Bi Rain hứng "biển đen" đáng sợ tại KCON, vì sao netizen Hàn lại bình luận "đáng đời"?

Biển đen lightstick của Bi Rain trong sân khấu mới nhất thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Mới đây, Bi Rain đã có sân khấu biểu diễn tại KCON LA 2023. Phần trình diễn của Bi Rain đã diễn ra trong không gian im ắng, các fan quốc tế rủ nhau "Black Ocean". Theo ghi nhận của khán giả, khi Rain biểu diễn lightstick tắt rất nhiều tạo thành các điểm đen, khán giả cũng hạn chế cổ vũ hay hát theo. Trên MXH, các bài đăng liên quan đến Bi Rain và biển đen tại KCON đều nhận về một phản ứng. Fan Kpop cho rằng Bi Rain bị phản đối là “đáng đời".

Bi Rain hứng biển đen đáng sợ tại KCON, vì sao netizen Hàn lại bình luận đáng đời?-1
Mới đây, Bi Rain đã có sân khấu biểu diễn tại KCON LA 2023

Bi Rain hứng biển đen đáng sợ tại KCON, vì sao netizen Hàn lại bình luận đáng đời?-2
Theo ghi nhận của khán giả, khi Rain biểu diễn lightstick tắt rất nhiều tạo thành các điểm đen

Trước đó, biển đen im lặng rất nổi tiếng với cộng đồng fan Kpop khi gắn liền với nỗi ám ảnh của SNSD thời tân binh. Thông thường, các tân binh fandom chưa vững hay nghệ sĩ gặp scandal không nhận được thiện cảm của công chúng dễ lâm vào tình trạng này. Nhưng Bi Rain lại là ngôi sao hàng đầu Kbiz, từng có lượng fan đông đảo bậc nhất, việc chồng Kim Tae Hee bị “black ocean” khiến dân tình ngỡ ngàng.

Phản ứng của Knet:

- Đáng đời lắm.

- Keita có độ phổ biến/được cảm tình từ fan quốc tế, chuyện của Ciipher mới xảy ra không lâu nữa. Phản ứng không tốt là phải.

- Chắc fan của nhóm nhạc đó hẳn sẽ ghét lắm... Đến tôi còn thấy khó chịu cơ mà.

- Tôi có thể hiểu lý do... Ngoài việc thiếu khả năng ra thì anh ta còn không có chút trách nhiệm nào.

- Sao lại mời Rain đến KCON nhỉ? Chuyện đó còn mắc cười hơn ấy.

- Phía KCON cũng đúng là không nhạy bén gì cả. Biết là CJ với Rain có quan hệ tốt rồi nhưng cũng vừa vừa phai phải thôi. Giờ là năm 2023 rồi có phải 2013 nữa đâu. Concert chung mà lại để Rain diễn thì đúng là toang.

Bi Rain hứng biển đen đáng sợ tại KCON, vì sao netizen Hàn lại bình luận đáng đời?-3
Các nhóm nhạc do Bi Rain đào tạo đều có kết cục chung là bị nam nghệ sĩ bỏ bê để tập trung cho sự nghiệp solo của mình khiến fan phản đối

Lý do được chỉ ra liên quan đến những nhóm nhạc Bi Rain quản lý. Đặc biệt là sau thông báo 4/7 thành viên nhóm Ciipher rời nhóm, công chúng liên tục chỉ trích cách điều hành và quản lý công ty của nam thần tượng. Các nhóm nhạc do Bi Rain đào tạo đều có kết cục chung là bị nam nghệ sĩ bỏ bê để tập trung cho sự nghiệp solo của mình. Bên cạnh đó, âm nhạc của Bi Rain hiện tại đã không còn phổ biến với giới trẻ, phong cách biểu diễn gợi cảm của anh không còn được yêu thích như xưa khiến nhiều người dự show KCON không thể bắt được nhịp để “quẩy” theo.

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/bi-rain-hung-bien-den-dang-so-tai-kcon-vi-sao-netizen-han-lai-binh-luan-dang-doi-193230821125723309.htm

Bi Rain

sao Hàn


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.