Ronan Keating đã đến Nha Trang

Xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo trước “rừng” phóng viên Việt Nam chiều 312, thành viên trụ cột của Boyzone Ronan Keating lập tức nhận được hàng loạt câu hỏi về việc giữ gìn… “nhan sắc”.

Xuất hiện với vẻ ngoàihoàn hảo trước “rừng” phóng viên Việt Nam chiều 3/12, thành viên trụ cột củaBoyzone Ronan Keating lập tức nhận được hàng loạt câu hỏi về việc giữ gìn…“nhan sắc”.


Ronan Keating sang Việt Namđể biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu trái đất 2010. Ngay khi vừa đặtchân tới Vinpearl, Ronan Keating đã được rất nhiều người nhận ra và ngay cảcác thí sinh dự thi Hoa hậu cũng xin được chụp ảnh cùng thần tương.

Chỉcó chừng 20 phút giao lưu với phóng viên nhưng nam ca sỹ Ai Len đã đểlại ấn tượng khá đẹp trong lòng mọi người về hình ảnh của một ngôi saothân thiện, gần gũi và còn rất hài hước.

Ronan Keating đã đến Nha Trang
 

Dưới đâylà bài phỏng vấn Ronan Keating chiều 3/12:

 

Ấn tượngcủa anh về Việt Nam?

 

Đây là lần thứ hai tôi tớiViệt Nam dù thực ra tôi đã đi biểu diễn ở Châu Á nhiều lần. Tôi cảm nhậnđược tình cảm mà khán giả dành cho tôi khi tôi tới lần đầu tiên và sau lầnđó, tôi đã tự nhủ sẽ đến Việt Nam lần nữa, ngay khi có điều kiện. Đất nướcvà con người Việt Nam rất đẹp, tôi đã có những khoảng thời gian rất tuyệtvời tại đây.

 

Vì saoanh lại chọn hai bài hát cũ là The way you make me feel và When you saynothing at all để biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu trái đất?

Tôiđã hỏi ý kiến ban tổ chức chương trình về việc lựa chọn bài hát và họnói rằng mọi người đều thích hai bài hát đó, đặc biệt là phụ nữ (cười).
 

 Anhbiết gì về cuộc thi Hoa hậu trái đất trước khi được mời hát trong chươngtrình này?

 

Phải thú thực là tôi… khôngbiết gì (cười) và đây là cơ hội tuyệt vời để tôi hiểu thêm về một cuộc thisắc đẹp rất có ý nghĩa như thế này.

Ronan Keating đã đến Nha Trang
 

 

RonanKeating của ngày xưa, khi ở trong Boyzone và hiện tại có gì khác nhau không?

 

Giờ đây tôi ngày một trưởngthành và chín chắn hơn. Tôi đã rất đau khổ khi Steven đột ngột qua đời, tôithậm chí nghĩ Boyzone không thể đi biểu diễn được nữa vì thiếu vắng một nhânvật chủ chốt. Rồi nỗi đau cũng qua đi và giờ đây, Boyzone vẫn luôn là nhữngngười anh em.

 

Côngviệc hiện tại của anh thế nào?

Tôiđang làm giám khảo một cuộc thi âm nhạc của Úc, ngoài ra tôi còn bận thuâm album mới và chuẩn bị cho tour diễn vòng quanh nước Anh, Châu Á cùngvới Boyzone. Tôi thường xuyên “sống” trên máy bay với những chuyến baydài liên miên.  

 

Anh vàBoyzone có kế hoạch tới Việt Nam biểu diễn không?

 

Chúng tôi rất muốn, tuynhiên điều này còn phụ thuộc phần lớn ở chính các bạn (cười).

 

Ronan Keating đã đến Nha Trang
 

Trônganh rất phong độ, anh có thể tiết lộ bí quyết… giữ dáng của mình?

 

Tôi uống nước nhiều và tậpthể dục chăm chỉ (cười lớn).

 

Chúngtôi nghe nói, anh nhận được cả tiền cát sê khi dự họp báo như thế này?

 

(Cười), Tôi không hề nhậnđược cát sê khi tham dự buổi họp báo này, chắc chắn là vậy.

 

Kỳ nghỉlễ Giáng Sinh sắp tới, anh có kế hoạch gì không?

 

Tôi sẽ đón một giáng sinh ấmcúng cùng với những người thân yêu của mình.

Cảm ơn Ronan Keating và chúc anh luôn thành công.

Ronan Keating đã đến Nha Trang
 


 Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.