Châu Kiệt Luân bị nghi khiến fan chấn thương vì ném côn

Theo truyền thông Trung Quốc, khi biểu diễn tại Vũ Hán, nam ca sĩ vô tình ném côn xuống hàng ghế khán giả và khiến một fan nam bị thương.

Theo truyền thông Trung Quốc, khi biểu diễn tại Vũ Hán, nam ca sĩ vô tình ném côn xuống hàng ghế khán giả và khiến một fan nam bị thương.

Theo hãng tin Tân Hoa Xã, trong show diễn tại Kinh Châu (Vũ Hán), Châu Kiệt Luân trình diễn ba ca khúc và trong lúc cao hứng khi hát Côn nhị khúc, anh đã ném côn về phía khán giả.

Theo miêu tả, "hành động thuận tay này khiến một người hâm mộ ngồi dưới bị thương, ngất xỉu tại chỗ".

Tân Hoa Xã trích lời một nhân chứng tiết lộ, khi tỉnh lại, nạn nhân không trách móc nam ca sĩ. Thậm chí anh còn bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể nhìn mặt thần tượng vì bất tỉnh.

Thông tin này khiến khán giả Trung Quốc tỏ ra ái ngại với mức độ an toàn trong các buổi biểu diễn dùng vũ khí của Châu Kiệt Luân.

Tuy nhiên, trao đổi với phía nam ca sĩ, anh phủ nhận thông tin này. Phía bệnh viện Kinh Châu cũng không tiếp nhận bệnh nhân nào bị thương vùng đầu vì côn nhị khúc.

Tân Hoa Xã nhận định dù chưa xác định tính chính xác của vụ việc nhưng hành động biểu diễn với côn nhị khúc cũng nên xem xét. Trước đó, không ít lần, nam ca sĩ bị hải quan quốc tế tạm giữ vì mang vũ khí khi đi diễn.

"Côn nhị khúc là ca khúc nổi tiếng của Châu Kiệt Luân nên việc côn trở thành đạo cụ trên sân khấu là điều bình thường. Tuy nhiên, anh cần đảm bảo sự an toàn, hoặc sử dụng côn giả", Tân Hoa Xã viết.


Hình ảnh quen thuộc của nam ca sĩ với cây côn. Ảnh: XBK.

Hình ảnh quen thuộc của nam ca sĩ với cây côn. Ảnh: XBK.

Châu Kiệt Luân là ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng Đài Loan. Anh được mệnh danh là ông hoàng làng nhạc Hoa ngữ. Ngoài ra, anh còn được biết đến như một diễn viên tay ngang có tiếng.

Năm 2014, Châu Kiệt Luân kết hôn với Côn Lăng sau 4 năm hẹn hò. Cặp đôi đã có một bé gái.

Theo Zing


Châu Kiệt Luân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.