'Chơi lầy' hơn cả Trường Giang, Vũ Hà bày tỏ 'yêu chị lắm' khi ngỏ lời xin album vol.9 của Mỹ Tâm

Sau phần thể hiện ca khúc "Người hãy quên em đi" phiên bản mặt biến dạng, Vũ Hà ngỏ lời yêu và xin album vol.9 của Mỹ Tâm.

Sau phần thể hiện ca khúc "Người hãy quên em đi" phiên bản mặt biến dạng, Vũ Hà ngỏ lời yêu và xin album vol.9 của Mỹ Tâm.

Trong những ngày qua, câu chuyện Trường Giang mê Mỹ Tâm làm clip chế lời năn nỉ xin album vol.9 gây xôn xao dư luận. Nam danh hài cho biết anh đã có CD nhưng chưa có cơ hội xin chữ ký trực tiếp từ đàn chị nên đành phải quay clip thể hiện mong muốn được giọng ca Đâu chỉ riêng em dành tặng album Tâm 9 kèm theo chữ ký "chuẩn xịn".

Ngay sau clip xin xỏ vô cùng dễ thương của Trường Giang, Mỹ Tâm khá vui vẻ và thậm chí chế lời ca khúc Người hãy quên em đi để đáp lại. Đồng thời gửi tặng nam danh hài theo đúng những gì Trường Giang mong muốn.



Clip Vũ Hà hóa mặt lạ, hát và xin album Mỹ Tâm.

Mới đây, showbiz Việt tiếp tục gây bão khi Vũ Hà bất ngờ quay clip hát lại bản hitcủa giọng ca Đà thành và mong muốn cô tặng CD. Cụ thể trong đoạn video, Vũ Hà nhắng nhít hóa thân thành ông già đội mũ đỏ và cover lại ca khúc Người hãy quên em đi với phong cách hoàn toàn mới lạ.

Chưa hết, sau phần thể hiện khá độc đáo, Vũ Hà bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm. Tiếp theo đó, nam ca sĩ không quên nhắn nhủ nữ ca sĩ tặng album vol.9 thể thỏa lòng. "Trước khi em tạm biệt quý vị, em muốn nói: Chị Mỹ Tâm ơi! Em rất thích chị, yêu chị lắm mà chị chưa có cho em cái đĩa này nên chị làm ơn cho em đi nhé. I love you...", Vũ Hà giãi bày.

Chơi lầy hơn cả Trường Giang, Vũ Hà bày tỏ yêu chị lắm khi ngỏ lời xin album vol.9 của Mỹ Tâm-1


Vũ Hà nhắng nhít với tạo hình mới. Ngay sau khi lên sóng, nhiều khán giả thích thú trước clip nhí nhố, dễ thương không kém Trường Giang của Vũ Hà. Hiện tại đoạn video đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Theo VietNamNet

Mỹ Tâm

Vũ Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.