Thấy ảnh nóng trong điện thoại chồng cùng câu ỡm ờ của tiểu tam: “Em ngon hay chị ấy ngon”, cô vợ kết hợp với mẹ chồng cho đôi “mèo mả gà đồng” ra bã!

"Trái lại, chồng lại khiến em bao phen đau khổ. Thật sự em chán quá, có khi tự suy nghĩ bảo nếu chẳng phải gia đình chồng tốt thì em bỏ anh ta lâu rồi”, cô vợ kể.

Người phụ nữ có nhà chồng tuyệt vời

Mới đây, một chị vợ chia sẻ bài viết về nhà chồng và câu chuyện xử lý chồng ngoại tình. Chuyện như sau:

“Em thấy cuộc đời mình chẳng có gì hạnh phúc ngoài việc có bố mẹ chồng thương con dâu hết lòng. Ban đầu nghĩ cưới về nhà anh ấy, mẹ chồng buôn bán sẽ khó tính khó chiều, ai ngờ mẹ nói thì nói chứ lòng lúc nào cũng thương con. Suốt thời gian về làm dâu, mẹ chồng em bảo vệ, quan tâm và dạy bảo hết mực.

Trái lại, chồng lại khiến em bao phen đau khổ. Thật sự em chán quá, có khi tự suy nghĩ bảo nếu chẳng phải gia đình chồng tốt thì em bỏ anh ta lâu rồi”, cô vợ kể.

Thấy ảnh nóng trong điện thoại chồng cùng câu ỡm ờ của tiểu tam: Em ngon hay chị ấy ngon”, cô vợ kết hợp với mẹ chồng cho đôi mèo mả gà đồng” ra bã!-1
Bài viết được đăng tải.

Đã chán nản với cuộc hôn nhân với một người chồng vô tâm. Vậy mà cô lại vô tình phát hiện chồng ngoại tình. Khi đó là sau 3 năm kết hôn, cả hai đã có một cô con gái được 2 tuổi.

Trong thâm tâm, chưa bao giờ cô vợ nghĩ rằng chồng mình phản bội hôn nhân, trở thành người đàn ông khốn nạn đến thế.

“Đáng lẽ em chẳng phát hiện anh ta ngoại tình đâu. Tuy nhiên có mấy lần hai vợ chồng ngồi ăn cơm, anh ấy cứ chầu chực điện thoại, để ngay trên đầu gối, chốc chốc cúi xuống nhìn. Em hỏi thì anh bảo chờ đối tác gọi lại nên bỏ qua. Tuy nhiên, cả một thời gian như vậy nên em sinh nghi.

Bình thường hai vợ chồng thống nhất không xâm phạm điện thoại của nhau nên em chẳng biết mật khẩu máy anh. Bởi thế em lên kế hoạch. Một đêm nọ, em giả vờ đi ngủ nhưng thực chất cố thức. Đợi đến lúc anh ngủ say, em rón rén cầm máy anh, dùng vân tay anh mở khóa rồi vào nhà vệ sinh lén xem một mình.

Có vẻ như không nghĩ em cầm đến điện thoại nên anh chẳng xóa gì bao giờ. Em chết lặng với những thứ có bên trong. Trong phần ảnh hàng loạt tấm ảnh hở hang của anh và cô ả nào đó bên nhau. Ở phần tin nhắn, kẻ thứ ba cũng gửi các bức hình ỡm ờ, thiếu vải đến. Hai bên nhắn cho nhau những dòng tin buồn nôn hết sức".

Thấy ảnh nóng trong điện thoại chồng cùng câu ỡm ờ của tiểu tam: Em ngon hay chị ấy ngon”, cô vợ kết hợp với mẹ chồng cho đôi mèo mả gà đồng” ra bã!-2

Cuộc trò chuyện của chồng và nhân tình.

Đính kèm là những đoạn tin nhắn của chồng với nhân tình:

"- Thế em ngon hay chị ấy ngon, đã lâu rồi không có một đêm thả cửa với nhau đấy.

