Hà Hồ, Noo Phước Thịnh “méo mặt” vì những lần fan “yêu quá hóa cuồng”

Thông tin nghệ sĩ Việt và những lần fan "yêu quá hóa cuồng" là tin tức sao Việt được nhiều người chú ý.

Thông tin nghệ sĩ Việt và những lần fan "yêu quá hóa cuồng" là tin tức sao Việt được nhiều người chú ý.

Ắt hẳn mọi người vẫn chưa quên đoạn video clip lan tràn trên mạng xã hội ghi lại khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà bị sàm sỡ vòng 3 tại Mỹ. Nữ ca sĩ cũng thừa nhận do mình quá phấn khích mà không hay để ý một số khán giả quá khích phía sau lưng.

Một trong những khoảnh khắc nhớ đời mà Noo Phước Thịnh khó có thể quên đó chính là bị fan cuồng “đụng chạm” chỗ hiểm. Nam ca sĩ vội giật lùi lại nhưng cũng chẳng thể thoát khỏi anh chàng này.

Nam ca sĩ bị fan ghì chặt không cho thoát.

Cao Thái Sơn là một trong những mĩ nam thường xuyên bị  “yêu quá hóa cuồng” nhất V-biz. Không ít lần giọng ca Con đường mưa bị khán giả xé áo, ôm hôn, sờ soạng cơ thể.

Còn Hồ Quang Hiếu cũng lắm phen “điên đảo” fan nữ khi thường xuyên bị hàng chục người vây quanh, ôm vai bá cổ để…  chạm vào thần tượng và xin chụp ảnh.


Thi thoảng giọng ca Con bướm xinh cũng “choáng váng” với những fan nữ nóng bỏng đến “nghẹt thở” như vậ
y.


Khoảnh khắc Bùi Anh Tuấn “méo mặt” vì bị các fan túm áo, giữ mãi không buông tha.


Hành động táo bạo của khán giả nữ khiến Quang Hà á khẩu và “chết đứng” tại chỗ.


“Ông hoàng nhạc Việt” cũng không ít lần bị fan giật míc, ôm hôn tới tấp đến mức… nghẹt thở.

Cô bạn thân của Noo Phước Thịnh – Đông Nhi cũng từng lâm vào hoàn cảnh tương tự khi đang biểu diễn trên sân khấu bất ngờ bị fan nam “cưỡng hôn”.

Quang Lê cũng từng bị một fan nam bất ngờ lên sân khấu ôm hôn thắm thiết. Trước tình huống bất ngờ đầy khó xử này Quang Lê chỉ còn biết cười trừ.

Giống như Quang Lê, Dương Triệu Vũ được một fan nữ  tặng hoa rồi hôn trộm anh sau đó một fan nam khác kéo mạnh Dương Triệu Vũ xuống và ôm hôn cuồng nhiệt.

Theo Thế Giới Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.