Vụ chồng "nổi tiếng" cặp bồ khi vợ bệnh nặng được 2 bà mẹ đánh ghen hộ: 1 loạt đoạn tin nhắn kinh khủng ai đọc cũng phẫn uất

Không chỉ bỏ bê khi vợ ốm đau bệnh tật mà cả chuyện người vợ sinh con, anh ta cũng bắt đầu đưa ra những suy nghĩ đáng sợ.

Mới đây, câu chuyện vợ bệnh nặng, chồng ngoại tình đang được chia sẻ rầm rộ. Theo đó, cô em gái vợ bóc phốt anh rể mình bỏ bê gia đình, cặp kè tiểu tam khi chị cô bệnh nặng. Từ khi vợ sinh con, mắc bệnh là chồng cũng không còn chăm sóc và bỏ đi cặp kè với kẻ thứ ba luôn.

Người chồng tàn nhẫn khi vợ sinh em bé

Trong bài viết được cô em vợ đăng tải lên mạng có những đoạn tin nhắn người vợ gửi cho bạn. Trong đó, cô vợ đau đớn kể chuyện chồng mình "thất đức".

"Nó bảo do tớ đẻ thằng cu Tí nên bố nó mới ung thư mất. Ý nó là tớ đẻ thằng con xúi quẩy.

Hai đứa yêu nhau cưới nhau kế hoạch, đến lúc thả cho có em bé cũng là nó động viên tớ. Tớ bảo tớ vẫn muốn chơi, nó bảo nó muốn làm bố. Xong bây giờ nó lại đi kể là tớ đi xem đã biết là không hợp nhau còn giấu giếm nó rồi cố tình đẻ đứa con để gài giữ chân".

Đây là đoạn tin nhắn người vợ gửi cho một cô bạn. Đây rõ ràng là một sự quá đáng đến tột độ của người chồng dành cho vợ và con trai. Anh ta quy kết cho con là điều xúi quẩy và vợ sinh em bé để giữ chân mình.

Ở phía dưới, người vợ cũng tỏ ra đau khổ khi sinh em bé mà phải vất vả như vậy. Cô có chồng nhưng sinh con xong cứ như "chửa hoang".

Vụ chồng nổi tiếng cặp bồ khi vợ bệnh nặng được 2 bà mẹ đánh ghen hộ: 1 loạt đoạn tin nhắn kinh khủng ai đọc cũng phẫn uất-1Vụ chồng nổi tiếng cặp bồ khi vợ bệnh nặng được 2 bà mẹ đánh ghen hộ: 1 loạt đoạn tin nhắn kinh khủng ai đọc cũng phẫn uất-2

Tin nhắn người vợ kể chồng mình "thất đức" ra sao.

"Đẻ xong cái bản chất mới lộ hẳn. Chị nằm viện 2 tháng đây này, nó có chăm 1 ngày nào đâu", đoạn tin nhắn cô vợ tâm sự với bạn.

Dân mạng tỏ ra vô cùng phẫn nộ với sự việc này. Được biết, nhân vật D. - ông chồng trong câu chuyện là một nhà sản xuất âm nhạc. Anh ta cũng khá nổi bật trên TikTok. 

Kẻ thứ ba ngông cuồng dạy vợ cách giữ gìn hôn nhân hạnh phúc

Không chỉ người chồng có vấn đề mà đến kẻ thứ ba cũng rất ngông cuồng. Theo như cô vợ thì tiểu tam được chồng dung túng nên thoải mái lên mặt với chính thất.

"Hôn nhân của em nó biến thành trò đùa. Em được cưới hỏi đàng hoàng mà sao từ lúc đẻ xong em cô quanh như chửa hoang vậy", người vợ kể.

Tiểu tam cũng thẳng thừng "dạy ngược" lại chính thất. Rõ ràng, đây là một hành động "gây lú" thật sự bởi lẽ thường chẳng có ai như thế cả.

Bình thường khi chen vào mối quan hệ của người khác, tiểu tam sẽ ngại ngùng, thậm chí sợ hãi. Tuy nhiên cô gái này thì không và còn ngang nhiên dạy đời cô vợ.

"Trong tình yêu cũng như cuộc sống mình phải thực tế lên. Không ai có thể vun vén cuộc sống hôn nhân chỉ bằng tình yêu thôi đâu".

"Đàn bà muốn có cuộc sống hôn nhân tốt đẹp thì phải có giá trị của bản thân. Giá trị của bản thân là độc lập về tài chính. Đàn ông khi bước vào cuộc sống hôn nhân họ cần người san sẻ với họ được gánh nặng kinh tế hơn là quanh quẩn bếp núc".

Vụ chồng nổi tiếng cặp bồ khi vợ bệnh nặng được 2 bà mẹ đánh ghen hộ: 1 loạt đoạn tin nhắn kinh khủng ai đọc cũng phẫn uất-3

Kẻ thứ ba gửi tin nhắn.

Được biết, cô vợ chịu đựng rất lâu và không bóc phốt vì nghĩ cho mẹ chồng. Dù chồng tệ nhưng bù lại mẹ chồng rất thương con dâu. Nhưng cô vợ có như vậy thì tiểu tam cũng không để yên. Trái lại, cô ta toàn nhắn những tin dài dòng cho cô vợ để khẳng định quan điểm của mình. Theo kẻ thứ ba này thì mình hoàn toàn vô can trước mọi việc. Ông chồng có ra ngoài ngoại tình thì đó là quyết định riêng của anh ta.

"Thứ nhất, chị không phải là người rủ rê D. ra ngoài để ở với chị hay có bất cứ quan hệ nào với chị, đấy là quyết định của D.

Thứ hai, chị không cần em nhường cái gì cho chị cả.

Thứ 3, chị không tỏ ra yếu đuối hay phải làm gì để D. nghĩ là em phá chị đâu.

Thứ 4 nhà chị giàu hay nghèo không quan trọng cũng không ảnh hưởng đến việc dùng đồ cũ hay đồ mới. Em đừng nói như kiểu D. là một món đồ như thế".

Và cũng như ở các tin nhắn đầu tiên, lần này kẻ thứ ba vẫn rất "văn vở" cho rằng dù có trải qua bao nhiêu cuộc tình đổ vỡ hay bao nhiêu lần hôn nhân đổ vỡ thì người ta vẫn xứng đáng có được hạnh phúc.

Vụ chồng nổi tiếng cặp bồ khi vợ bệnh nặng được 2 bà mẹ đánh ghen hộ: 1 loạt đoạn tin nhắn kinh khủng ai đọc cũng phẫn uất-4

Tiểu tam luôn tỏ ra sang chảnh.

Cũng theo người vợ thì tiểu tam luôn tỏ ra là một người sang chảnh, giàu có. Cô ta cũng thoải mái hứa hẹn với ông chồng chuyện sắm xe, mua nhà hay thậm chí bỏ tiền ra hơn 800 triệu mua bảo hiểm cho con.

Được biết, người thứ ba này cũng đã mang thai. Người vợ bình tĩnh kể lại chuyện này cho bạn và tự hỏi không rõ đây có đúng là con của chồng mình không hay anh ta lãnh trách nhiệm "đổ vỏ".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-chong-noi-tieng-cap-bo-khi-vo-benh-nang-duoc-2-ba-me-danh-ghen-ho-1-loat-doan-tin-nhan-kinh-khung-ai-doc-cung-phan-uat-162222601154106673.htm

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.