- Em thích túi nào giày nào thì gửi qua, trong mắt anh em là người ngon nhất".

Màn xử lý chồng ngoại tình
Trong nhà tắm, cô vợ bật khóc nức nở và có một đêm thức trắng. Cô đã chụp lại các bằng chứng, gửi qua điện thoại mình rồi xóa giấu vết.

Sáng hôm sau, thay vì đi làm cô tạt sang nhà bố mẹ chồng. Gặp mẹ chồng, cô lại òa khóc và kể lại mọi chuyện. Mẹ chồng sau khi nhìn rõ các tin nhắn và hình ảnh thì điên tiết, chửi bới ầm ĩ. Bà bảo rằng sẽ cùng con dâu làm đến nơi đến chốn.

“Mẹ chồng em sau đó dùng 30 triệu thuê thám tử điều tra xem danh tính kẻ chen vào cuộc hôn nhân này. Em cũng muốn làm rõ ràng tất cả. Hóa ra, con bé này mới là sinh viên thôi, chẳng hiểu sao lại quen với chồng em nữa. Cả hai mẹ con lên kế hoạch để thám tử ‘nằm vùng’ ở khu vực đó, đợi chồng em đến thì hai mẹ con ập vào. Về nhà, em vẫn cố gắng coi như không có chuyện gì xảy ra.

Ngay chiều hôm sau thám tử đã báo chồng em với con bé đó di chuyển đến một khách sạn. Hai mẹ con cùng cô em chồng đi luôn. 

Lúc đi vào, bọn em cho con bé lễ tân 500 nghìn, nó khai ra luôn cặp đôi vừa lên ở phòng nào. Gõ cửa chút xíu thì có người mở, chắc tưởng nhân viên khách sạn. Chồng em mở ra trong tình trạng cởi trần, dưới quấn khăn. Con ả kia thì nằm trên giường. Thấy mấy mẹ con, anh ấy tái mét, lắp bắp hỏi sao lại đến đây.

Thấy ảnh nóng trong điện thoại chồng cùng câu ỡm ờ của tiểu tam: Em ngon hay chị ấy ngon”, cô vợ kết hợp với mẹ chồng cho đôi mèo mả gà đồng” ra bã!-3
Ảnh minh họa.

Thấy có chuyện không ổn, con bé kia bắt đầu giật chăn để đắp lên người nhìn trân trối. Mẹ chồng em bước vào, đầu tiên là tát cho anh ta 1 phát lệch cả mặt. Sau đó, bà nói luôn:

'Kể từ nay, tao không có loại con như mày. Chẳng ai dạy mày như thế để mày đi phản bội vợ con, phản bội gia đình. Về phần con L. (tên em) muốn ly hôn mày, gia đình này cũng đồng ý cưu mang. Nó nhận nhà, nhận xe nuôi con. Còn mày, cái gì mày lấy của nhà thì trả lại. Để xem không có chúng tao mày có cái xe máy mà đi không chứ đừng nói ô tô".

Những lời mẹ chồng nói khiến gã chồng suy sụp. Suốt buổi, cô vợ chẳng cần đụng tay, để mẹ chồng và em chồng xử lý hết. Ả tiểu tam quá sợ hãi nên liên tục khóc lóc xin tha khi em bảo sẽ tố cáo lên tận trường học và gửi bằng chứng về quê.

Được biết, sau đó người chồng cũng liên tục quỳ lạy xin cơ hội lần nữa. Cô vợ nghĩ vì con và muốn tin tưởng một lần nên đồng ý. Tuy nhiên, mẹ chồng cô yêu cầu anh ta viết cam kết, nếu tái phạm thì sẽ ly hôn. Đồng thời toàn bộ tài sản không được nhận một xu nào cả.

Theo Pháp luật và bạn đọc
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thay-anh-nong-trong-dien-thoai-chong-cung-cau-om-o-cua-tieu-tam-em-ngon-hay-chi-ay-ngon-co-vo-ket-hop-voi-me-chong-cho-doi-meo-ma-ga-dong-ra-ba-162211809122407514.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.