"Vua cá Koi" Thắng Ngô tiết lộ điều bí mật về vợ cũ, bảo vệ vợ trẻ Hà Thanh Xuân

Bị dân cư mạng chỉ trích “giàu đổi bạn, sang đổi vợ”, “vua cá Koi” Thắng Ngô khẳng định, anh không mang theo gì khi chia tay vợ cũ, thu nhập hiện tại chỉ đủ sống.

"Vua cá Koi" tiết lộ để lại hết tài sản cho vợ cũ, hiện tại không dư dả

Thời gian gần đây, chuyện đời tư của "Vua cá Koi" và nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân liên tục nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nguyên nhân đến từ việc dân tình phát hiện cách đây 2 năm, nam doanh nhân vẫn còn xuất hiện trên một chương trình truyền hình nói những lời "ngôn tình", chia sẻ sự cảm kích trước những hy sinh của người vợ cũ. Vậy mà giờ đây, nam đại gia này đã sánh đôi bên người mới trẻ đẹp.

Sau hôn lễ tổ chức ở khách sạn sang trọng tại Tp.HCM, “Vua cá Koi” Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân phải nhận rất nhiều tin đồn thất thiệt về mình. Nhiều người săm soi khoảng cách tuổi tác giữa hai người, việc cặp đôi mới gặp mặt từ tháng Ba nhưng đến tháng Năm đã làm đám cưới… khiến Hà Thanh Xuân bị nghi ngờ là “tiểu tam” chen chân vào gia đình doanh nhân Thắng Ngô.

Nữ ca sĩ hải ngoại cũng bị "ném đá" thậm tệ trên trang cá nhân buộc phải tạm khóa Facebook.

Vua cá Koi Thắng Ngô tiết lộ điều bí mật về vợ cũ, bảo vệ vợ trẻ Hà Thanh Xuân-1
Ảnh cưới của "Vua cá Koi" và nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân.

Trước nghi vấn "giàu đổi bạn, sang đổi vợ", Thắng Ngô khẳng định, mình và vợ cũ chia tay văn minh. Ngoài chu cấp tiền cho con hàng tháng, nam doanh nhân cũng để vợ cũ đứng tên vận hành trang trại cá Koi do bản thân gây dựng bao năm và nhiều tài sản khác.

Vị doanh nhân này tiết lộ rằng, khi ly hôn, anh để lại toàn bộ tài sản cho người vợ đầu. Hà Thanh Xuân biết điều này nhưng vẫn sẵn sàng đến với anh vì tình yêu chân thành, không màng đến vật chất. Chính vì thế mà “Vua cá Koi” rất bức xúc khi vợ trẻ mang tiếng là kẻ thứ 3 phá vỡ hôn nhân người khác.

"Bản thân tôi trong quá khứ chưa làm gì xấu xa đến mức để ngày hôm nay phải trả giá và ảnh hưởng đến gia đình như vậy. Đặc biệt là con gái tôi, bé rất ngoan và tôi rất yêu thương bé. Tôi đau lòng khi con tôi bị ảnh hưởng bởi những dư luận tiêu cực", Thắng Ngô nghẹn ngào.

Đồng thời, anh khẳng định: "Tôi là người sống tử tế, không làm điều gì sai trái. Tôi chịu trách nhiệm với những gì mình đã nói".

Vua cá Koi Thắng Ngô tiết lộ điều bí mật về vợ cũ, bảo vệ vợ trẻ Hà Thanh Xuân-2
Nhan sắc vợ cũ của “vua cá Koi”

Có lẽ, vì không muốn vợ trẻ bị tổn hại thanh danh nên Thắng Ngô từng có cuộc trò chuyện với luật sư Trần Quốc Dũ. Tại đây, Thắng Ngô khẳng định, Hà Thanh Xuân không phải người thứ ba, không chỉ dừng lại ở nói suông, "Vua cá Koi" còn công khai cả tin nhắn giữa mình với người chị thân thiết, chứng minh những mốc thời gian đã đề cập là thật.

Cuối cùng, "Vua cá Koi" Thắng Ngô khẳng định, hai vợ chồng anh chỉ mong cuộc sống bình yên, cùng làm việc lo liệu cuộc sống và những gì cư dân mạng đang nói về gia đình anh đều là bịa đặt, phi lý.

Vua cá Koi Thắng Ngô tiết lộ điều bí mật về vợ cũ, bảo vệ vợ trẻ Hà Thanh Xuân-3
"Vua cá Koi" Thắng Ngô ra sức bảo vệ vợ trẻ Hà Thanh Xuân

Chuyện tình "nửa vòng trái đất"

Ca sĩ Hà Thanh Xuân sinh năm 1988, đi hát từ năm 17 tuổi và từng gây chú ý tại cuộc thi Tiếng hát Truyền hình Tp.HCM năm 2005. Sau đó, cô theo gia đình sang Mỹ định cư và trở thành giọng ca hải ngoại được nhiều người yêu mến.

Nữ ca sĩ quen biết người chồng hơn 13 tuổi vào tháng 4/2021 khi được một đạo diễn "làm mai". Đây cũng là thời điểm nam doanh nhân và vợ cũ thống nhất ly hôn. Tuy nhiên, ban đầu cả hai lại không mấy hào hứng với mối quan hệ này. Từ một người "không theo đuổi ai quá 3 ngày", anh trở thành "fan cứng", không ngại "thả tim" từng livestream ca hát của Hà Thanh Xuân, kiên trì nhắn tin trò chuyện, đọc những bài báo về cô.

Vua cá Koi Thắng Ngô tiết lộ điều bí mật về vợ cũ, bảo vệ vợ trẻ Hà Thanh Xuân-4


Quen nhau vào đúng khoảng thời gian dịch bệnh bùng phát mạnh lại thêm khoảng cách xa nhau "nửa vòng trái đất" nên tình cảm của cặp đôi chỉ được vun đắp qua những dòng tin nhắn. Dù vậy, cặp đôi đều cảm nhận được đây chính là "một nửa" của đời mình. Theo đó, tháng 3/2022, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô chính thức gặp nhau sau một thời gian dài trò chuyện qua màn hình điện thoại và quyết định nhanh chóng tổ chức đám cưới vào đầu tháng 5/2022.

Về cuộc hôn nhân trước của Thắng Ngô, Hà Thanh Xuân khẳng định, cô không quan tâm đến quá khứ. Cặp đôi tin vào tình cảm của đối phương và luôn muốn sống trong hạnh phúc hiện tại. Thắng Ngô cũng cho biết, con gái anh rất yêu quý Hà Thanh Xuân. Cả 3 thường xuyên đi ăn tối cùng nhau.

T/h Phụ Nữ Việt Nam , Dân Trí 

Theo Người đưa tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/vua-ca-koi-thang-ngo-tiet-lo-bi-mat-ve-vo-cu-va-ra-suc-bao-ve-vo-tre-a552787.html

Hà Thanh Xuân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.