Công khai nhận lỗi nhưng vẫn bị dân mạng chỉ trích, Hương Tràm cho biết sẽ trực tiếp xin lỗi Sơn Tùng

Dù đã bày tỏ thành ý bằng việc công khai xin lỗi cộng đồng Sky nhưng Hương Tràm vẫn bị một bộ phận dân mạng quá khích "ném đá" và chỉ trích một cách gay gắt.

Dù đã bày tỏ thành ý bằng việc công khai xin lỗi cộng đồng Sky nhưng Hương Tràm vẫn bị một bộ phận dân mạng quá khích "ném đá" và chỉ trích một cách gay gắt.

Cụ thể, vụ lùm xùm bắt nguồn từ việc Hương Tràm chia sẻ một bài viết nói về việc "Em gái mưa" đã vượt qua số lượt nghe của "Lạc trôi" trên một trang nghe nhạc trực tuyến và lập kỉ lục âm nhạc Việt. Ngay sau đó, một số người hâm mộ đã tinh ý nhận ra điểm không hợp lý trên tiêu chí so sánh và "ném đá" Hương Tràm.

Trước chỉ trích từ phía người hâm mộ, Hương Tràm đã phải gửi lời xin lỗi đến cộng đồng Sky (FC của Sơn Tùng) trên trang cá nhân. Cô viết: "Hôm nay không tìm hiểu kĩ lại đăng lại tít báo. Xin lỗi Sky nào nếu lỡ các em bị tổn thương nha... Chị sẽ tìm hiểu kĩ lại thông tin với báo nhé. Chị cũng rất hâm mộ bạn ý, yên tâm nhé".

Công khai nhận lỗi nhưng vẫn bị dân mạng chỉ trích, Hương Tràm cho biết sẽ trực tiếp xin lỗi Sơn Tùng - Ảnh 1.

Hương Tràm gửi lời xin lỗi cộng đồng Sky trên Facebook cá nhân.

Tuy nhiên, thay vì chấp nhận lời xin lỗi này của Hương Tràm, khá nhiều người hâm mộ lại phản ứng gay gắt khi nữ ca sĩ gọi Sơn Tùng là "bạn ấy". Bởi trong khi Sơn Tùng sinh năm 1994 thì giọng ca "Em gái mưa" lại kém anh 1 tuổi. Hiện tại trong cộng đồng người hâm mộ đang có hai luồng ý kiến tranh luận xoay quanh phát ngôn mới của Hương Tràm. Nếu như một số dân mạng "ném đá" kịch liệt thì một bộ phận không nhỏ lại đứng về phía nữ ca sĩ. Theo đó, những người này cho rằng các fan trên đã phản ứng có phần thái quá và hơn hết, Hương Tràm cũng đã bày tỏ thành ý của mình.

Ở phía dưới phần bình luận, không ít anti-fan đồng loạt để lại những ý kiến tiêu cực và ác ý nhắm tới Hương Tràm. Thay vì im lặng, nữ ca sĩ gây chú ý khi không ngần ngại đáp trả. Trong đó, bình luận của cô về việc sẽ gặp trực tiếp Sơn Tùng để hỏi rõ ngọn ngành và xin lỗi nam ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm.

"Ôi... biết sống sao mới không bị các em nó xoay đây. Sắp tới chị diễn chung với bạn ấy sẽ hỏi rõ ngọn ngành và xin lỗi tại trận luôn nhé, hết giận chưa" - Hương Tràm cho biết.

Công khai nhận lỗi nhưng vẫn bị dân mạng chỉ trích, Hương Tràm cho biết sẽ trực tiếp xin lỗi Sơn Tùng - Ảnh 2.

Hương Tràm gay gắt đáp trả dân mạng.

Công khai nhận lỗi nhưng vẫn bị dân mạng chỉ trích, Hương Tràm cho biết sẽ trực tiếp xin lỗi Sơn Tùng - Ảnh 3.

Cô cho biết sẽ gặp Sơn Tùng để hỏi rõ ngọn ngành và gửi lời xin lỗi.

Theo Trí thức trẻ

Hương Tràm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.