlight trong vụ đánh ghen ầm ĩ phố Lý Nam Đế, chị Nhung cũng bày tỏ cảm xúc của mình sau khi bất ngờ được vô số người hỏi han trên mạng xã hội: "Mọi người gọi mình là idol cũng khiến mình rất ngại, tự dưng sau 1 đêm lại nổi tiếng đình đám. Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người, nhưng đó cũng không phải việc gì quá to tát cả, chỉ là thấy chuyện bất bình giữa đường thôi".

Cuộc sống của chị Nhung và các con hiện tại không ảnh hưởng quá nhiều sau sự việc ồn ào chiều qua, nhưng bà mẹ trẻ cũng nói vui rằng nhiều chị em liên hệ nói muốn thành lập hội chống Tuesday, chị rất sẵn lòng tham gia để cùng chị em giữ gìn hạnh phúc gia đình theo cách văn minh hơn, không phải đánh ghen gây xôn xao đường phố nữa.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ba-me-3-con-voi-tham-nien-7-nam-hoc-vo-vo-tinh-noi-tieng-nho-pha-danh-ghen-ho-tren-pho-ly-nam-de-ve-nha-moi-thay-tiec-vi-mac-vay-222020169184232378.htm

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.