Tưởng mình là mối tình đầu vì bạn trai hôn còn run run, cô gái cay cú khi bạn người yêu bật mí “em là mối tình thứ 6 rồi”

Chuyện yêu đương luôn là chủ đề nóng trên các diễn đàn mạng với vô số những tình huống bi hài khác nhau. Câu chuyện “Mối tình đầu hóa mối tình thứ 6” dưới đây của một bạn nữ cũng đang thu hút được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Tưởng mình là mối tình đầu vì bạn trai hôn còn run run, cô gái cay cú khi bạn người yêu bật mí em là mối tình thứ 6 rồi”-1

Nguyên văn chia sẻ của bạn nữ như sau:

Mối tình đầu hoá mối tình thứ 6…

Em giờ không biết kiểu điếc đi mà yêu tiếp hay chia tay anh chị à. Em năm 2, bạn trai em năm cuối. Chúng em yêu nhau được 2 tháng thì sau 1 tháng chúng em đã hôn nhau. Em nhớ mãi nụ hôn đầu của người yêu em với em thì môi anh ấy còn run run, lúc trước khi hôn còn bảo:
- Anh chưa hôn ai bao giờ?
- Ui anh năm cuối mà chưa hôn ai bao giờ á? Điêu.
- Thề, em là mối tình đầu của anh thì anh hôn ai bao giờ.
- Trông anh thế này mà chưa yêu ai bao giờ, em ko tin.
- Nói điêu làm tró luôn!
Đấy mồm thì nói vậy, xong lúc hôn em còn run run, xong còn hôn kiểu trẻ con là chạm môi cái rồi lùi lại ngay ấy… Lúc em chuẩn bị hôn còn nhắm mắt để em chủ động nữa. Em cũng nghĩ là chắc mối tình đầu thật. Sau thì chuyên nghiệp dần, cũng có kĩ năng hôn như trên phim với trên google.
Ai ngờ tiếp xúc với bạn anh ấy, có 1 chị, chị hỏi trêu em qua "inbox" là:
- Vậy yêu 2 tháng đã hôn chưa?
- Dạ hôn rồi chị ơi, yêu 1 tháng đã hôn rồi, anh ấy nhát gái lắm, em là mối tình đầu của anh ấy nên anh ấy không biết hôn.
- Gì, em là mối tình đầu à?
- Vâng.
- Ai nói với em thế.
- Anh ấy ạ.
- Ôi cái thằng mồm điêu.
- Là sao hả chị?
- Nó yêu em là đến mối tình thứ 6 rồi.
- Thật ạ.
- Ừ, từ năm lớp 11, mỗi năm nó yêu 1 đứa, giờ năm cuối thì yêu em là mối tình thứ 6 là gì, đầu gì, có mà … chứ chả đầu tiên. Em cần chị kể tên từng người yêu của nó cho em nghe.
- Dạ thôi ạ, chị nói thế em hiểu rồi ạ.

Nghe xong cay quá, cứ tưởng mình là thợ săn ai ngờ mình mới là con nai vàng ngơ ngác, là 1 tấm chiếu siêu mới, hoá ra ngay từ đầu linh cảm của em là đúng, nhưng ... gì mà yêu đến 6 người…dự là chẳng chung thuỷ rồi đúng không anh chị em. Giờ em đang băn khoăn có nên yêu tiếp không hay là thôi chia tay vì mồm điêu. Yêu nhau 1 tháng mà đã điêu ngoa thế này thì chắc thôi anh chị em nhỉ?  

 

Kết thúc câu chuyện, cô gái thực sự cay cú, tin lời bạn người yêu nên cho rằng bạn trai mới yêu đã điêu ngoa, không biết nên tiếp tục yêu hay dừng lại? Cho dù biểu cảm run run khi hôn lần đầu với mình đã từng khiến cô tin rằng mình chính là mối tình đầu của người yêu thật, xong nghe lời chị bạn kia những nghi ngờ lại trỗi dậy.

Tưởng mình là mối tình đầu vì bạn trai hôn còn run run, cô gái cay cú khi bạn người yêu bật mí em là mối tình thứ 6 rồi”-2

Dân mạng đọc vị "trà xanh", khuyên bạn gái yêu phải biết tin tưởng

Cô gái trong câu chuyện mới là sinh viên năm 2 nên không ít cư dân mạng cho rằng "trái tim mong manh và ngây thơ" quá. Nhiều người cho rằng bạn trai cô gái diễn quá giỏi nên khiến cô gái "bị lừa", tuy nhiên một bộ phận không nhỏ lại khuyên cô gái nên tỉnh táo với những gì mà cô bạn người yêu nói vì rất có thể người này là "trà xanh" trá hình.

Tưởng mình là mối tình đầu vì bạn trai hôn còn run run, cô gái cay cú khi bạn người yêu bật mí em là mối tình thứ 6 rồi”-3

Tưởng mình là mối tình đầu vì bạn trai hôn còn run run, cô gái cay cú khi bạn người yêu bật mí em là mối tình thứ 6 rồi”-4

Tưởng mình là mối tình đầu vì bạn trai hôn còn run run, cô gái cay cú khi bạn người yêu bật mí em là mối tình thứ 6 rồi”-5

Có thể là mới yêu nên tình cảm chưa sâu sắc nên cô gái dễ lung lay. Nhưng trước khi đi đến kết luận, dân mạng cho rằng cô gái nên kiểm chứng thêm qua các nguồn khác chứ không nên chỉ nghe qua lời một người.

Bên cạnh đó một số nam nhi cũng lên tiếng phân bua và có phần "bênh vực" chàng trai khi cho rằng nếu họ nói thật người yêu không phải mối tình đầu thì rất dễ bị "tra tấn" ngược lại khi thường xuyên bị hỏi về người yêu cũ. Kể cả chàng trai nói dối thì cũng có thể thông cảm được, quan trọng là tình cảm hiện tại dành cho bạn gái có chân thành hay không.

Tưởng mình là mối tình đầu vì bạn trai hôn còn run run, cô gái cay cú khi bạn người yêu bật mí em là mối tình thứ 6 rồi”-6

Rõ ràng khi yêu phải tỉnh táo nhưng cũng cần có sự tin tưởng ở đối phương. Mong rằng cô gái trong câu chuyện sẽ có được cách giải quyết sáng suốt và đúng đắn nhất cho mình.

Theo V.K - Vietnamnet


chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.