Mẹ sẽ lo cho con theo cách tuyệt vời nhất!

Bống yêu của mẹ.Vậy là mẹ đã được gặp con sau 9 tháng 10 ngày hồi hộp mong ngóng. Mẹ vui mừng khi biết sự xuất hiên của con.

Bống yêu của mẹ. Vậy là mẹ đã được gặp con sau 9 tháng 10 ngày hồi hộp mong ngóng. Mẹ vui mừng khi biết sự xuất hiên của con.

>> Thể lệ cuộc thi ảnh "Hành trình làm mẹ"

Mẹ hạnh phúc khi cảm nhận được những cú đạp của con trong bụng mẹ. Mẹ lo lắng mỗi lần tự dưng mẹ bị đâu bụng, lúc đó mẹ chỉ lo con gái yêu  mẹ bị làm sao thôi. Và rồi con đã đến bên mẹ vào một buổi sáng đầy nắng ấm trong cái giá lạnh của mùa Đông.

Ngày này, của bốn năm về trước con chỉ nhỏ xíu bằng hạt đậu trong bụng mẹ. Vậy mà đến hôm nay Bống  của mẹ đã được gần 4 tuổi, con ngày càng đáng yêu và trở thành niềm vui của cả nhà. Từ bố mẹ đến ông bà, rồi họ hàng, mọi người đều vui và hạnh phúc vì sự có mặt của con, riêng với mẹ thì cảm nhận rõ nhất niềm hạnh phúc khi có con bên cạnh. Mẹ cả ngày ở bên con mà ngắm con mãi không thấy chán, còn bố con thì cứ đi làm về là sà đến bên con, ôm ấp con gái yêu mà hôn hít

Bốn năm đã qua đi, nhìn lại thấy nhanh mà cũng thật là lâu Bống  ạ! Nhanh vì mới cảm thấy hôm qua con vẫn còn trong bụng mẹ, mà giờ mẹ đã được bế ẵm con trên tay, được nắm lấy bàn tay bé nhỏ của con và ôm con thật chặt vào lòng. Lâu vì nghĩ đến tương lai của con, không biết sau này con sẽ ra sao. Nhưng dù thế nào mẹ cũng sẽ cố gắng để lo cho con cuộc sống đầy đủ. Có thể mẹ không phải người mẹ tuyệt vời nhất nhưng mẹ sẽ lo cho con theo cách tuyệt vời nhất mà mẹ có thể làm được. Mẹ yêu con



Cách nộp bài thi
 

Độc giả gửi bài dự thi tới Tintuconline qua địa chỉ mail:ttol@vietnamnet.vn
Tiêu đề:Tên tác giả + Dự thi “Hành trình làm mẹ”
 

Lưu ý: Gửi theo đúng Thể lệ cuộc thi để bài dự thi của bạn hợp lệ và được đăng tải sớm nhất
 

Nguyễn Việt Hà



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.