Xôn xao thông tin cô dâu bị đánh bầm mắt vì từ chối chồng hôn trong đám cưới

Câu chuyện cô dâu với gương mặt 'bánh bao hấp nước' giữa buổi tiệc cưới đông khách, từ chối nụ hôn của chồng tiếp tục bị mổ xẻ.

Câu chuyện cô dâu với gương mặt 'bánh bao hấp nước' giữa buổi tiệc cưới đông khách, từ chối nụ hôn của chồng tiếp tục bị mổ xẻ.

Không ai mong muốn đám cưới của mình trở thành tâm điểm bàn tán của các 'bà tám' dân mạng nhưng rồi vô tình một cặp đôi trẻ lại trở thành nạn nhân của 'vấn nạn' này. Mới đây, khi đoạn clip ghi lại cảnh cặp đôi 'chiến tranh' bằng ánh mắt sau khi cô dâu từ chối nụ hôn của chồng một cách quyết liệt đã thu hút hàng triệu lượt xem.

Clip: Thái độ khó chịu của cô dâu trong tiệc cưới

Chưa dừng lại ở đó, thái độ của cả hai được mang ra làm 'mồi' của dân tình bình phẩm. Đa số các ý kiến tập trung vào khuôn mặt khó chịu, ánh mắt đằng đằng sát khí của cô dâu. Trong bối cảnh tiệc cưới sôi động, MC liên tục hô to yêu cầu cả hai thực hiện một nụ hôn và bên dưới thì hồ hởi hưởng ứng, cô dâu đã khiến cho tất cả… 'tắt đài' bằng một phản ứng khó chịu đến khó hiểu.

Tiếp tục vào sáng nay (08/05), hình ảnh một cô gái với đôi mắt thâm tím được đăng tải với dòng chú thích 'Cô dâu sau khi đám cưới về đã bị chồng đánh không trượt phát nào'. Câu chuyện lại ầm ĩ với vô số ý kiến trái chiều dù chả ai biết thực hư sự việc ra sao và cô dâu - chú rể có chuyện gì giận hờn trước khi xảy ra tình huống 'hôn trượt' gây chú ý hay không.

Xôn xao thông tin cô dâu bị đánh bầm mắt vì từ chối chồng hôn trong đám cưới-1Xôn xao thông tin cô dâu bị đánh bầm mắt vì từ chối chồng hôn trong đám cưới-2Xôn xao thông tin cô dâu bị đánh bầm mắt vì từ chối chồng hôn trong đám cưới-3

Hình ảnh được cho là cô dâu sau khi tiệc cưới tàn khiến câu chuyện một lần nữa dậy sóng

Bỏ qua những thông tin mà nhiều người đã biết, mới đây dân mạng lại truyền tay thông tin được cho là của em chồng cô dâu, người này tuyên bố nguyên nhân thật khiến cô dâu có thái độ 'bánh bao hấp nước' gây chỉ trích. Thật nhưng chưa chắc đã thật vì xét cho cùng cũng không ai xác nhận được chàng trai kia có phải là em chồng cô dâu thật không.

Nói về lý do dẫn đến vụ việc, theo chàng trai là cho cô dâu ghét chồng uống rượu nên vào tiệc cưới, thấy chồng 'đon đả' với khách mời, cô dâu bực quá không chấp nhận hôn khi chồng đã uống rượu.

Xôn xao thông tin cô dâu bị đánh bầm mắt vì từ chối chồng hôn trong đám cưới-4

Tự nhận là em trai của cặp vợ chồng, chàng trai chia sẻ nguyên nhân như đúng rồi

'Mọi người ơi, đây là anh chị mình mới cưới cách đây 2 hôm. Chị mình do ghét chồng uống rượu nên mới có quy tắc không hôn khi chồng uống rượu. Vì là ngày cưới nên anh mình có uống chút rượu mới thành ra thế này. Hiện giờ cả gia đình mình đang đau đầu vì anh mình đòi bỏ chị mình vì chính video này. Mong mọi người có thể xóa video này giúp mình được không ạ. Mình cảm ơn' – tài khoản G.T, người tự nhận là em cô dâu, chú rể viết.

May mắn tìm được 'người trong cuộc' thế là dân mạng đổ xô vào tận trang cá nhân của chàng trai để hỏi. Để rồi tá hỏa phát hiện ra nguyên nhân 'thật sự' mà người này tiết lộ chỉ là trò câu like để tăng tương tác. Thay cho sự tò mò, phấn khích ban đầu nhiều người đổi giọng chỉ trích chàng trai đã tung tin thất thiệt.

Xôn xao thông tin cô dâu bị đánh bầm mắt vì từ chối chồng hôn trong đám cưới-5

Thật giả lẫn lộn, cuối cùng cũng chỉ là trò câu like

Lý do của sự việc vẫn là dấu chấm hỏi nhưng có lẽ mọi thứ nên kết thúc tại đây để cặp vợ chồng trẻ bình ổn cuộc sống sau khi trở thành hotface bất đắc dĩ.



Theo Baodatviet.vn


cô dâu

bị đánh


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.