Quà cho 8/3: Là niềm vui cho người nhận

Thử hỏi, bất kỳ phụ nữ nào, dù là nhành hoa hay món quà to, nhỏ, khi nhận có vui không? Chắc chắn có, đặc biệt là từ người mà cô ấy có tình cảm.. Yêu càng nhiều, niềm vui ấy càng lớn.

Thử hỏi, bất kỳ phụ nữ nào, dù là nhành hoa hay món quà to, nhỏ, khi nhận có vui không? Chắc chắn có, đặc biệt là từ người mà cô ấy có tình cảm.. Yêu càng nhiều, niềm vui ấy càng lớn.

>> Chúc mừng ngày 8-3

Điều đó không phải ở giá bao tiền mà là cảm xúc, là cảm thấy mình đặc biệt khi được nhớ đến, quan tâm, và phụ nữ chúng tôi hiểu - khi quý ông tặng quà, trong đó sẽ kèm theo gửi gắm dù là tình cảm bạn bè hay trai gái yêu nhau, vợ chồng, giữa con - mẹ, thầy cô - học trò...v..v.. điều gì đó từ họ cho người nhận

>> Lắng nghe chia sẻ của phụ nữ và "cánh mày râu" nhân ngày 8-3

Hôm nọ nói chuyện với nhỏ bạn, nó bảo "Ông í không tặng quà cho tao cả ngày Valentine, 8/3...". Mình giận thay cho bạn. Hay mình khó nhỉ? Nói theo quan điềm mình thôi nhé, khi anh có quan tâm, có thương, có quý, anh sẽ nhân ngày nào đó để anh thể hiện tình cảm anh dành cho người anh cảm thấy họ đặc biệt hơn những người khác đối với anh. Mình không tin những giải thích "Ôi anh bận quá, anh quên". Ok quên thì hôm sau, hôm sau nữa anh vẫn có thể chuộc lại chứ không cứ "Đã qua ngày rồi, năm sau nha".

Con người tự thân đã có sự ích kỷ, cái ích kỷ đó khiến họ chỉ cho đi, thể hiện điều đặc biệt với người họ yêu quý. Không thể cho tất cả mọi người. Và mình tin, động lực - việc cho đi luôn nằm ở suy nghĩ, nhu cầu của trái tim và bản thân. Nó không tự nhiên như không có lý do gì.

Bạn đang mến, đang thương, đang yêu ai đó? Ngày 8/3 là dịp để thể hiện. Hãy tin là phụ nữ luôn cảm động khi họ nhận được món quà từ người đàn ông họ yêu - quý. Không cần to tát, có khi chỉ là nhành hoa và tấm thiệp viết tay. Cách chiếm lấy trái tim đàn bà nhanh nhất, đơn giản nhất (chống chỉ định người đàn bà không yêu bạn nhé).

Đương nhiên, mình tin người hạnh phúc sẽ nhiều hơn kẻ bất hạnh nên lúc ấy rất nhiều status chia vui rằng các bạn được đi ăn, đi chơi, được tặng quà trong ngày Tình Nhân, trong đó cũng không thiếu những status "cay đắng" rằng như thế là khoe khoang.. Mình thấy kỳ! Tại sao niềm vui của người khác bạn lại đánh giá, bình luận méo mó vậy nhỉ? Sao không vui cùng người đang vui?

Có thể hôm nay, năm nay hoặc năm sau, năm sau nữa bạn chưa tìm được niềm vui như vậy nhưng có thể sau đó bạn lại như thế, bạn vui, bạn hạnh phúc thì ai cấm bạn chia sẻ trên ngay trang facebook cá nhân của bạn? Mình thấy nhiều người hay vạ miệng vì thói quen này vì họ nói thế nhưng sau đó họ lại làm y thế.

Xởi lởi trời cho. Càng nhiều người hạnh phúc để càng thấy cuộc sống này không u ám, nó vẫn tràn đầy hy vọng và hạnh phúc vẫn đâu đó. Luôn có.
Chúc vui và mong ngày 8-3 facebook ngập tràn status hoa và hạnh phúc của các chị em há.

Theo facebook Thái Lê Ngọc Diệp


Bình luận