Chưa bao giờ quên nghề làm tóc, Đàm Vĩnh Hưng tự tay làm đẹp cho Hoài Lâm

Tuy rất bận rộn để chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình trong "Ca sĩ giấu mặt"’, Mr Đàm vẫn gần gũi và tận tình chỉnh sửa tóc cho đàn em.

Tuy rất bận rộn để chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình trong "Ca sĩ giấu mặt"’, Mr Đàm vẫn gần gũi và tận tình chỉnh sửa tóc cho đàn em.


"Ca sĩ giấu mặt" tập phát sóng vào tối thứ 7 tuần này được đông đảo bạn trẻ lẫn những người là thế hệ 8x mong đợi. Không thể kể hết những ca khúc đi cùng tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng, tuy nhiên trong chương trình khán giả sẽ được nghe lại một số bài hát ghi đậm dấu ấn và tạo nên thương hiệu Mr. Đàm.


Đặc biệt, một số khán giả sẽ bất ngờ khi thấy hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng tự tay làm tóc cho đàn em. Nhân vật may mắn đó không ai khác chính là Hoài Lâm, cậu học trò được Mr. Đàm dìu dắt từ những bước đi đầu tiên.


Tuy rất bận rộn để chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình trong vai trò nhân vật chính, nhưng quý ông làng giải trí vẫn gần gũi và tận tình chỉnh sửa tóc của Hoài Lâm và số nghệ sĩ khách mời khác.


Bạn gái của Hoài Lâm cũng có mặt


Theo Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng là người đẹp trai, hát hay, cát xê cao ngất ngưởng. Ngoài ra, giọng ca sinh năm 1984 cũng cho biết, anh Đàm có tính cách mâu thuẫn không phải ai cũng biết, đó là vừa thích mua sắm trang phục phụ kiện xa hoa, nhưng cũng rất thích ăn vặt quán bình dân vỉa hè.


Người tình sân khấu của Đàm Vĩnh Hưng cũng bay từ Mỹ về để hội ngộ cùng bạn thân sau nhiều năm xa cách. Không có thời gian gặp gỡ và sắp xếp lịch tập, đôi song ca một thời Mr. Đàm - Hồng Ngọc đã có vài phút tập dượt cùng nhau trước khi lên sân khấu.


Hội ngộ cùng Mr. Đàm trong đêm nhạc đặc biệt có thể kể đến những ca sĩ nổi tiếng như Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ, Vũ Hà, Hoài Lâm, Quang Linh, Thu Hằng, Phượng Vũ. Có thể nói, mỗi nhân vật xuất hiện trên ghế nóng chương trình đều có mối quan hệ đặc biệt với nam ca sĩ chính trong tập phát sóng tuần này.


Theo VietNamNet

Hoài Lâm

Ca sĩ giấu mặt

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.