Bi Rain bị chê hát siêu dở tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Dường như những phần trình diễn của Bi Rain chỉ có tác dụng câu giờ một cách hợp lý cho Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016.

Dường như những phần trình diễn của Bi Rain chỉ có tác dụng câu giờ một cách hợp lý cho Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016.

Đã qua rồi cái thời bộ phim Full house làm mưa làm gió trên sóng truyền hình, sự xuất hiện của Bi Rain ở thời điểm nguội lạnh này không rần rần như trước đó cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, với tinh thần chiều chuộng sao ngoại hết mực, Ban tổ chức của Hoa hậu Việt Nam 2016 vẫn đồng ý với rất nhiều yêu cầu từ phía Bi Rain.

Lẽ dĩ nhiên, những yêu cầu này chẳng có gì quá đáng, chỉ là một phòng nghỉ hạng Tổng thống, 30 vệ sĩ túc trực và một phòng chờ hạng sao trong cánh gà của sân khấu.

Buổi họp báo trước giờ G bị hủy vì không đạt được những thỏa thuận, chuyện có ồn ào nhưng sát giờ diễn ra Đêm chung kết nên chẳng ai màng khuấy lên thêm nữa. Tất cả đều được chấp nhận một cách khá thoải mái.

Đêm chung kết bắt đầu từ lúc 8h10 nhưng hơn 11h, Bi Rain mới trình diễn. Ở thời điểm đó, khán giả mệt, khách mời cũng mệt, ai cũng mong mau chóng có kết quả để còn yên tâm đi ngủ.

Nhưng không phải vì thế mà Bi Rain xuất hiện trong sự khắt khe hay khó tính của người xem. Ngược lại, anh còn được đón nhận khá nồng nhiệt, tiếng vỗ tay ồn ào không ngớt, nhiều người gọi tên anh đến khản cả cổ.

Phần trình diễn của Bi Rain tại Hoa hậu Việt Nam 2016.

Vậy mà, niềm vui ngắn chẳng tày gang. Khi anh cất tiếng hát cũng là lúc đám đông ngớ người.

Vẫn biết Bi Rain là một nam ca sĩ sáng về ngoại hình, chuẩn về vũ đạo nhưng chưa bao giờ được đánh giá cao về giọng hát, thế nhưng đến mức như hôm qua thì chẳng còn gì để bàn.

Ca từ bì bõm, lúc được lúc mất trong mớ âm thanh sôi động, có căng tai lên nghe thì cũng chẳng thể tìm được điểm nào để khen trong giọng hát ấy. Đổi lại, anh nhảy đẹp. Và tất cả chỉ dừng lại ở đó.

Bi Rain bị chê hát siêu dở tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 - Ảnh 2.

Mất vài tỉ, đổi lại những màn trình diễn thiếu thuyết phục, Ban tổ chức đang bận rộn với tân Hoa hậu nên chắc không còn thời gian để cảm thấy tốn kém nhưng khán giả thì ngồi tiếc rẻ.

Nhiều người tỏ ra khó hiểu tại sao một chương trình tôn vinh nhan sắc Việt lại cất công mời một ca sĩ từ Hàn Quốc về để gây chú ý, nhất là khi chàng Bi chất chơi và bụi bặm một thời của Full House đã không còn nữa.

Những gì Bi Rain làm được tối qua chắc chỉ là giúp Ban tổ chức câu giờ cho phần công bố giải thưởng.

Ngoài ra, anh còn giúp cho những tổ chức khác suy nghĩ thấu đáo hơn về việc bỏ ra một số tiền không nhỏ, chấp nhận những yêu cầu không hề vụn vặt để đón một ngôi sao nước ngoài về Việt Nam biểu diễn.

>> "Thật không thể tin nổi" cô gái này lại là Hoa hậu Việt Nam 2016
>> HH Kỳ Duyên nhắn nhủ Đỗ Mỹ Linh: "Duyên mong Linh hãy luôn bản lĩnh và vững tin"

Theo Trí thức trẻ


Hoa hậu Việt Nam 2016


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.