Cuộc chiến "nảy lửa" X-Factor: Thanh Lam chỉ mặt Hồ Quỳnh Hương "LÁO"

Hình như rạn nứt giữa hai giám khảo X Factor đã lên tới đỉnh điểm, khó mà dung hòa.

Hình như rạn nứt giữa hai giám khảo X Factor đã lên tới đỉnh điểm, khó mà dung hòa.

Trong đêm liveshow 6 của X-Factor 2016 diễn ra cuối tuần qua đã xảy ra cuộc tranh luận dữ dội của bộ tứ huấn luyện viên sau phần biểu diễn của cô bé 17 tuổi Minh Như. Khi Minh Như thể hiện xong ca khúc Tôi không quan tâm do chính giám khảo Dương Khắc Linh sáng tác, Tùng Dương đã thể hiện sự bức xúc, phản đối gay gắt.



Clip nguyên nhân Thanh Lam mắng Hồ Quỳnh Hương

Trong đêm thi, ca sĩ Tùng Dương cho rằng bài hát Không quan tâm thể hiện thái độ tiêu cực và có thể gây nguy hiểm đến đối tượng người trẻ. Quan điểm của anh nhận được sự ủng hộ của nữ ca sĩ Thanh Lam. Trong khi đó, Hồ Quỳnh Hương cũng đưa ra những quan điểm để bảo vệ cô học trò nhỏ của minh nhưng bị diva đàn chị cho rằng như thế là hỗn láo.

Những tưởng cuộc tranh luận gay gắt của các HLV sẽ kết thúc khi đêm thi top 7 hạ màn nhưng mọi chuyện diễn ra hoàn toàn trái ngược và có phần căng thẳng hơn rất nhiều. Bộ tứ quyền lực, dù nhiều hay ít, đều lên mạng xã hội trần tình những lý lẽ và quan điểm của mình.


Giọng ca Chiếc khăn Piêu cho rằng bài hát này có thông điệp vội vã, "nguy hiểm" cho giới trẻ, đồng thời anh cảm thấy bị "xúc phạm".

Trước những ồn ào này, hôm qua Dương Khắc Linh đã chính thức lên tiếng. Anh cho biết đây là ca khúc anh đã sáng tác từ năm 2014 dành cho ca sĩ Diễm Hương The Voice mùa 2.


Dương Khắc Linh cho biết "Câu nói đó Linh cảm thấy hợp với Minh Như khi chị Hồ Quỳnh Hương từng kể rằng Minh Như khóc rất nhiều khi đọc các comment trên mạng xã hội. "


Tùng Dương dường như chưa "tâm phục, khẩu phục" ý kiến của Dương Khắc Linh. Anh tiếp tục thể hiện sự bức xúc và "rút ruột" viết ra ý kiến để tiếp tục bảo vệ quan điểm của mình.


Hồ Quỳnh Hương bên vực thí sinh của mình trên ghế nóng


Thanh Lam đã “nổi giận” và chỉ tay nói "đàn em": “Tại sao em lại nói như thế, em nói như vậy là láo! Láo quá láo!”


Thanh Lam đã bày tỏ trên trang cá nhân. Cô tiếp tục phê phán lời bài hát của Dương Khắc Linh, đồng thời "đá xéo" Hồ Quỳnh Hương:

Về phía Hồ Quỳnh Hương, cô không phản bác lại nhiều, nhưng đăng một câu đầy ẩn ý.



Thảo Dương/VietNamNet

Hồ Quỳnh Hương

Tùng Dương

X Factor

Thanh Lam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.