Clip: The Voice Kids nếu thiếu Noo Phước Thịnh thì có mà mất vui!

HLV Noo Phước Thịnh nhanh chóng chiếm được cảm tình từ phía thí sinh và khán giả bởi tính cách sôi nổi, hài hước và sự hoạt ngôn, giàu cảm xúc của mình.

HLV Noo Phước Thịnh nhanh chóng chiếm được cảm tình từ phía thí sinh và khán giả bởi tính cách sôi nổi, hài hước và sự hoạt ngôn, giàu cảm xúc của mình.

"Giọng hát Việt nhí" mùa 4 đã lên sóng được 3 tập của Vòng Giấu mặt. Bên cạnh sự đáng yêu và tài năng khó chối cãi của dàn thí sinh nhỏ tuổi, những màu sắc đa dạng từ dàn Huấn luyện viên mới của chương trình cũng khiến khán giả thêm hứng thú khi theo dõi. Trái ngược với tính cách điềm đạm của Vũ Cát Tường, sự ngọt ngào, ấm áp từ Đông Nhi - Ông Cao Thắng, HLV Noo Phước Thịnh thể hiện rõ là một người sôi nổi và hài hước trên ghế nóng. Chính cá tính này đã giúp khoảng cách giữa khán giả cũng như thí sinh đối với Noo Phước Thịnh trở nên ngắn lại.


Chàng ca sĩ cao 1m74 với gu thời trang sành điệu rất tự tin mang hết những gì tốt nhất của bản thân cũng như ekip ra để chiêu dụ thí sinh. Thậm chí, tài lẻ bẻ ngón cái 100 lần cũng được coi là "mánh lới" của nam HLV điển trai này. Việc giả giọng Bắc và giọng miền Trung không hề là thử thách đối với Noo Phước Thịnh. Về đội Noo Phước Thịnh có thể vừa học vừa ăn, được xem phim tại gia. Đến khi hết cách, Noo Phước Thịnh đành phải dùng đến lý lẽ mình rất... rảnh để thuyết phục các tài năng nhí về đội.

Clip: The Voice Kids nếu thiếu Noo Phước Thịnh thì có mà mất vui! - Ảnh 2.

Noo Phước Thịnh không ngại ngần "đối đầu" với cô bạn thân Đông Nhi trên ghế nóng. Cả 2 năng nổ "chặt chém" lẫn nhau khiến không khí trở nên cực kỳ sôi nổi. Khi Đông Nhi kể nhà mình có đàn chó, Noo Phước Thịnh liên tiếp lời: "Hôi lắm!". Rồi khi Đông Nhi chia sẻ về gốc gác Hà Nội, Noo Phước Thịnh dù sinh ra ở TP.HCM cũng nhanh nhảu "cướp lời": "Chú cũng người Hà Nội đây con! Quê hương thứ 2 của chú đấy con ạ!".

Nếu Đông Nhi có liveshow xuyên Việt thì Noo Phước Thịnh có liveshow trên khắp hành tinh. Anh cũng liên tục cho biết cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng hình như muốn không cho mình nói, hay kết thúc vấn đề rất nhanh mặc dù đây là chương trình ghi hình chứ không trực tiếp. Chắc chắn những pha tung hứng của Noo Phước Thịnh và Đông Nhi sẽ còn kéo dài bởi không gì thú vị hơn khi 2 người bạn thân (cộng với MC Ngô Kiến Huy) tiếp tục gắn bó với nhau suốt một thời gian dài.

Clip: The Voice Kids nếu thiếu Noo Phước Thịnh thì có mà mất vui! - Ảnh 3.
Clip: The Voice Kids nếu thiếu Noo Phước Thịnh thì có mà mất vui! - Ảnh 4.

Không chỉ thể hiện bản thân, đấu đá với các thí sinh khác, Noo Phước Thịnh còn vô cùng nhẹ nhàng, quan tâm và đồng cảm với các bé. Anh khen thí sinh mặc áo dài đẹp, hoặc tuyên bố "sẽ đứng tim chết" nếu thí sinh tiếp tục... cười. Khoảnh khắc nhìn thấy cậu bé Chu Tuấn Ngọc, Noo Phước Thịnh đã há hốc mồm, mắt mở to vì "quá đẹp trai".

Clip: The Voice Kids nếu thiếu Noo Phước Thịnh thì có mà mất vui! - Ảnh 5.

Chặng đường sắp tới của "Giọng hát Việt nhí 2016" còn khá dài, chắc chắn với cá tính và sức trẻ của dàn Huấn luyện viên mới, đặc biệt là "HLV nhí nhố" Noo Phước Thịnh, khán giả sẽ còn gặp nhiều bất ngờ thú vị, nhiều giây phút thư giãn cực "đỉnh".

Theo Trí thức trẻ


Noo Phước Thịnh

The Voice kids


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.